Bộ sưu tập Meteor
Bộ sưu tập Meteor

Bộ sưu tập Meteor

  Được lấy ý tưởng từ các vì sao băng huyền bí tuyệt đẹp, bộ sưu tập Meteor khoác lên mình sự mộc mạc của bề mặt vân đá tự nhiên kết hợp với nét đẹp tinh khôi của bầu trời sao đêm tạo nên một thiết kế vô cũng bắt mắt và ấn tượng. Đây là sản phẩm được xem là dòng gạch ốp lát hoàn hảo bởi sự nâng cấp về bảng màu không bị giới hạn các gam màu cơ bản truyền thống của gạch vân đá mà được tái hiện đến 10 sắc màu cùng 2 bề mặt mịn và bóng giúp việc lựa chọn cho không gian kiến trúc dễ dàng hơn bao giờ hết. Đồng thời chất liệu gạch cũng được sở hữu các tính năng ưu việt với công nghệ sản xuất tiên tiến theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt Ý-Âu của nhà máy top 3 thế giới Casalgrande Padana.

Bộ sưu tập Meteor

Bộ sưu tập Meteor

Không gian ốp mẫu Meteor Almond

Không gian ốp mẫu Meteor Almond

Với thiết kế giản đơn nhưng không kém phần tinh tế bởi bề mặt vân không chỉ tái hiện nét đẹp của đá tự nhiên mà còn tô điểm thêm các dải sao băng huyền bí giúp bộ sưu tập nổi bật thanh lịch trong mọi không gian. Phá vỡ quy tắc giới hạn thô sơ của đá, Meteor linh hoạt với 10 gam màu khác nhau: Meteor Nero – đen nhám, Meteor Grigio – xám bê tông, Meteor Perla – xám khói, Meteor Bianco – trắng ngà, Meteor Rosso – đỏ đậm, Meteor Brown – nâu đen, Meteor Noce – nâu đồng, Meteor Beige – nâu da, Almond – kem sữa và Meteor Grafite – đen huyền. Điểm nổi bật của bộ sưu tập gạch vân đá này là có cả hai bề mặt vân mịn và bóng cùng 7 dạng kích thước 15×15 cm, 15×60 cm, 45×45 cm, 30×60 cm, 30×30 cm, 40×40 cm và 60×60 cm.

Phá vỡ quy tắc giới hạn thô sơ của đá Meteor linh hoạt với 10 gam màu khác nhau

Phá vỡ quy tắc giới hạn thô sơ của đá Meteor linh hoạt với 10 gam màu khác nhau

bộ sưu tập gạch vân đá này là có cả hai bề mặt vân mịn và bóngg

Bộ sưu tập gạch vân đá này là có cả hai bề mặt vân mịn và bóng

Thêm một điểm cộng đặc biệt tạo nên sự khác biệt so với các dòng gạch ốp lát là bộ sưu tập Meteor được thiết kế mở rộng cả phiên bản gạch trang trí với các kiểu kiến trúc độc đáo: Decoro Meteor A 30×30 cm – ô chữ nhật nhỏ, Decoro Meteor A 30×30 cm – ô chữ nhật lớn, Decoro Meteor C 30×60 cm – kẻ ngang vân nhỏ, Decoro Meteor D 30×60 cm – kẻ ngang vân lớn, Mosaico Meteor 3X3 30×30 cm – ô vuông nhỏ và Mosaico Meteor 6X6 30×30 cm – ô vuông lớn. Tăng thêm sự đa dạng và công năng thiết kế cho các không gian nội thất lẫn ngoại thất.

Thân gạch được làm hoàn tòan từ bột đá ép nén kết hợp với kĩ thuật hiện đại

Thân gạch được làm hoàn tòan từ bột đá ép nén kết hợp với kĩ thuật hiện đại

Không gian kết hợp mẫu meteor almond và brown

Không gian kết hợp mẫu Meteor Almond và Brown

Thân gạch được làm hoàn tòan từ bột đá ép nén kết hợp với kĩ thuật hiện đại trong quá trình sản xuất tạo nên thân Porcelain full-body giúp gạch đạt được các chuẩn mực của dòng cao cấp bao gồm khả năng chịu lực cao thích ứng linh hoạt dù là môi trường có mật độ di chuyển nhiều, độ chống trầy xướt tuyệt đối, khả năng chống thấm hút ngược và kháng khuẩn cao thích hợp cho mọi không gian ốp lát đặc biệt là khu vực ngoài trời có thể thay thế cho các dòng sơn ngoại thất bằng gạch ốp tường, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đạt chuẩn công năng chịu được mọi tác động thời tiết theo thời gian, các gia chủ chỉ cần đầu tư một lần mà không cần phải tốn kém chi phí bảo trì như các dòng sản phẩm khác.

chất liệu gạch cũng được sở hữu các tính năng ưu việt

Chất liệu gạch cũng được sở hữu các tính năng ưu việt

Thích hợp cho mọi không gian ốp lát

Thích hợp cho mọi không gian ốp lát 

Một thiết kế vô cũng bắt mắt và ấn tượng của bộ sưu tập

Một thiết kế vô cũng bắt mắt và ấn tượng của bộ sưu tập

  Với ưu điểm đa dạng về mẫu mã của bộ sưu tập Meteor giúp việc thiết kế cho bất kỳ phong cách nào cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Để sở hữu dòng sản phẩm ưu việt này quý gia chủ có thể đến với Casagranda – nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam với địa chỉ Showroom 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM hoặc liên hệ đến hotline 028 3846 3310 để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.

Bài viết liên quan