Bộ sưu tập Newood
Bộ sưu tập Newood

Bộ sưu tập Newood

 Newood là một bộ sưu tập gạch vân gỗ được thiết kế và sản xuất bởi nhà máy Casalgrande Padana. Được lấy cảm hứng từ gỗ tự nhiên nhưng mang đặc tính của gạch, dòng sản phẩm Newood có thể sử dụng thay thế gỗ tự nhiên, khắc phục được những nhược điểm còn tồn tại của gỗ tự nhiên, đáp ứng nhiều nhu cầu, đòi hỏi của người dùng.

Newood thiết kế như gỗ tự nhiên nhưng mang đặc tính của gạch ốp lát

Newood thiết kế như gỗ tự nhiên nhưng mang đặc tính của gạch ốp lát

 Thiết kế của Newood được lấy ý tưởng, cảm hứng từ gỗ tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm này không xuất hiện mắt gỗ, màu sắc mượt mà, không có quá nhiều sự chuyển màu. Những vân gỗ vẫn được thể hiện sắc nét trong thiết kế bề mặt của sản phẩm nhờ công nghệ in 3D hiện đại của Italy, mang lại cho người dùng cái nhìn và cảm nhận chân thực nhất đến từ gỗ tự nhiên.

Vân gỗ thể hiện đặc sắc qua công nghệ in 3D hiện đại của Italy

Vân gỗ thể hiện đặc sắc qua công nghệ in 3D hiện đại của Italy

 Để đa dạng hóa lựa chọn cho người dùng, bộ sưu tập Newood được thiết kế với 8 màu sắc khác nhau bao gồm: đen, xám, trắng, nâu cafe đậm, nâu sáng, màu kem, màu be và màu trắng ngà. Với bảng 8 màu này, người dùng có thể lựa chọn thoải mái được màu sắc phù hợp nhất cho thiết kế của mình. Ngoài ra, Newood còn có dòng sản phẩm gạch trang trí, là sự kết hợp của những thanh nhỏ màu sắc khác nhau theo kích thước nhất định, sử dụng để tạo điểm nhấn cho không gian mà vẫn đảm bảo được sự đồng nhất.

Newood be nhẹ nhàng sử dụng cho shop thời trang

Newood be nhẹ nhàng sử dụng cho shop thời trang

 Không chi đa dạng màu sắc, bộ sưu tập Newood còn được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Kích thước của Newood bao gồm: 11x90cm, 15x90cm, 22.5x90cm, 45x90cm, 15x120cm, 20x120cm, 60x120cm. Vì là thiết kế gạch vân gỗ nên những kích thước của Newood chủ yếu là hình chữ nhật. Độ dày của sản phẩm đạt được 10,5mm. Với độ dày 10,5mm, bộ sưu tập Newood có thể sử dụng được cho nhiều không gian khác nhau từ lát sàn cho đến ốp tường, mọi không gian đều có thể sử dụng được.

Newood nâu tăng thêm sự ấm cúng

Newood nâu tăng thêm sự ấm cúng

 Là một sản phẩm dựa trên ý tưởng từ gỗ tự nhiên, tuy nhiên bản chất của Newood vẫn là gạch ốp lát được sản xuất tại Italy với công nghệ Italy, nên ngoài tính thẩm mỹ, Newood mang nhiều ưu điểm nổi bật về tính vật lý, khắc phục được những hạn chế của gỗ tự nhiên còn tồn tại.

Newood xám 20x120 đem đến không gian hiện đại

Newood xám 20×120 đem đến không gian hiện đại

 Độ cứng cao: Thiết kế Newood là bột gỗ tự nhiên cùng chất phụ gia được nén lại, bởi thế nên có độ cứng cao, có thể chịu được nhiều lực tác động trong quá trình sử dụng.

Newood có thể được sử dụng cho cả không gian phòng tắm

Newood có thể được sử dụng cho cả không gian phòng tắm

 Không bị cong vênh sau thời gian sử dụng: Nếu như gỗ tự nhiên sau thời gian sử dụng, chịu tác động của nắng mưa, ẩm ướt, điều kiện tự nhiên sẽ làm gỗ bị cong vênh, thậm chí gây ra những tiếng kêu cót két trên sàn, nhưng với gạch vân gỗ Newood thì khác, bột đá và chất phụ gia không bị tác động bởi tự nhiên nên gạch có độ bền theo thời gian, không bị cong vênh khi gặp thời tiết khắc nghiệt.

Sự kết hợp của Newood nâu và gạch trang trí

Sự kết hợp của Newood nâu và gạch trang trí

 Không thấm nước: Nếu như những loại gạch khác trên thị trường có thể bị thấm nước cho dù đã được xử lý chống thấm thì với gạch Newood, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm. Newood được nén từ bột đá với chất phụ gia chặt, bởi thế không có khe hở giữa các phần tử trong gạch nên nước khó có thể thấm qua được.

Không chỉ sử dụng trong nhà mà Newood còn được sử dụng ngoài trời

Không chỉ sử dụng trong nhà mà Newood còn được sử dụng ngoài trời

 Dễ lau chùi, khó bám bẩn: Gạch vân gỗ Newood có bề mặt kháng khuẩn, không bị bám bẩn hoặc có thể dễ dàng được làm sạch với nước, chất tẩy rửa nhẹ.

 Bền màu: Đặc biệt, vân gỗ Newood được tạo ra nhờ công nghệ in 3D hiện đại của Italy nên bề mặt khó có thể bị bay màu. Không chỉ thế, tính đồng chất, đồng màu giúp cho người dùng yên tâm hơn về sản phẩm gạch ốp lát Newood.

Newood đen thể hiện sự độc đáo và mới lạ

Newood đen thể hiện sự độc đáo và mới lạ

 Không trơn trượt: Đặc tính không gây trơn trượt của Newood giúp sản phẩm có thể được sử dụng cho cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời tiện lợi.

 Đến với Casagranda tại 152 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận để được tìm hiểu, cảm nhận về sản phẩm gạch vân gỗ Newood, giúp quý vị yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.

 

Bài viết liên quan