Thiết kế nhà hàng sân vườn trang nhã và sang trọng
Thiết kế nhà hàng sân vườn trang nhã và sang trọng

Thiết kế nhà hàng sân vườn trang nhã và sang trọng

 Thiết kế nhà hàng là việc không thể thiếu để thu hút được nhiều thực khách đến và dùng bữa. Có thể nói thiết kế nhà hàng là một khâu quan trọng hàng đầu để gây ấn tượng với khách hàng. Thiết kế nội thất nhà hàng có nhiều phong cách đa dạng, và để khắc phục tình trạng xô bồ, nhộn nhịp trong cuộc sống hiện nay thì thiết kế nhà hàng sân vườn là một trong những ý tưởng được nhiều chủ đầu tư, quản lý nhà hàng lựa chọn.

Thiết kế nhà hàng sân vườn trang nhã và sang trọng

Thiết kế nhà hàng sân vườn trang nhã và sang trọng

 Thiết kế nhà hàng sân vườn là một trong những ý tưởng thiết kế độc đáo, ấn tượng được nhiều người quan tâm. Việc thiết kế nội thất nhà hàng sân vườn giúp cho không gian dùng bữa của thực khách trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên, thân thiện với thiên nhiên hơn. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào thiết kế nhà hàng sân vườn thì quý vị cần phải tìm hiểu về phong cách thiết kế nội thất nhà hàng như thế nào và thiết kế ra làm sao.

Nguyên tắc khi thiết kế sân vườn theo phong thủy

 Thiết kế nhà hàng sân vườn đem lại không gian thanh tịnh, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Những yếu tố này đều là những yếu tố mà thực khách quan tâm và có thể quyết định lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng và kích thích thực khách quay trở lại dùng bữa thêm nhiều lần nữa.

1. Thiết kế nhà hàng sân vườn như thế nào?

 Về cơ bản, thiết kế nhà hàng sân vườn là lối thiết kế duy trì theo lối phong cách như kiểu nhà hàng thông thường. Tuy nhiên, nhà hàng sân vườn có điểm đặc biệt là thiết kế không gian mở, thoáng đãng, giản lược được những bức tường bí bách khó chịu và có nhiều cây xanh trong không gian trong nhà.

 Về phong cách thiết kế thì tùy theo diện tích lớn nhỏ của nhà hàng mà chủ đầu tư có thể trang bị những thiết kế nhà hàng theo nhiều phong cách khác nhau như phong cách lãng mạn, trầm lắng hay phong cách đồng quê… Quý vị lựa chọn một phong cách ban đầu cho mình để lên được ý tưởng thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất, phù hợp với phong cách thiết kế mà quý vị quan tâm.

 Phong cách thiết kế nhà hàng sân vườn hướng tới không gian thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Một không gian lý tưởng với nhà hàng sân vườn sẽ đem đến cho quý khách hàng tận hưởng được một số phút giây thư giãn, thoải mái được sống gần gũi với thiên nhiên hơn.

Thiết kế nhà hàng sân vườn với không gian mở

Thiết kế nhà hàng sân vườn với không gian mở

 Không gian ngoài nhà hàng nên được thiết kế với bàn ghế ăn bằng gỗ để tạo nên sự thân thiện, gần gũi với đời sống. Kết hợp với hệ thống ánh sáng bên trên mỗi bàn để cung cấp đầy đủ ánh sáng trong không gian cũng như đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa. Đồng thời quý vị có thể sử dụng những vật liệu tự nhiên như gỗ, đồng, bê tông và đá cẩm thạch, bạc travertine nhiều để tạo được cảm giác tự nhiên và thoáng đãng nhất. Màu sơn nên sử dụng tone màu xanh hoặc nâu để tạo cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên nhưng vẫn tạo ra được sự sang trọng.

 Tất nhiên cây xanh không thể thiếu được cho không gian này. Quý vị có thể khéo léo kết hợp một số cây xanh trong không gian giúp cho không gian thêm ấn tượng hơn, hòa nhịp với màu xanh mát mẻ, tạo sự thoải mái cho thực khách khi dùng bữa.

2. Tầm quan trọng của thiết kế nội thất nhà hàng sân vườn

 Với cuộc sống ồn ào tấp nập hiện nay thì nhà hàng sân vườn là một trong những ý tưởng thiết kế độc đáo và ấn tượng. Thiết kế nhà hàng sân vườn giúp cho khách hàng không chỉ đến dùng bữa ăn mà còn để thưởng thức vẻ đẹp của không gian ẩm thực. Tất nhiên, đi kèm với việc thiết kế không gian của một nhà hàng chính là việc thiết kế nội thất nhà hàng để tạo nên được sự đồng bộ, thống nhất từ trong ra ngoài.

Tầm quan trọng của thiết kế nhà hàng sân vườn

Tầm quan trọng của thiết kế nhà hàng sân vườn

 Để có thể tạo được không gian nhà hàng sân vườn hài hòa và đẹp mắt, phù hợp với đối tượng khách hàng thì quý vị cần phải tính toán và lên phương án trước khi bắt tay vào thiết kế. Quý vị cần tính toán làm sao để tạo ra được cảm giác thoải mái, thư thái nhất cho các vị khách. Kiểu nhà hàng sân vườn không phô trương, không lộng lẫy, không hào nhoáng nhưng gần gũi và có không gian thoáng đãng, mát mẻ nhất.

 Trên đây là cách thiết kế nhà hàng sân vườn trang nhã và sang trọng. Với những ý tưởng đó quý vị có thể thiết kế nhà hàng theo phong cách sân vườn để giúp cho không gian nhà hàng thoải mái, thân thiện hơn với khách hàng, thu hút được nhiều khách hàng đến và nâng cao doanh thu.

 

Bài viết liên quan