Bộ sưu tập Manhattan
Bộ sưu tập Manhattan

Bộ sưu tập Manhattan

 Là một bộ sưu tập gạch vân Cement được sản xuất bởi nhà máy hàng đầu của Italy, Casalgrande Padana, bộ sưu tập Manhattan mang những nét nổi bật của vân xi măng với sự mạnh mẽ mà không kém phần sang trọng.

Bộ sưu tập Manhattan gạch vân Cement

Bộ sưu tập Manhattan gạch vân Cement

 Bộ sưu tập Manhattan được sản xuất bởi nhà máy Casalgrande Padana, bởi thế nên bộ sưu tập Manhattan được thiết kế mang đến cho người dùng những trải nghiệm vân xi măng chân thực nhất, tính thẩm mỹ mạnh mẽ cho không gian người dùng nhờ tính không lặp vân cho từng thiết kế gạch.

 Bộ sưu tập Manhattan gạch vân Cement tái tạo bề mặt của xi măng một cách chân thực với sự chuyển màu ngẫu hứng đậm nhạt trong từng viên gạch, đây là giải pháp cho một không gian vừa sang trọng, vừa hiện đại mà đầy tính mạnh mẽ cho toàn bộ không gian của mình.

4 màu sắc trong bộ sưu tập của Manhattan

4 màu sắc trong bộ sưu tập của Manhattan

 Bộ sưu tập Manhattan được thiết kế với màu xám 4 tông màu khác nhau từ màu nhạt đến màu đậm: Manhattan Tribeca, Manhattan Soho, Manhattan Queens và Manhattan Harlem. Dù cho cùng một màu xám nhưng cách thiết kế màu sắc khác nhau có thể giúp cho người dùng đa dạng lựa chọn, đa dạng cách kết hợp cho những hạng mục khác nhau. Màu Manhattan Tribeca là màu xám kết hợp một chút be, Manhattan Soho là màu xám trắng, Manhattan Queens là màu xám nâu, và màu Manhattan Harlem là màu xám đen đậm.

Manhattan dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất khác nhau

Manhattan dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất khác nhau

 Tất cả những màu sắc của bộ sưu tập Manhattan đều là màu trung tính, thể hiện tính hiện đại, và đặc biệt, những màu sắc này đều dễ dàng để kết hợp với đồ nội thất theo nhiều phong cách khác nhau, điều này giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn đồ nội thất thích hợp nhất.

 Bộ sưu tập Manhattan thiết kế bề mặt mờ với độ chống trơn trượt cao, không chỉ sử dụng cho phòng khách mà còn được sử dụng cho cả phòng tắm, nơi thường xuyên tiếp xúc với nước. Tuy nhiên, bề mặt mờ của Manhattan còn được thiết kế với độ nhám hoặc mịn. Với sản phẩm bề mặt nhám có thể sử dụng cho nhà xe, ngoài trời, trong nhà nên sử dụng bề mặt mịn để tạo cảm giác êm dịu cho chân người dùng.

Bộ sưu tập thích hợp cho nhiều không gian khác nhau

Bộ sưu tập thích hợp cho nhiều không gian khác nhau

 Để đa dạng hóa sự lựa chọn cho người dùng, Casalgrande Padana đã thiết kế Manhattan với nhiều kích thước khác nhau như 90x90cm, 30x60cm, 60x60cm, 45x90cm. Những kích thước vuông và chữ nhật có sự tương đồng đó giúp cho người dùng có thể lựa chọn cho sàn và tường với kích thước khác nhau, mà vẫn đảm bảo được tính thống nhất.

Kích thước của bộ sưu tập Manhattan

Kích thước của bộ sưu tập Manhattan

 Bên cạnh sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường thông thường, bộ sưu tập Manhattan còn thiết kế dòng sản phẩm gạch trang trí Mosaico 6×6 ô 30x30cm, mỗi viên được tạo ra từ 6 ô vuông nhỏ 5x5cm tạo thành một viên lớn, sản phẩm gạch trang trí này có theo từng màu khác nhau, sử dụng cho một mảng tường làm điểm nhấn, giúp không gian có chiều sâu hơn.

Gạch lát nền Manhattan đa dạng thiết kế cho không gian

Gạch lát nền Manhattan đa dạng thiết kế cho không gian

 Đặc biệt, cũng như những sản phẩm gạch ốp lát khác của nhà máy Casalgrande Padana, bộ sưu tập Manhattan được thiết kế không thấm nước, chống trơn trượt hiệu quả, tỉ lệ thấm nước của gạch là 0.0001%, gần như bằng 0, hạn chế hoàn toàn khả năng thấm ngược, nâng cao tuổi thọ cho không gian. Đặc biệt, khả năng chống bám bẩn cao giúp cho gạch được sử dụng dù cho ngoài trời hay trong nhà đều không bị bám rêu gây trơn trượt, nguy hiểm cho người sử dụng.

Manhattan thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật

Manhattan thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật

 Bộ sưu tập Manhattan được ra đời mang thiết kế xi măng cho nền, tường của không gian, một thiết kế đầy mạnh mẽ, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, một thiết kế rất hiện đại. Để có thể cảm nhận chân thực gạch ốp lát Manhattan, đến showroom Casagranda Việt Nam tại 152 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận. Đây là địa chỉ nhập khẩu và phân phối trực tiếp những dòng sản phẩm gạch ốp lát Italy, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp quý vị lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho không gian của mình.

 

Bài viết liên quan