Bộ sưu tập Terre Toscane
Bộ sưu tập Terre Toscane

Bộ sưu tập Terre Toscane

  Bộ sưu tập Terre Toscane là dòng gạch vân đá được biết đến như một thiết kế nguyên bản của đá tự nhiên. Với cấu trúc toàn thân, bề mặt khắc họa chân thật chi tiết của các vệt vân đá, màu sắc hạt tạo nên một kết cấu gạch hoàn hảo, đồng thời thân gạch sở hữu các ưu điểm vượt bật từ tính năng ứng dụng do đó dòng sản phẩm mang lại hiệu suất cao hơn hẳn so với tiêu chuẩn thông thường. Tất cả yếu tố này được tụ hội bởi tinh hoa công nghệ Ý đến từ nhà máy sản xuất gạch cao cấp Casalgrande Padana.

Bộ sưu tập Terre Toscane là dòng gạch vân đá được biết đến như một thiết kế nguyên bản của đá tự nhiên

Bộ sưu tập Terre Toscane là dòng gạch vân đá được biết đến như một thiết kế nguyên bản của đá tự nhiên

  Nhằm tăng sự đa dạng cho các mẫu thiết kế, bộ sưu tập Terre Toscane được linh động sản xuất với hai phiên bản bề mặt gạch mờ (Naturale matt) và bóng (Lappata) cùng 8 gam màu của vân đá: Monteriggioni – trắng ngà, Verrazzano – trắng cát, San Casciano – xám nhạt, Greve – xám khói, Gaiole – xám đậm, Volpaia – nâu đồng, Montepulciano – đen nhám và San Gimignano – cát biển. Dòng sản phẩm có các quy cách tương ứng là 30×60 cm, 60×60 cm, 45×90 cm cùng dáng gạch Porcelain full-body có thể vừa sử dụng ốp lát vừa trang trí cho cả hai không gian ngoại thất và nội thất.

Bộ sưu tập Terre Toscane thiết kế với 8 gam màu của vân đá

Bộ sưu tập Terre Toscane thiết kế với 8 gam màu của vân đá

Được linh động sản xuất với hai phiên bản bề mặt gạch mờ  và bóng

Được linh động sản xuất với hai phiên bản bề mặt gạch mờ và bóng

  Không chỉ giới hạn ở phân khúc dòng ốp lát, bộ sưu tập Terre Toscane còn được mở rộng thiết kế với gạch trang trí bao gồm các mẫu: Mosaico Terre Toscane A San Casciano ô vuông lá nhỏ 30×30 cm, Mosaico Terre Toscane B Verrazzano ô vuông cát vàng 30×30 cm, Mosaico Terre Toscane 3×3 ô vuông xám nhỏ 30×30 cm, Mosaico Terre Toscane 6×6 ô vuông xám lớn 30×30 cm, Composizione A kẻ ngang ngẫu nhiên 30×60 cm và Chiusura 30×60 cm.

Không gian ốp lát mẫu Monteriggioni-30x60

Không gian ốp lát mẫu Monteriggioni – 30×60 cm

Volpaia huyền bí là đại diện cho thiết kế mạnh mẽ với không gian hiện đại thời thượng

Volpaia huyền bí là đại diện cho thiết kế mạnh mẽ với không gian hiện đại thời thượng

  Bởi các tính năng đa dạng cùng cấu trúc mạnh mẽ của gạch nung đồng chất, dòng sản phẩm này là sự nâng cấp trong công nghê sản xuất gạch do đó có thể xử lý hoàn toàn được các lỗi mà các phân khúc gạch trước đây bị mắc phải. Thêm một điểm cộng cho bề mặt gạch được thiết kế in Ink-jet khắc họa sống động vẻ đẹp tự nhiên trong từng đường vân đá, đồng thời tính kháng khuẩn kháng nước giúp dễ dàng hơn cho quá trình bảo trì độ bền giúp bộ sưu tập trở thành dòng sản phẩm cao cấp đứng đầu trên thị trường gạch hiện nay.

bộ sưu tập Terre Toscane còn được mở rộng thiết kế với gạch trang trí

Bộ sưu tập Terre Toscane còn được mở rộng thiết kế với gạch trang trí

Khả năng bắt sáng tốt đặc biệt cho không gian nội thất thì gam màu trắng sứ là lựa chọn hoàn hảo

Khả năng bắt sáng tốt đặc biệt cho không gian nội thất thì gam màu trắng sứ là lựa chọn hoàn hảo

  Với các không gian cần sư nhẹ nhàng, khả năng bắt sáng tốt đặc biệt cho không gian nội thất thì gam màu trắng sứ của San Casciano là sự chọn lựa phù hợp nhất. Những gia chủ có xu hướng thiết kế không gian tự nhiên, thoáng mát đồng thời có khả năng chịu lực tốt ngay cả khi sử dụng cho ốp lát ngoại thất thì Gaiole xám tro là sản phẩm được đề cử tiên phong. Đen nâu Volpaia huyền bí là đại diện cho thiết kế mạnh mẽ với không gian hiện đại thời thượng sẽ giúp thẩm mỹ của ngôi nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Không gian ốp lát mẫu San-Casciano-30x60

Không gian ốp lát mẫu San – Casciano – 30×60 cm

  Giống như tất cả các sản phẩm của Casalgrande Padana, dòng Terre Toscane được đặc trưng bởi thành phần vật liệu bột đá thân thiện với môi trường. Vì thế chất lượng sản xuất của nhà máy luôn cam kết nghiên cứu các công nghệ tiên tiến để sản xuất các vật liệu hiệu suất cao song song với sự tác động môi trường là thấp nhất và được kiểm chứng thông qua các chứng nhận đạt chuẩn ISO 14001 và EMAS.

Không gian ốp lát mẫu Verrazzano-30x60

Không gian ốp lát mẫu Verrazzano – 30×60 cm

bề mặt gạch được thiết kế in Ink-jet khắc họa sống động vẻ đẹp tự nhiên

Bề mặt gạch được thiết kế in Ink-jet khắc họa sống động vẻ đẹp tự nhiên

  Vì là dòng sản phẩm đôc quyền tại Ý nên việc phân phối đa thị trường được chọn lọc rất kỹ, Casagranda tự hào là một trong các đại diện chính chịu trách nhiệm về việc nhập khẩu phân phối uy tín tại thi trường Việt Nam. Để sở hữu ngay cho mình bộ sưu tập Terre Toscane gạch vân đá cao cấp này các quý gia chủ có thể ghé thăm tại địa chỉ Showroom của chúng tôi 152 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ đến hotline 028 3846 3310 để được tư vấn nhanh chóng và tận tình.

Bài viết liên quan