Gạch ốp lát Italy của Casalgrande Padana sử dụng cho bể bơi
Gạch ốp lát Italy của Casalgrande Padana sử dụng cho bể bơi

Gạch ốp lát Italy của Casalgrande Padana sử dụng cho bể bơi

 Gạch ốp lát Italy của Casalgrande Padana là một trong những vật liệu đa năng mà các nhà thiết kế và kiến trúc sư sử dụng thường xuyên cho các bề mặt. Gạch lát nền cao cấp được sử dụng cho những tòa nhà được thiết kế bởi các chuyên gia Casalgrande Padana có nét đẹp của sự tinh tế và tính thẩm mỹ cao.

Gạch ốp lát được sử dụng cho bể bơi

Gạch ốp lát được sử dụng cho bể bơi

 Ngoài những sàn cổ điển của các tòa nhà công cộng và tư nhân, mái nhà và mặt tiền cũng trở thành ứng dụng phổ biến của gạch ốp lát này và nó ngày càng được ứng dụng mạnh mẽ nhờ tính thẩm mỹ và kỹ thuật cao. Cũng bởi thế nên sản phẩm gạch ốp lát Italy được sử dụng thay thế chho nhiều vật liệu khác như tấm kim loại, đá decor, gỗ và đá granit. Ngày càng có nhiều sản phẩm, dự án được sử dụng gạch men và khai thác hiệu suất tuyệt vời của chúng. Và thậm chí có thể sử dụng được cho cả không gian trong bể bơi.

Lý do nên chọn gạch ốp mặt tiền nhà đẹp

Mục lục

  • 1. Nơi gốm và nước gặp nhau
  • 2. Gạch Porcelain được sử dụng cho hồ bơi

1. Nơi gốm và nước gặp nhau

 Gạch Porcelain của Casalgrande Padana được sử dụng cho cả không gian bể bơi để tạo ra sự an toàn cho người sử dụng không gian và tận hưởng được một số dịch vụ nhất định. Gạch Porcelain được thiết kế với đặc tính chống trơn trượt cao, chống thấm nước tốt nên sản phẩm gạch ốp lát Italy của Casalgrande Padana được sử dụng cho bể bơi, trung tâm chăm sóc sức khỏe và hồ bơi spa của mình. Trong một số trường hợp, nhờ khả năng chống mài mòn cao nên gạch Porcelain của Casalgrande Padana cũng được sử dụng cho những trường hợp đặc biệt như trên tàu, thuyền, tư nhân và du thuyền.

Gạch trang trí cho bể bơi trong nhà

Gạch trang trí cho bể bơi trong nhà

2. Gạch Porcelain được sử dụng cho hồ bơi

 Gạch Porcelain cung cấp khả năng vô hạn cho hồ bơi, khi sử dụng gạch Porcelain, quý vị có thể đáp ứng được một loạt các yêu cầu xây dựng và linh hoạt hơn trong giai đoạn tư vấn.

Gạch ốp lát chống thấm sử dụng cho đáy bể bơi

Gạch ốp lát chống thấm sử dụng cho đáy bể bơi

 Trên bờ của bể bơi, nước tràn ra ngoài nên yêu cầu sử dụng gạch ốp lát chống trơn trượt cao cũng như sử dụng gạch không thấm nước để đảm bảo được độ bền cho không gian bể bơi. Gạch ốp lát này được sử dụng cho hệ thống các bể bơi trong nhà, nơi mà có những yêu cầu về giảm chiều rộng tổng thể của biên giới hồ bơi.

Gạch ốp lát bờ bể bơi ngoài trời

Gạch ốp lát bờ bể bơi ngoài trời

 Bờ bể bơi với hệ thống ST.MORITZ được sử dụng gạch của Casalgrande Padana do yêu cầu kỹ thuật trên bờ của nó. Bờ của bể bơi ZURICH được thiết kế như một hệ thống cao cấp Wiesbaden nhưng nó có khoảng cách lớn giữa các đường cống và phù hợp với hệ thống chống tràn cũng như chống trơn trượt được tốt nhất.

 Casalgrande Padana đã đưa ra nhiều bộ sưu tập gạch ốp lát để trang trí, lát nền cho bể bơi với những ý tưởng và dự án xoay quanh nước khác nhau. Thậm chí còn có nhiều dự án khai thác sự kết hợp hoàn hảo của gạch ốp lát với hồ bơi để giúp cho dự án trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn nữa. Gạch ốp lát của Casalgrande Padana kết hợp với bể bơi như một sự kết nối với nhau giữa điều kiện ánh sáng tự nhiên. Chính sự kết hợp đó tạo ra được không gian trong nhà sang trọng hơn và hiện đại hơn.

Bể bơi trong nhà với gạch ốp lát cao cấp

Bể bơi trong nhà với gạch ốp lát cao cấp

 Với sản phẩm gạch ốp lát cho bể bơi của nhà máy Casalgrande Padana, quý vị có thể tham khảo một số bộ sưu tập như Amazonia, Basaltina, Patio, Terre toscane… Những bộ sưu tập gạch này có độ nhám nhất định nên khi sử dụng cho bể bơi, bờ của bể bơi, người di chuyển sẽ cảm giác chắc chắn và không có gì bất an.

Gạch ốp lát Italy của Casalgrande Padana được nén từ bột đá tự nhiên kết hợp với chất phụ gia tạo màu và keo dán chắc chắn, chống thấm nước cao, chống trơn trượt tốt nên quý vị có thể sử dụng gạch ốp lát Italy cho những dự án bể bơi, tạo không gian vừa an toàn vừa sang trọng và bền đẹp cho bể bơi của mình, đồng thời, quý vị cũng có thể sử dụng những sản phẩm đó cho không gian ngoài trời nhờ khả năng chịu lực cao của nó.

Gạch ốp lát ngoài trời và bể bơi

Gạch ốp lát ngoài trời và bể bơi

 Những sản phẩm gạch ốp lát của Casalgrande sử dụng cho bể bơi nhờ nó được sản xuất với công nghệ sản xuất cao cũng như kỹ thuật tiên tiến, hiện đại và có sự nghiên cứu chuyên sâu từ những chuyên gia của Casalgrande Padana. Cũng nhờ đó nên tính thẩm mỹ của gạch ốp lát cao, do đó quý vị có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

 

Bài viết liên quan