Bộ sưu tập Boulder
Bộ sưu tập Boulder

Bộ sưu tập Boulder

Là một bộ sưu tập gạch vân đá của nhà máy Casalgrande Padana, Boulder được đánh giá cao về cả thiết kế và chất lượng của sản phẩm. Bộ sưu tập Boulder được thiết kế với chất liệu bột đá nén ở nhiệt độ cao, đảm bảo được độ bền cho sản phẩm ở bất kì điều kiện nào.

Bộ sưu tập Boulder vân đá
Bộ sưu tập Boulder vân đá

Thiết kế của Boulder thể hiện được vân đá tự nhiên, không có quá nhiều màu sắc nhưng 4 màu sắc mà Boulder có được là những màu trung tính, dễ dàng kết hợp, ứng dụng được cho nhiều không gian khác nhau.

Boulder được thiết kế với tông màu trung tính
Boulder được thiết kế với tông màu trung tính

Bộ sưu tập Boulder bao gồm 4 màu sắc là Boulder Fossil xám tro, Boulder Ink nâu xám, Boulder Rust xám be và Boulder Cloud thiết kế với họa tiết đám mây. Các màu sắc này đều thể hiện được sự ấm cúng cho không gian sử dụng nhưng cũng đầy sự mạnh mẽ.

Bên cạnh những màu sắc và thiết kế của gạch lát nền, gạch ốp tường, Boulder còn được thiết kế với dòng gạch mosaic 6×6 với kích thước tổng 30×30 cm cho từng màu sắc để mang đến giải pháp trang trí, làm đẹp vừa đảm bảo được tính đồng nhất, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, mang lại chiều sâu cho không gian sử dụng.

Boulder thiết kế vân đá tự nhiên sinh động
Boulder thiết kế vân đá tự nhiên sinh động

Bề mặt của Boulder được thiết kế với 2 bề mặt là bề mặt mờ tự nhiên sử dụng để ốp tường, lát nền trong nhà, nhà tắm, nhà bếp và bề mặt nhám với khả năng chống trơn trượt cao, thích hợp để sử dụng ngoài trời. Kích thước của Boulder gồm 2 kích thước là 30×60 cm và 45×90 cm. Bề mặt của Boulder được phân bổ không đều, với kích thước 30×60 cm chúng ta có thể lựa chọn một trong hai bề mặt, nhưng với kích thước 45×90 cm chỉ có một bề mặt nhám sử dụng cho ngoài trời.

Thiết kế bề mặt nhám và mờ an toàn
Thiết kế bề mặt nhám và mờ an toàn

Là sản phẩm bột đá nén nên Boulder đảm bảo được khả năng chống trơn trượt cao, có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau cả trong nhà và ngoài trời mà vẫn đảm bảo được độ bền. Đặc biệt, tính không thấm nước, khả năng thấm nước của Boulder gần như bằng 0 nên có thể sử dụng được cho mọi không gian khác nhau ngay cả phòng tắm thường xuyên tiếp xúc với nước.

Boulder chống trơn trượt cao
Boulder chống trơn trượt cao

Độ bền của Boulder cũng được đánh giá cao khi nó có khả năng chịu lực cao, chính bởi thế nên không chỉ sử dụng cho sàn thông thường, Boulder còn có thể sử dụng được cho nhà để xe mà vẫn đảm bảo được độ bền cho công trình.

Boulder có độ bền cao
Boulder có độ bền cao

Để được cảm nhận sản phẩm, trải nghiệm bề mặt sản phẩm, quý vị hãy đến với Casagranda tại 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị nhập khẩu và phân phối gạch Italy chất lượng cao, quý vị sẽ tìm ra được rất nhiều cảm hứng sử dụng gạch ốp lát cho không gian của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan