Dự án ngôi nhà tương lai đương đại House of Future Contemporary của Studio In2
Dự án ngôi nhà tương lai đương đại House of Future Contemporary của Studio In2

Dự án ngôi nhà tương lai đương đại House of Future Contemporary của Studio In2

 Dự án House of Future Contemporary là một trong những sự thành công ủa Studio In2 với sự có mặt của những vật liệu của hiện đại, có thể đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của tương lai cho một ngôi nhà hoàn hảo, vật liệu gạch lát nền, ốp tường, đồ nội thất đều được các kiến trúc sư của Studio In2 lựa chọn một cách kỹ càng và có tính toán để tạo ra một ngôi nhà của tương lai.

Dự án ngôi nhà của tương lai House of Future Contemporary

Dự án ngôi nhà của tương lai House of Future Contemporary

Mục lục

  • 1. Giới thiệu về Studio In2
  • 2. Giới thiệu về dự án ngôi nhà của tương lai đương đại House of Future Contemporary

1. Giới thiệu về Studio In2

 Studio In2 là một đơn vị thiết kế và thi công các công trình, bằng những kiến thức, kinh nghiệm của mình, những kiến trúc sư của Studio In2 đã không ngừng sáng tạo, vận dụng những kiến thức mới, vật liệu mới vào trong những dự án của mình một cách tinh tế nhất.

Đặc điểm của phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất

 Studio In2 tập trung vào việc tạo ra nhiều không gian cân bằng hoàn hảo giữa chức năng và tính thẩm mỹ với sự nhấn mạnh về tầm quan trọng của bố cục và tỉ lệ, từ đường thẳng với những màu sắc. Cũng chính từ những điều đó nên Studio In2 đã không ngừng cung cấp nhiều mẫu thiết kế vượt thời gian, nghệ thuật và hiện đại cho khách hàng.

 Trong con đường hoạt động sự nghiệp của mình, Studio In2 đã rất thành công trong việc thiết kế những công trình độc đáo và đã nhận được nhiều giải thưởng lớn tại TINTA 2017-2018 (Taiwan Interior New Talent Award) với nhiều hạng mục như không gian nhỏ, sự đổi mới kiến trúc, trang trí nội thất, không gian thương mại, nhà hàng và quán bar… Cùng với đó là giải thưởng A’ Design Award and Competition, giải thưởng TINTA 2016 với không gian dân cư.

Dự án ngôi nhà của tương lai House of Future Contemporary của Studio In2

Dự án ngôi nhà của tương lai House of Future Contemporary của Studio In2

 Và dự án ngôi nhà của tương lai House of Future Contemporary chính là một trong những dự án tiêu biểu của Studio2 với nét thiết kế độc đáo, ấn tượng và tinh xảo. Người dẫn đầu dự án này phải kể đến Howard Yu và William Sun. Bằng tài năng của mình, họ đã thiết kế tạo ra một ngôi nhà theo đúng tính chất của Studio In2 với sự có mặt của những vật liệu hiện đại nhất.

2. Giới thiệu về dự án ngôi nhà của tương lai đương đại House of Future Contemporary

 Dự án House of Future Contemporary tại Đài Loan được thiết kế theo một phong cách rất tương lai, đón đầu xu hướng. Khi thiết kế ngôi nhà, các kiến trúc sư của Studio In2 đã không nhấn mạnh tính địa phương mà đi vào sự tích hợp giữa kiến trúc Trung Quốc và kiến trúc Phương Tây. Đây là hai lối sống khác nhau nên khi tích hợp với nhau sẽ tạo ra không gian sống vừa hiện đại, vừa hợp tương lai. Và ngôi nhà House of Future Contemporary chính là sự kết hợp hoàn hảo đó của các kiến trúc sư Studio In2, tạo dự án này, các kiến trúc sư đã rất thành công trong việc khơi nguồn cảm hưng cho sự cân bằng văn hóa và thịnh vượng của tương lai.

Kiến trúc Trung Quốc và phương Tây kết hợp

Kiến trúc Trung Quốc và phương Tây kết hợp

 Thiết kế của dự án ngôi nhà của tương lai đương đại House of Future Contemporary không bị hạn chế để tái tạo các kỹ thuật truyền thống của các kiến trúc phương Đông và phương Tây; thay vào đó, nó còn được thiết kế và tổ chức lại các hình thức, kết cấu, mô hình nguồn gốc từ các khu vực khác nhau và áp dụng chúng vào một thiết kế không gian đơn giản. Đặc biệt nó có khả năng tạo ra một sự cân bằng, hài hòa mà không dựa vào sự hòa nhập lẫn nhau. Dự án House of Future Contemporary chính là sự kết hợp hoàn toàn và vân bằng giữa các phong cách để tạo ra được tính nghệ thuật của không gian sống.

Những kỹ thuật truyền thống được tái tạo

Những kỹ thuật truyền thống được tái tạo

 Các kiến trúc sư đã sử dụng một kế hoạch mở để làm chuẩn mực, thiết kế này áp dụng cho các lỗ trống miễn phí để tích hợp tất cả những chức năng của cuộc sống và tạo ra một hệ thống liên kết, kết nối các vùng chồng chéo nhau trong khi vẫn sử dụng không gian riêng tư. Việc sử dụng cả hai đường thẳng và đường cong là các hướng dẫn trực quan đặc biệt để tạo ra các biến thể trong nhận thức về không gian sống. Việc sử dụng các yếu tố thiết kế như lưới, dây thừng và cột để tăng thêm nhiều thay đổi thời gian vào ánh sáng và bóng của nội thất, do đó tạo ra một phần tử động trong một không gian tĩnh.

Thiết kế tương lai đương đại của House of Future Contemporary

Thiết kế tương lai đương đại của House of Future Contemporary

 Dự án ngôi nhà House of Future Contemporary nằm trong một khu phố đa dạng, không gian thiết kế quay mặt về hướng Nam sử dụng cửa lùa thẳng đứng và xoay để tạo mục nhập linh hoạt và có thể thay đổi. Thiết kế của ngôi nhà cho phép phân tán ánh sáng qua những lớp cửa chớp dọc vào trong phòng, tạo ra một không gian trong đó sự tương tác của ánh sáng và bóng tối có thể được điều chỉnh bằng các điều chỉnh vị trí của cửa louver theo thời gian trong ngày.

Cửa xoay được sử dụng cho dự án

Cửa xoay được sử dụng cho dự án

 Trên đây là những thông tin về dự án ngôi nhà House of Future Contemporary được thiết kế bởi Studio In2 với những nét độc đáo, đặc trưng cho kiến trúc của tương lai.

 

Bài viết liên quan