Gạch Cement Nhập Khẩu Cao Cấp
Gạch Cement Nhập Khẩu Cao Cấp

Gạch Cement Nhập Khẩu Cao Cấp

 Gạch tái tạo bề mặt Cement

 Hiện nay, phong cách thiết kế nội thất theo thiên hướng hiện đại đang dần trở nên phổ biến. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những công trình sử dụng đá để lát sàn tạo ra không gian sang trọng, hay những công trình sử dụng toàn gỗ nhằm tạo ra vẻ mộc mạc và thân thiện với môi trường. Chính điều này đòi hỏi các kiến trúc sư phải tạo ra điểm khác biệt, những nét đẹp mang tính độc nhất và duy nhất.

 Hiểu được điều đó, các chuyên gia và kiến trúc sư tại Italy đã cùng nghiên cứu và phát triển một loại vật liệu “tuy mới mà cũ” để đáp ứng nhu cầu không ngừng của xã hội. Và gạch tái tạo bề mặt cement là thành quả cuối cùng đạt được sau bao nỗ lực không ngừng.

 Bề mặt cement không phải là quá mới, nếu không muốn nói là có phần cũ và không hợp với thời đại hiện nay. Thế nhưng, đối với các kiến trúc sư, việc làm mới lại những vật liệu cũ là một việc không quá khó khăn. Đặc biệt với gạch tái tạo bề mặt cement.

Căn phòng ấm cúng và giản dị hơn với bề mặt cement

Đặc tính gạch vân cement

 Việc sử dụng cement trước đây thường không được ưa thích vì bản chất giãn nở của cement. Khi gặp nhiệt độ cao, bề mặt cement sẽ giãn nở một cách nhanh chóng, điều này dễ dàng gây ra các vết nứt, hoặc thậm chí là gây vỡ. Điều này vô tình làm bề mặt sàn trở nên không đồng đều và mất đi tính thẩm mỹ. Đối với gạch tái tạo bề mặt cement, vấn đề này sẽ không xảy ra nữa, do cấu trúc của gạch vững vàng hơn, cũng như độ giãn nở khi gặp nhiệt độ của gạch là không cao. Hơn thế nữa, mức độ chịu lực của bề mặt gạch cũng cao hơn rất nhiều so với bề mặt cement, đây là cũng là một ưu điểm của gạch so với cement.

Gạch vân cement do nhà máy Casalgrande sản xuất

 Xét về tính thẩm mỹ, bề mặt của cement nếu không được thi công một cách cẩn thận, thì sẽ xuất hiện những chấm gồ ghề không đồng nhất, điều này làm giảm tính thẩm mỹ của căn phòng. Đối với gạch tái tạo bề mặt cement thì chúng ta sẽ có một bề mặt bằng phẳng hơn, làm cho căn phòng trở nên bắt mắt hơn.

Gạch cement tạo cảm giác gần gũi và mộc mạc

Tóm lại, đối với xu hướng thiết kế đang thay đổi liên tục trong thời đại hiện nay, thì việc sử dụng các nguồn vật liệu xây dựng mới sẽ giúp chúng ta tạo ra được điểm khác biệt cũng như tạo ra điểm nhấn cho công trình của chính mình. Gạch tái tạo bề mặt cement sẽ phần nào đó tạo ra những nét độc đáo cho công trình của bạn.

Xem thêm danh mục Gạch Vân Cement

Bài viết liên quan