Bộ sưu tập Da Vinci
Bộ sưu tập Da Vinci

Bộ sưu tập Da Vinci

  Gạch vân gỗ Da Vinci được xem là một trong những vật liệu xây dựng mang phong sắc thanh lịch được nhiều kiến trúc sư và gia chủ ưu ái lựa chọn trong nhiều công trình. Bởi nét đẹp tự nhiên của vân gỗ mang giá trị thẩm mỹ cao cùng tính năng nổi bật được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến Ý-Âu. Bộ sưu tập Da Vinci được nhà máy gạch cao cấp Delconca cải tiến thông qua các quá trình kỹ thuật khác nhau của tạo nên dòng vật liệu vân gỗ không chỉ phù hợp với các thiết kế không gian giới hạn mà còn được sử dụng trong các kiến trúc có quy mô tầm cỡ mang tính lịch sử.

Bộ sưu tập Da Vinci

Bộ sưu tập Da Vinci

  Điểm đặc biệt của bộ sưu tập Da Vinci là dòng sản phẩm có thiết kế vừa là mẫu ốp lát vừa là mẫu trang trí với hai gam màu đặc trưng của vân gỗ: DV 9 Rett – nâu trơn, DV 9 Damasco Rett – nâu hoa, DV 5 Rett – xám trơn và DV 5 Damasco Rett – xám hoa. Dòng sản phẩm ốp lát này có ba kích thước tiêu chuẩn bao gồm 15×120 cm, 20×120 cm và 30×120 cm giúp dễ dàng linh hoạt ốp lát cho mọi không gian.

Các dòng của mẫu DV 9

Các dòng của mẫu DV 9

  Vượt qua giới hạn thiết kế của gạch vân gỗ, bộ sưu tập Da Vinci còn được thiết kế bằng các dòng gạch trang trí lấy nền ý tưởng từ các mẫu vân gỗ chính để cho ra DV Intreccio 30×30 cm – kẽ ngang đan xen và DV Mosaico 30×30 cm ô vuông nhỏ. Các mẫu gạch trang trí đa dạng này giúp việc chọn lựa thiết kế các không gian đối với các kiến trúc sư sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các dòng của mẫu DV 5

Các dòng của mẫu DV 5

  Trước đây gạch vân gỗ chỉ được sử dụng giới hạn cho không gian nội thất bởi đặc tính độ bền kém và dễ bị thấm nước hầu như không thể dùng cho ngoại thất. Tuy nhiên với công nghệ sản xuất gạch Ý-Âu, bộ sưu tập Da Vinci với cấu trúc gạch không nung mà được ép nén từ bột đá tự nhiên, tạo độ bền vững chắc cho thân gạch và tăng khả năng chống trơn trượt, kháng nước tuyệt đối. Vì thế với dòng sản phẩm này có thể sử dụng cho cả ngoại thất bất chấp các tác động khắc nghiệt của thời tiết.

dòng sản phẩm có thiết kế vừa là mẫu ốp lát vừa là mẫu trang trí với hai gam màu đặc trưng của vân gỗ

Dòng sản phẩm có thiết kế vừa là mẫu ốp lát vừa là mẫu trang trí với hai gam màu đặc trưng của vân gỗ

  DV 9 Rett nâu ấm với gam màu khắc họa vân gỗ rừng sắc nét đến từng chi tiết, tạo không gian chân thật như đang lướt trên thềm mưa rừng tươi mới. DV 9 Damasco Rett là gạch trang trí được chuyển thể từ vân DV 9, khi màu nâu ấm DV 9 được sử dụng làm gạch lát nền thì DV 9 Damasco Rett được sử dụng làm gạch ốp tường trang trí với chức năng đồng bộ hóa không gian tổng thể mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian ấm cúng của ngôi nhà bạn.

mang giá trị thẩm mỹ cao cùng tính năng nổi bật được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến Ý-Âu

Mang giá trị thẩm mỹ cao cùng tính năng nổi bật được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến Ý-Âu

  DV 5 Rett xám trắng với bề mặt sáng giúp mở rộng không gian so với diện tích thực cùng thiết kế bắt mắt của bề mặt vân gỗ, tái hiện sống động gỗ rừng đến từng mắc vân nhờ công nghệ in 3D hiện đại. Nếu gạch lát nền vân DV 5 Rett được thiết kế đơn giản với màu sáng thì gạch ốp tường vân DV 5 Damasco Rett lại được chú trọng đến những họa tiết hoa văn in trên gạch để tạo nên sự thu hút cho không gian.

bề mặt sáng giúp mở rộng không gian so với diện tích thực cùng thiết kế bắt mắt của bề mặt vân gỗ

Bề mặt sáng giúp mở rộng không gian so với diện tích thực cùng thiết kế bắt mắt của bề mặt vân gỗ

  Để cảm nhận cũng như trải nghiệm chất lượng của bộ sưu tập Da Vinci gạch vân gỗ này, quý gia chủ có thể đến tại Showroom Casagranda 152 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 028 3846 3310 nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm. Hãy để Casagranda đem đến không gian hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

Bài viết liên quan