Bộ sưu tập Soul
Bộ sưu tập Soul

Bộ sưu tập Soul

  Bộ sưu tập Soul là dòng gạch vân đá lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của quarzite – một loại đá biến chất từ cát kết thành thạch anh, thân gạch được tạo thành từ các tesserae nhỏ hoàn hảo thông qua công nghệ sản xuất tiên tiến Ý-Âu bởi nhà máy gạch ốp lát cao cấp Delconca. Mang đến cho các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế một vật liệu linh hoạt phù hợp cho các ứng dụng như mặt bàn, sàn, ốp tường và mặt tiền cho phép họ chấp nhận rủi ro sáng tạo.

Bộ sưu tập Soul

Bộ sưu tập Soul

Bề mặt sống động và cuốn hút đến từng nét vân bởi công nghệ in Ink-jet hiện đại

Bề mặt sống động và cuốn hút đến từng nét vân bởi công nghệ in Ink-jet hiện đại

Bề mặt sống động và cuốn hút đến từng nét vân bởi công nghệ in Ink-jet hiện đại cho ra một thiết kế biến đổi với ba gam màu đặc trưng của vân đá thạch anh bao gồm HSU1 – trắng cát, HSU5 – xám nhạt và HSU8 – xám đậm. Tất cả bề mặt được đồng bộ với phiên bản mờ tạo độ chân thật như bước trên thềm đá tự nhiên, có thể linh động ứng dụng cho các không gian ngoại thất lẫn nội thất.

Ba gam màu đặc trưng của vân đá thạch anh với hai bề mặt

Ba gam màu đặc trưng của vân đá thạch anh với hai bề mặt

Không chỉ được sản xuất với dòng gach ốp lát, bộ sưu tập còn được thiết kế với dòng gạch trang trí bao gồm 4 mẫu: Stonemix 30x60cm – kẽ thanh ngang, Mosaico 30x30cm – ô vuông nhỏ, Mosaico Tredi 34x34cm – ô vuông lớn, Fascia Soul 5x60cm thanh ngang đối xứng. Tạo sự đa dạng về thẩm mỹ giúp các kiến trúc sư có thể dễ dàng lựa chọn cho các thiết kế của mình.

HSU1  trắng cát đem đến một trải nghiệm không gian bắt mắt với gam màu sáng ngọt ngào

HSU1 trắng cát đem đến một trải nghiệm không gian bắt mắt với gam màu sáng ngọt ngào

HSU1 – trắng cát đem đến một trải nghiệm không gian bắt mắt với gam màu sáng ngọt ngào giúp mở rộng thị giác diện tích thực tế và tăng thêm sự thanh lịch cho phòng khách. HSU5 – xám nhạt nhẹ nhàng tạo nên một không gian thanh bình thích hợp cho các khu vực cần yếu tố thư giãn. HSU8 – xám đậm tạo chiều sâu cuốn hút cho không gian kiến trúc sáng tạo. Bộ sưu tập có hai định dạng về bề mặt bóng và mịn kết hợp kích thước 40×80 cm đem đến tính đồng nhất và liên tục hơn trong các không gian khác nhau để xử lý dễ dàng và giảm thiểu số lượng khớp, mang lại lợi ích thẩm mỹ và việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

HSU8  xám đậm tạo chiều sâu cuốn hút cho không gian kiến trúc sáng tạo

HSU8 xám đậm tạo chiều sâu cuốn hút cho không gian kiến trúc sáng tạo

Bộ sưu tập Soul được chế tạo từ nguyên liệu thô tự nhiên với áp suất và nhiệt độ rất cao đồng thời mang dáng dấp của vật liệu công nghiệp giúp dòng sản phẩm này sở hữu các tính năng vật lý và cơ học ưu việt trong ngành xây dựng. Khả năng kháng nước tuyệt đối, chống phai màu, chống trượt cùng độ chịu lực cao cho phép kiểm soát thiết kế với khả năng ứng dụng không gian vô hạn. Sự tích hợp này tạo ra một dòng gạch ốp lát tối ưu độ bền giúp thân gạch chịu được mọi tác động cao từ những môi trường khắc nghiệt nhất.

Một vật liệu linh hoạt phù hợp cho các ứng dụng không gian

Một vật liệu linh hoạt phù hợp cho các ứng dụng không gian

  Bộ sưu tập Soul với thiết kế hiện đại đa tính năng cùng và vẻ ngoài thanh lịch của vân đá trở thành vật liệu lý tưởng cho mọi không gian. Để sở hữu dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp này, quý gia chủ có thể liên hệ với Casagranda chúng tôi đặt hàng với số hotline 028 3846 3310, hoặc trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại Showroom 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Bài viết liên quan