Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát cho phòng tắm đẹp mắt
Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát cho phòng tắm đẹp mắt

Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát cho phòng tắm đẹp mắt

 Chọn gạch ốp lát cho phòng tắm chưa bao giờ là đơn giản bởi đây là không gian nhỏ, nhiều đồ dùng và ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Việc chọn gạch ốp lát cho phòng tắm không phải ai cũng có kinh nghiệm mà đòi hỏi người có sự khéo léo trong việc thiết kế mới có thể tạo ra được không gian phòng tắm nghỉ ngơi, thư giãn nhất.

Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát cho không gian phòng tắm

Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát cho không gian phòng tắm

 Nhiều người nghĩ rằng phòng tắm là một nơi riêng tư ít ảnh hưởng đến kiến trúc của của không gian trong nhà nhất, bởi thế nên việc thiết kế phòng tắm không cần quá cầu kì. Đây là một suy nghĩ sai lầm. Vẫn biết rằng đây là không gian hoàn toàn riêng tư nhưng nó lại là không gian ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình, không gian này giúp cho mọi thành viên trong gia đình có thể trút bỏ được những mệt mỏi, căng thẳng của một ngày dài. Bởi thế, đây là nơi ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của các thành viên, do đó, chọn gạch ốp lát cho phòng tắm, chọn gạch trang trí phòng tắm, lựa chọn đồ dùng cho phòng tắm phải đảm bảo được yếu tố tạo sự thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình khi sử dụng không gian.

 Mỗi ngày, chúng ta phải sử dụng phòng tắm biết bao nhiêu lần, bởi thế khi thiết kế phòng tắm cần phải đảm bảo yếu tố khoa học và đặc biệt là phải chọn gạch ốp lát cho phòng tắm để giúp cho không gian phòng tắm luôn đẹp, sạch sẽ và tạo sự thoải mái cho mọi thành viên khi sử dụng. Để có thể chọn được gạch ốp lát cho phòng tắm thì đòi hỏi quý vị phải là người có kinh nghiệm thiết kế hoặc lựa chọn gạch ốp lát cho phòng tắm. Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát cho phòng tắm dưới đây chính là những kinh nghiệm cần thiết để quý vị có thể thiết kế được phòng tắm tốt nhất cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

1. Kinh nghiệm chọn gạch lát nền cho phòng tắm

 Với không gian phòng tắm, nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và chân trần thì gạch lát nền cho phòng tắm nên lựa chọn là gạch có độ nhám cao để giảm thiểu tối đa hiện tượng trơn trượt, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên khi sử dụng không gian. Đồng thời gạch lát nền cho không gian phòng tắm cũng phải lựa chọn là sản phẩm gạch lát nền có thiết kế không bị bay màu cũng như không thấm nước, quý vị nên lựa chọn gạch lát nền Italy thiết kế từ bột đá cùng chất phụ gia, không bị thấm nước đảm bảo được độ bền theo thời gian.

Kinh nghiệm chọn gạch lát nền cho không gian phòng tắm

Kinh nghiệm chọn gạch lát nền cho không gian phòng tắm

 Màu sắc của gạch ốp lát cho không gian phòng tắm nên lựa chọn là gạch có màu xám, nâu để nhìn sạch sẽ hơn cũng như tạo cảm giác ấm áp hơn cho không gian của mọi người, tạo nên sự cân bằng trước khi tắm đồng thời giúp cho không gian phòng tắm trở nên gần gũi hơn và thân thiện hơn.

 Nếu phòng tắm hơi nhỏ thì quý vị nên chọn gạch lát nền có màu sáng nhẹ nhàng để giúp cho căn phòng trở nên rộng hơn, gam màu đậm sẽ tạo được cảm giác tù túng và bí bách. Tốt nhất quý vị nên lựa chọn gạch lát nền có màu trung tính như màu trắng, màu ghi, màu xám… hoặc lựa chọn màu sáng nhưng ấm cúng như màu kem, màu be để giúp cho không gian phòng tắm đảm bảo được yếu tố khoa học và dễ dàng kết hợp được những màu sắc của gạch ốp tường và đồ nội thất trong không gian. Hoặc với người yêu thích thiên nhiên thì có thể lựa chọn những sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường màu xanh để giúp cho căn phòng của mình tươi mát hơn và mang phong cách nổi bật nhất.

2. Kinh nghiệm chọn gạch ốp tường cho phòng tắm

 Chọn gạch ốp tường cho không gian phòng tắm nên lựa chọn những sản phẩm gạch ốp tường có độ sáng bóng, không bị thấm nước và dễ dàng để cọ rửa. Hoa văn chỉ nên chọn cho khu vực có vòi hoa sen để tạo điểm nhấn cho không gian với màu sắc đẹp mắt. Hoặc nếu muốn không gian phòng tắm rộng hơn thì gạch bóng kính ốp tường cũng là một sự lựa chọn cho quý vị.

Kinh nghiệm chọn gạch ốp tường cho phòng tắm

Kinh nghiệm chọn gạch ốp tường cho phòng tắm

 Gạch ốp tường cho phòng tắm có thể cùng màu với gạch lát nền hoặc có thể lựa chọn màu sắc sáng hơn gạch lát nền để giúp cho không gian như mở rộng hơn. Phần lavabo với kính soi mặt quý vị nên chọn gạch có độ bóng và phản chiếu cao để có đủ lượng ánh sáng cần thiết đặc biệt là khi trang điểm.

 Trên đây là kinh nghiệm cần thiết để chọn gạch ốp lát cho phòng tắm. Với những kinh nghiệm đó, quý vị có thể lựa chọn được gạch ốp lát cho phòng tắm của mình để biến không gian phòng tắm thực sự là nơi nghỉ ngơi thư giãn.

 

Bài viết liên quan