Ấn bản thứ 10 của Grandprix – lễ trao giải được tổ chức tại đại học IUAV của VENICE
Ấn bản thứ 10 của Grandprix – lễ trao giải được tổ chức tại đại học IUAV của VENICE

Ấn bản thứ 10 của Grandprix – lễ trao giải được tổ chức tại đại học IUAV của VENICE

 Grandprix là một cuộc đua dành cho những kiến trúc sư, những nhà thiết kế có sử dụng sản phẩm gạch Ý của nhà máy Casalgrande Padana. Đây là một cuộc đua được tổ chức bởi chính nhà máy nhằm khuyến khích các kiến trúc sư trong công việc của mình. Lễ trao giải trong ấn bản thứ 10 của Grandprix được tổ chức tại đại học IUAV của VENICE.

Lễ trao giải ấn phẩm thứ 10 của Grandprix

Lễ trao giải ấn phẩm thứ 10 của Grandprix

 Lễ trao giải ấn bản thứ 10 của Grandprix được diễn ra vào ngày 27 tháng 5 năm 2016, đây là một cuộc đua được tổ chức bởi Casalgrande Padana tại TU viện Tolentini lịch sử. Casalgrande Padana được thành lập từ năm 1990 với sự có mặt của các kiến trúc sư, các nhà thiết kế với những công trình, sản phẩm của họ có sử dụng gạch ốp lát Italy.

4 lưu ý khi thiết kế cửa sổ cho tòa nhà cao tầng

1. Lễ trao giải là một lễ kỷ niệm quan trọng

 Lễ trao giải ấn phẩm thứ 10 của Grandprix được tổ chức bởi Casalgrande Padana là một sự kiện quan trọng với rất nhiều sự trùng hợp sẽ làm hài lòng bất kì người đam mê số học nào: 25 – đây là số năm mà cuộc đua này đã chạy, 90 – là số năm đại học IUAV của Venice đã mở cửa và đi vào hoạt động. 10 – là số phiên bản của Grandprix đã có cho đến thời điểm này. Đấy là chưa kể đến một số khoảng 2000 dự án đã được tham gia vào cuộc thi bởi những kiến trúc sư từ khắp nơi trên thế giới.

Ban giám khảo lên tiếng trong sự kiện

Ban giám khảo lên tiếng trong sự kiện

2. Grandprix ở khắp nơi, từ các kênh đào của Venece tới internet

 Lễ trao giải ấn phẩm thứ 10 của Grandprix được tổ chức tại trường địa học Aula Magna danh tiếng của đại học IUAV ở Venece, ở trung tâm của trụ sở lịch sử của nó, khu liên hợp Tolentini. Ngoài việc là trường thứ hai của kiến ​​trúc được thành lập ở Ý (trường ở Rome là người đầu tiên), Scuola Superiore di Architettura di Venezia tự hào có thư viện Ý lớn nhất dành cho kiến ​​trúc, với hơn 250.000 tài liệu về chủ đề này.

 Trong Aula Magna của đại học IUAV của Venice, dưới ánh mắt thận trọng của nhiều vị khách, trong ánh sáng dịu từ màn hình truyền hình chiếu hình ảnh của những tác phẩm đã đoạt giải và thiết kế đoạt giải, các thành viên của Ban Giám khảo lần lượt lên tiếng, được giới thiệu bởi Alfredo Zappa.

Các kiến trúc sư được trao giải trong sự kiện

Các kiến trúc sư được trao giải trong sự kiện

 Mỗi thành viên của Ban giám khảo đã cho khán giả quan điểm riêng của họ về kiến trúc cùng với tầm quan trọng nội tại của các cuộc thi kiến trúc đặc biệt là trong cuộc thi Grandprix được tổ chức bởi Casalgrande Padana. Franco Manfredini (chủ tịch của Casalgrande Padana) đã nói về vai trò đạo đức của các doanh nhân, những đặc điểm riêng biệt của sản phẩm gạch ốp lát của Casalgrande Padana, và việc sử dụng chúng bằng những cái tên tuyệt vời trong kiến ​​trúc quốc tế, trên toàn thế giới.

 Sự kiện này trải rộng ra ngoài biên giới của thành phố Venice, mê cung của các con phố nhỏ hẹp và quảng trường nhỏ, và những con hẻm tối tăm đi qua các tòa nhà khiến cho nó trở nên bí ẩn và quyến rũ hơn với hàng trăm du khách. Trong thực tế, lễ trao giải ấn bản thứ mười của Cuộc thi Kiến trúc Quốc tế Grand Prix được tiếp nối bởi hàng ngàn người trên Internet và mạng xã hội, đầu tiên và trên hết, trên trang web được thiết lập đặc biệt cho sự kiện ( www.grandprixcasalgrandepadana.com ) , bao gồm một phần dành riêng cho ấn bản thứ mười. Sự kiện này cũng đã được đăng tải trên Twitter , với thẻ bắt đầu bằng #CPGP2016 và trên Facebook, với việc xuất bản các bài đăng trên các tác phẩm chiến thắng, một lần nữa bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng #CPGP2016. Casalgrande Padana cũng sử dụng tài khoản Instagram của mình để hiển thị hình ảnh thế giới và tác phẩm của những người chiến thắng trong phiên bản thứ 11 của Grand Prix, một lần nữa sử dụng thẻ bắt đầu bằng #CPGP2016 và một bảng được tạo ra trên Pinterest cho dịp này với hình ảnh của các công trình chiến thắng.

Các kiến trúc sư có thể tham gia vào lễ trao giải Grandprix lần thứ 11

Các kiến trúc sư có thể tham gia vào lễ trao giải Grandprix lần thứ 11

3. Mọi thứ đã được đặt cho ấn bản tiếp theo

 Lễ trao giải đã kết thúc với sự ra mắt của phiên bản thứ 11 của Grand Prix. Đây là một cuộc thi dành cho bất kỳ nhà thiết kế nào muốn thử nghiệm và sử dụng các vật liệu gạch ốp lát đầy tính sáng tạo của Casalgrande Padana. Hạn cuối cùng cho việc đăng kí là ngày 31 tháng 12 năm 2018. Như thường lệ, các tác phẩm đã thực sự được xây dựng trước ngày đó và chưa tham gia vào các ấn bản trước sẽ được chấp nhận vào cuộc thi.

 Thông tin chi tiết về những người đoạt giải thưởng và Ban giám khảo của ấn bản thứ mười, cùng với mẫu đăng ký phiên bản thứ mười một của Grand Prix, có sẵn từ ngày hôm nay trên trang web chính thức của cuộc thi: www.grandprixcasalgrandepadana.com

 Trên đây là giới thiệu về lễ trao giải ấn bản thứ 10 của Grandprix được tổ chức bởi Casalgrande Padana tại đại học IUAV của VENICE. Cùng với đó, những kiến trúc sư, những nhà thiết kế đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm gạch ốp lát của Casalgrande Padana mà chưa từng tham gia vào những ấn phẩm trước đó sẽ có cơ hội tham gia vào ấn phẩm thứ 11 của Grandprix để có cơ hội nhận được giải thưởng từ nhà máy.

 

Bài viết liên quan