Cách chọn nội thất nhà vệ sinh không lỗi mốt
Cách chọn nội thất nhà vệ sinh không lỗi mốt

Cách chọn nội thất nhà vệ sinh không lỗi mốt

 Khi thiết kế nhà ở, không chỉ là phòng khách, phòng ngủ mà phòng vệ sinh cũng là không gian cần phải được chú ý. Phòng tắm là nơi mỗi người giải trí, thư giãn, gột rửa những mệt mỏi trong ngày cho một giấc ngủ ngon, bởi thế nên dù cho là căn hộ Vinhomes cao cấp hay căn hộ đơn thuần hoặc thậm chí là biệt thự cũng cần phải chú ý trong việc thiết kế, lựa chọn nội thất nhà vệ sinh.

Cách chọn nội thất nhà vệ sinh không lo lỗi mốt

 Chọn nội thất nhà vệ sinh không chỉ phù hợp với không gian, phong cách thiết kế của gia đình mà còn phải là những đồ nội thất có chất lượng tốt và không lỗi mốt. Thị trường nội thất nhà vệ sinh đang ngày càng phát triển với hàng ngàn sản phẩm và thương hiệu khác nhau. Bởi thế nên người tiêu dùng càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn nội thất nhà vệ sinh. Những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp cho quý anh chị có thể lựa chọn được đồ nội thất cho không gian phòng tắm nhà mình hoàn hảo nhất mà không lo bị lỗi mốt.

1. Tự mình cảm nhận

 Qua những phương tiện thông tin đại chúng, quý anh chị có thể dễ dàng tìm cho mình được một thương hiệu cung cấp nội thất nhà vệ sinh hoàn hảo nhất đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, “trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một sản phẩm nội thất nhà vệ sinh nào thì quý anh chị nên đến tận nơi để cảm nhận về dòng sản phẩm đó, xem có thực sự thấy thoải mái khi sử dụng hay không, từ đó sẽ đưa ra đượ quyết định chính xác nhất.

2. Chọn nội thất phong cách

 Chọn thiết bị nhà tắm không bị lỗi mốt là việc làm khó bởi xu hướng ngày càng phát triển với nhiều sản phẩm mới ấn tượng hơn. Từ việc lựa chọn chậu rửa mặt, bồn tắm, bồn cầu đến những chi tiết nhỏ như móc treo, khăn tắm đều là những việc làm khó khăn. Để chọn được đồ dùng trong nhà tắm thì quý vị hãy lấy một món đồ trong nhà tắm làm trung tâm để từ đó có thể lựa chọn được những thiết bị khác.

Chọn nội thất nhà vệ sinh phong cách

 Khi thiết kế nội thất nhà vệ sinh, quý anh chị cần chú ý chọn kỹ nội thất trung tâm. Nên chọn theo phong cách đương đại để qua thời gian thiết bị không bao giờ cũ và bị lỗi mốt.

3. Chọn sản phẩm phù hợp nhất

 Đừng chỉ vì thích một thiết bị sản phẩm nào đó mà lựa chọn nó cho dù không phù hợp với không gian nhà vệ sinh. Việc chọn lựa theo sở thích sẽ làm không gian bị kết hợp sai phong cách, thậm chí khiến cho không gian bị chật hẹp và bí bách hơn. Ví dụ một không gian nhà vệ sinh hạn chế về diện tích mà quý anh chị lựa chọn đồ nội thất lớn, hay chọn gạch ốp lát có kích thước lớn sẽ làm cho không gian bị nhỏ hơn và ngược lại. Bởi thế nên không thể chỉ vì thiết kế theo sở thích mà cần phải quan tâm đến không gian xung quanh để lựa chọn được đồ nội thất phù hợp nhất.

Chọn nội thất nhà vệ sinh phù hợp

 Một điểm cần chú ý nữa khi lựa chọn đồ nội thất chính là chất liệu của đồ nội thất. Hầu hết những đồ nội thất vệ sinh màu trắng giống nhau, nhưng trên thực tế không phải tất cả thiết bị vệ sinh màu trắng đều giống nhau. Do đó khi lựa chọn thiết bị nhà vệ sinh thì quý anh chị cần phải xem xét thật kỹ về bảng màu để đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất.

4. Chọn nội thất nhà vệ sinh thích hợp với hệ thống cấp thoát nước

 Khi chọn lựa nội thất nhà vệ sinh cần phải chọn lựa nội thất phù hợp với hệ thống cấp thoát nước trong không gian. Có nhiều loại thiết bị đòi hỏi hệ thống cấp thoát nước phải mạnh mới có thể đảm bảo hoạt động hết công suất. Bởi thế trước khi quyết định mua nội thất, quý anh chị cần kiếm tra thật kỹ hoặc nhờ kiến trúc sư hay hà thầu điện nước kiểm tra.

5. Chọn thiết bị nhà vệ sinh tiết kiệm nước

 Tiết kiệm nước là xu hướng lựa chọn đồ nội thất nhà vệ sinh hiện nay. Thiết bị nhà vệ sinh càng tiết kiệm nước thì khả năng không lỗi mốt càng cao. Khi chọn lựa nội thất phòng tắm, cần chọn thiết bị bồn cầu có hau mức xả nặng và nhẹ giúp tiết kiệm được lượng nước xả vệ sinh. Với vòi hoa sen nên chọn vòi hoa sẽ có công suất thường với lượng tiêu thụ là 35l/5 phút thay vì 125l/5 phút.

6. Chọn gạch ốp lát cho nhà vệ sinh

 Gạch ốp lát cũng là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp của không gian nhà vệ sinh. Khi chọn lựa gạch ốp lát cho nhà vệ sinh, quý anh chị cần phải chú ý từ màu sắc đến kích thước của gạch ốp lát nhà vệ sinh phải phù hợp nhất với không gian. Với nhà vệ sinh nhỏ thì nên chọn gạch sáng màu và ngược lại. Với nhà vệ sinh, cần chọn gạch ốp lát chống thấm nước, chống trơn trượt tốt bởi đây là không gian thường xuyên tiếp xúc với nước.

Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh phù hợp

 Trước những yêu cầu, đòi hỏi về đồ nội thất nhà vệ sinh như trên, đồ nội thất Italy cũng như gạch ốp lát Italy là một trong những lựa chọn phù hợp cho quý anh chị. Để chọn được nội thất và gạch ốp lát Italy phù hợp nhất, quý anh chị đến với showroom Casagranda Italy tại 152 Nguyễn Văn Trỗi để được cảm nhận chân thực nhất.

Bài viết liên quan