Bộ sưu tập Foreste D'Italia
Bộ sưu tập Foreste D'Italia

Bộ sưu tập Foreste D'Italia

  Bộ sưu tập Foreste D’Italia là dòng gạch vân gỗ tái hiện các thiết kế mộc mạc và chân thật nhất từ thiên nhiên vô hạn. Được sản xuất với công nghệ in 3D hiện đại cùng các ứng dựng kĩ thuật tiên tiến hàng đầu đến từ nhà máy Del Conca, cho ra dòng sản phẩm có bề mặt gạch vân gỗ mạnh mẽ với những nét vân ngẫu nhiên, tỉ lệ trùng lặp thấp, thiết kế sáng tạo với hình lá cây trên vân gỗ tạo ra sự sinh động cho sàn sử dụng. Foreste D’Italia được xem là phiên bản nâng cấp của dòng gạch vân gỗ với các ưu điểm vượt trội khắc phục hoàn toàn các mặt hạn chế của gỗ tự nhiên.

Bộ sưu tập Foreste D

Bộ sưu tập Foreste D’Italia

Bộ sưu tập Foreste D

Bộ sưu tập Foreste D’Italia là dòng gạch vân gỗ tái hiện các thiết kế mộc mạc và chân thật nhất từ thiên nhiên vô hạn

  Bộ sưu tập Foreste D’Italia được thiết kế với hai phiên bản bề mặt mịn và sần tạo đô chân thật cho thềm gỗ, cùng với gam màu được biến chuyển từ gam sáng đến tối bao gồm: Foreste FI 1 – nâu nhạt, Foreste FI 9 – nâu đậm, Foreste FI 10 – Trắng kem. Điểm đặc biệt của bộ sưu tập FI Foreste D’Italia là không bị giới hạn gam màu như các dòng sản phẩm trước đây mà được sáng tạo với bề mặt gạch thiết kế in họa tiết hoa lá bao gồm Foreste Foliage FI 1 – lá rừng nâu nhạt, Foreste Foliage FI 9 lá rừng nâu đậm, Foreste Foliage FI 10 – lá rừng trắng kem được sử dụng để vừa ốp lát vừa trang trí, tạo điểm nhấn trong không gian. Dòng sản phẩm ốp lát này có hai kích thước tiêu chuẩn bao gồm 20×80 cm và 30×120 cm giúp cho không gian sử dụng thêm sinh động hơn.

Gam màu Foreste FI 10

Gam màu Foreste FI 10

Gam màu Foreste FI 9

Gam màu Foreste FI 9

  Vượt qua giới hạn thiết kế của gạch vân gỗ, bộ sưu tập Foreste D’Italia còn được mở rộng mẫu bằng các dòng gạch trang trí lấy nền ý tưởng từ ba mẫu vân gỗ chính để cho ra 2 mẫu gạch trang trí là Mosaico 20×32 cm – ô chữ nhật ngang cùng màu, Foliage Mix 20×32 cm – ô chữ nhật ngang ngẫu nhiên. Đồng thời các mẫu gạch trang trí này cũng được thiết kế với bề mặt in lá rừng giúp là tăng sự đa dạng trong kiến trúc vân gỗ.

Gam màu Foreste FI 9

Gam màu Foreste FI 1

Bộ sưu tập còn được sáng tạo với bề mặt gạch thiết kế in họa tiết hoa lá

Bộ sưu tập còn được sáng tạo với bề mặt gạch thiết kế in họa tiết hoa lá

  Bộ sưu tập Foreste D’Italia được nghiên cứu và phát triển bởi sự hợp tác giữa ngành công nghiệp kĩ thuật gạch cao cấp Italy tạo nên các thiết kế bề mặt vân gỗ tinh xảo theo phong cách xu hướng dẫn đầu. Đồng thời nguyên liệu chính của sản phẩm được sử dụng bột đá ép nén nung ở nhiệt độ cao nhằm làm tăng độ bền kết cấu của gạch với sự đổi mới trong tính năng của công nghệ Ý, bộ sưu tập Foreste D’Italia có thể sử dụng được ngay cả với không gian ngoại thất như các hành lang dẫn bộ, sân hiên sinh hoạt ngoài trời. Đi kèm đó là khả năng chịu lực tốt, độ bền cao có thể sử dụng cho các không gian có tần suất di chuyển thường xuyên, bề mặt nhẵn chống trầy không làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của gạch theo thời gian về sau.

dòng sản phẩm có bề mặt gạch vân gỗ mạnh mẽ với những nét vân ngẫu nhiên tỉ lệ trùng lặp thấp

Dòng sản phẩm có bề mặt gạch vân gỗ mạnh mẽ với những nét vân ngẫu nhiên tỉ lệ trùng lặp thấp

  Để trực tiếp cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên chân thật từ bộ sưu tập Foreste D’Italia này, quý gia chủ có thể đến với Casagranda chúng tôi với địa chỉ Showroom tại 152 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 028 3846 3310 nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm.

 

Bài viết liên quan