Hiệu ứng đá được thể hiện thông qua Porcelain hiện đại
Hiệu ứng đá được thể hiện thông qua Porcelain hiện đại

Hiệu ứng đá được thể hiện thông qua Porcelain hiện đại

 Đá luôn là vật liệu xây dựng được nhiều người ưa chuộng trong xây dựng để tạo được tính cách làng quê, cung điện, lâu đài. Đá cũng được sử dụng để xây dựng lên những túp lều của nông dân hay những thành lũy lâu đài cao, cối xay gió với những lưỡi kiếm màu trắng hùng vĩ và nhũng bức tường thành chắc chắn của các thành phố. Ngày nay, với hiệu ứng của gạch vân đá được làm từ bột đá tự nhiên với công nghệ hiện đại tạo ra những sản phẩm gạch vân đá cao cấp và chân thực cho không gian ngôi nhà của mình.

Gạch vân đá Porcelain được sử dụng với hiệu ứng đặc biệt

Gạch vân đá Porcelain được sử dụng với hiệu ứng đặc biệt

 Châu Âu là một vùng có truyền thống sử dụng gạch ốp lát dựa trên ý tưởng của đá. Đây là một trong những yếu tố xây dựng quan trọng ảnh hưởng đến văn hóa và ý tưởng của người dân Châu Âu về đô thị hóa và môi trường sống.

Những công trình kiến trúc công cộng thư viện nổi tiếng

1. Tại sao nên chọn gạch vân đá?

 Đá mang một hiệu ứng màu sắc và kết cấu khác nhau, hài lòng với nhu cầu của người tiêu dùng. Sử dụng gạch ốp lát vân đá có nhiều sắc thái khác nhau đặc biệt sản phẩm gạch vân đá của Casalgrande Padana được sản xuất với khả năng lặp vân thấp, nghĩa là khoang 500 – 1000 viên gạch mới bị lặp vân một lần, bởi thế nên khi dùng gạch vân đá, không gian sẽ được mang vẻ đẹp rất tự nhiên. Không chỉ thế, với những ý tưởng thiết kế bề mặt khác nhau nên sản phẩm gạch ốp lát của Padana đa dạng thiết kế giúp cho người tiêu dùng có nhiều hơn sự lựa chọn cho sản phẩm gạch ốp lát của không gian mình. Có thể là gạch vân đá Marble, gạch vân đá mê. Gạch vân đá của Padana có hai loại bóng hoặc mờ. Sản phẩm gạch bóng được mài bóng từ sản phẩm gạch mờ, nhờ đó nên qua thời gian độ bóng ngày càng lớn hơn chứ không bị giảm đi cũng không bị nứt vỡ khi gặp sự biến động của thời tiết.

Gạch Porcelain mang hiệu ứng màu sắc đặc biệt

Gạch Porcelain mang hiệu ứng màu sắc đặc biệt

 Chính bởi ưu điểm nổi bật đó nên sản phẩm gạch ốp lát Italy được nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế lựa chọn cho không gian, cho dự án của họ. Gạch ốp lát của Casalgrande Padana là sự kết hợp hoàn hảo giữa bề mặt đá cũng như tính năng nổi trội của đá tự nhiên, nghĩa là sản phẩm gạch porcelain của Casalgrande Padana là sản phẩm gạch tức là nhẹ hơn đá tự nhiên, khả năng vận chuyển dễ dàng hơn cũng như độ bền lớn hơn. Đặc biệt là sản phẩm gạch Porcelain của Padana còn có khả năng chống sương giá, hóa chất cũng như tác nhân thời tiết, tác nhân ăn mòn.

Gạch Porcelain không bị ăn mòn bởi thời tiết

Gạch Porcelain không bị ăn mòn bởi thời tiết

2. Gạch Porcelain có độ bền lớn hơn đá tự nhiên và tính thẩm mỹ cao

 Quý vị có thể dễ dàng nhận thấy gạch Porcelain được nhiều người quan tâm hơn và thường được sử dụng cho các nhà thiết kế, kiến trúc sư để tạo nên một không gian rộng lớn với những sản phẩm gạch mang phong cách khác nhau và hiệu ứng thẩm mỹ cao.

Gạch porcelain có hiệu ứng thẩm mỹ cao

Gạch porcelain có hiệu ứng thẩm mỹ cao

 Nếu như sản phẩm đá tự nhiên ít được sử dụng cho khu vực trên cao bởi độ nặng của nó thì gạch ốp lát được làm từ bột đá có độ nhẹ hơn nên có thể sử dụng cho những vị trí trên cao được dễ dàng nhất. Đồng thời, gạch ốp lát Italy được sản xuất bằng bột đá tự nhiên nén chắc chắn nên độ rắn chắc cao.

Gạch Porcelain có độ bền cao

Gạch Porcelain có độ bền cao

 Gạch Porcelain không bị thấm nước, khả năng thấm nước của sản phẩm thấp, chỉ khoảng 0.0001% nên dù cho quý vị có sử dụng sản phẩm cho không gian phòng tắm thường xuyên tiếp xúc với nước cũng không phải lo lắng. Ngược lại, đá tự nhiên tưởng chừng như không thấm nước nhưng thực tế qua thời gian nó sẽ bị thấm nước và gây ố vàng mất thẩm mỹ cho không gian trong nhà.

Độ bền của gạch Porcelain lớn hơn đá tự nhiên

Độ bền của gạch Porcelain lớn hơn đá tự nhiên

 Độ cứng của đá tự nhiên và gạch Porcelain là tương đương nhau, do đó, gạch Porcelain không chỉ sử dụng cho không gian trong nhà mà còn có thể sử dụng cho không gian ngoài trời. Cùng với đó là tính chống trơn trượt, chịu lực cao nên khi sử dụng cho không gian ngoài trời người sử dụng sẽ an toàn khi di chuyển và tuổi thọ của công trình cũng tăng cao.

 Gạch Porcelain của Casalgrande Padana được thiết kế bề mặt với công nghệ in 3D tiên tiến, hiện đại nên sản phẩm gạch ốp lát Italy có thiết kế bề mặt chân thực tương tự đá tự nhiên. Thêm vào đó, với khả năng in hàng ngàn viên gạch nên gạch ốp lát của Casalgrande Padana không bị lặp vân nên độ tự nhiên càng cao hơn.

Gạch Porcelain có tính thẩm mỹ cao

Gạch Porcelain có tính thẩm mỹ cao

 Chính sự thể hiện của gạch Porcelain đó thông qua bột đá tự nhiên nên quý vị có thể sử dụng được sản phẩm gạch ốp lát Italy cho không gian cũng như được nhiều kiến trúc sư yêu thích lựa chọn cho những dự án, công trình của mình.

 

Bài viết liên quan