4 loại thiết kế gạch lát nền cho phòng khách thêm tinh tế
4 loại thiết kế gạch lát nền cho phòng khách thêm tinh tế

4 loại thiết kế gạch lát nền cho phòng khách thêm tinh tế

 Không gian phòng khách được coi là cả bộ mặt của gia đình. Khách đến chơi nhà thì không gian ấn tượng đầu tiên cũng chính là phòng khách, bởi thế trong thiết kế cần phải thiết kế phòng khách sao cho phòng khách thêm sang trọng, tinh tế và cũng không được kém phần ấm cúng.

4 loại thiết kế gạch lát nền cho phòng khách thêm tinh tế

 Đối với người không chuyên trong việc thiết kế nội thất thì việc lựa chọn được gạch ốp lát cho phòng khách không phải là việc dễ dàng gì. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch lát nền khác nhau với những thiết kế và kích thước khác nhau. Bởi thế nên việc lựa chọn gạch lát nền càng khó khăn hơn. Casagranda giới thiệu đến bạn những mẫu gạch lát nền phòng khách thích hợp cho phòng khách, vừa thể hiện được tsự sang trọng, vừa thể hiện được sự tinh tế cho cả không gian.

1. Gạch vân kim loại

 Với gạch vân kim loại, đây là loại gạch tương đối mới trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên đã được thị trường Việt Nam đón nhận với nhiều phản hồi tích cực. Gạch vân kim loại với bề mặt mờ, không được tráng bóng kính mà được bào một cách tự nhiên. Với những vân kim loại có thể tạo nên được độ phản ánh sáng cho căn phòng. Đây chắc chắn sẽ là dòng gạch thích hợp cho một không gian sang trọng, đẳng cấp.

Gạch vân kim loại

 Với gạch vân kim loại có nhiều kích thước, màu sắc khác nhau cho quý khách hàng đa dạng hơn sự lựa chọn cho không gian của mình. Với phòng khách thì nên chọn màu trắng, hay những màu trung tính, ghi đậm cũng là lựa chọn tinh tế, chọn màu sắc càng dễ dàng để phối hợp với đồ nội thất càng tốt. Tránh những màu quá sặc sỡ sẽ khiến cho người nhìn bị căng thẳng hơn.

2. Gạch vân gỗ

 Cho đến thời điểm hiện tại, gạch lát nền vân gỗ là lựa chọn tương đối phổ biến tại thị trường Việt Nam. Gạch vân gỗ được thiết kế với những vân gỗ nếu chỉ phân biệt bằng mắt thường sẽ thật khó để biết được có phải là gỗ tự nhiên hay không. Lựa chọn gạch vân gỗ cho không gian phòng khách sẽ tạo nên được sự sang trọng, ấm cúng cho cả không gian.

Gạch vân gỗ

 Gạch vân gỗ cũng có nhiều lựa chọn về màu sắc, kích thước và bề mặt cho quý anh chị lựa chọn để phù hợp với không gian phòng khách của gia đình mình nhất. Không cần bàn cãi quá nhiều về ưu điểm của gạch vân gỗ bởi chúng ta có thể dễ dàng thấy được tính kinh tế, tính thẩm mĩ của loại gạch này. Không chỉ có những màu sắc của gỗ tự nhiên, gạch vân gỗ còn có nhiều màu khác như màu trắng, màu xanh, màu đỏ,… để cho lựa chọn được đa dạng hơn. Tuy nhiên những màu sắc đó cũng không hề làm mất đi vẻ tự nhiên của những vân gỗ đó.

3. Gạch vân đá

 Lấy ý tưởng từ những viên đá tự nhiên quý hiếm, gạch vân đá ra đời mang vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng đến cho mỗi không gian. Chính những vân đá tinh tế ấy đem lại cho không gian một sự tinh tế mà không phải loại những gạch men bình thường có thể mang lại.

Gạch vân đá

 Gạch vân đá cũng có nhiều bề mặt từ bóng kính đến bề mặt mờ để khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn, không chỉ là lựa chọn cho không gian phòng khách mà còn có thể sử dụng cho phòng tắm, phòng bếp,… để tạo nên được sự thống nhất cho cả căn nhà.

4. Gạch vân xi măng

 Gạch vân xi măng này cũng mới được thị trường Việt Nam đón nhận nhưng cũng là lựa chọn tinh tế cho không gian phòng khách. Với gạch vân xi măng này thích hợp để làm gạch ốp tường. Bề mặt mờ sẽ khiến cho không gian trở nên sang trọng hơn.

Gạch vân xi măng

Mỗi một loại vân gạch, mỗi một màu sắc đều có những nét đặc trưng riêng. Khi chọn gạch lát nền cho phòng khách cần phải chọn được gạch lát nền có màu sắc phù hợp, phù hợp với diện tích cũng như nội thất của phòng khách. Đến với Casagranda để được tư vấn cách lựa chọn tốt nhất.

Bài viết liên quan