Chọn đồ nội thất phòng khách chung cư cho người nước ngoài thuê
Chọn đồ nội thất phòng khách chung cư cho người nước ngoài thuê

Chọn đồ nội thất phòng khách chung cư cho người nước ngoài thuê

 Người nước ngoài thường có tiêu chuẩn cao khi thuê chung cư nên việc chọn đồ nội thất cho phòng khách chung cư phải được chú ý quan trọng nếu quý vị đang muốn đi theo hướng cho người nước ngoài thuê lại chung cư của mình. Quý vị cần chú ý đến cách lựa chọn đồ nội thất vừa phù hợp với phong cách của chung cư vừa phải đáp ứng được tiêu chí đặt ra của người nước ngoài.

Chọn đồ nội thất phòng khách chung cư cho người nước ngoài

Chọn đồ nội thất phòng khách chung cư cho người nước ngoài

 Khi sở hữu một căn hộ chưa dùng đến tại những khu chung cư có điều kiện thuận lợi, việc cho người nước ngoài thuê là điều mà nhiều người nghĩ đến bởi sẽ đem lại nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, cho người nước ngoài thuê không đơn giản như cho người Việt bởi người nước ngoài thường có những đòi hỏi cao hơn về cách lựa chọn đồ nội thất. Bởi thế nên ngoài vị trí, dịch vụ tiện ích xung quanh thì chọn đồ nội thất cho phòng khách chung cư hay phòng ngủ đều rất quan trọng quyết định đến hoạt động thuê mượn của người nước ngoài. Với thiết kế phòng khách chung cư, quý vị nên thiết kế như thế nào để cho người nước ngoài thích thú chọn thuê? Dưới đây là một số gợi ý khi chọn đồ nội thất cho quý vị có thể tham khảo.

   Thiết kế phòng khách chung cư liên thông với phòng bếp, phòng ăn   

1. Chọn đồ nội thất căn bản phải đồng bộ và chất lượng cao

 Người nước ngoài họ sẽ không ngại ngần bỏ ra một số tiền cao hơn một chút để có thể thuê được căn hộ chung cư thể hiện được cá tính riêng của mình. Sự đồng bộ về chất lượng, màu sắc, phong cách thiết kế sẽ tạo ra được một nét riêng biệt cho ngôi nhà sẽ giúp người nước ngoài mong muốn thuê hơn. Đồng thời, sự đồng bộ chính là nền tảng vững chắc cho tính thẩm mỹ của không gian, đem lại sự thuận tiện khi bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp và làm mới đồ đạc.

Chọn đồ nội thất đồng bộ và chất lượng cao

Chọn đồ nội thất đồng bộ và chất lượng cao

 Sự đồng bộ cần được thể hiện qua sàn nhà, sơn tường, giấy dán tường, rèm, bàn ghế, tủ kệ… Tất nhiên, sự đồng bộ cũng không thể thiếu đi được chất lượng cao. Người nước ngoài thường là những người sành điệu, họ chỉ cần chạm tay vào là có thể biết được đồ nội thất đó có tốt hay không, bởi thế nên muốn cho người nước ngoài thuê nhà thì tốt nhất quý vị nên chọn những đồ nội thất chính hãng chất lượng cao, nếu sử dụng gạch ốp lát nhập khẩu từ Châu Âu hay đồ nội thất Châu Âu sẽ là tốt nhất, nếu không đủ kinh tế có thể lựa chọn đồ nội thất chính hãng từ nhiều thương hiệu khác.

2. Vật liệu cho đồ nội thất

 Vật liệu phù hợp cho phòng khách chung cư cho thuê là vật liệu có độ bền cao, tính thẩm mỹ lớn, giá thành hợp lý. Trên thị trường có nhiều vật liệu cho đồ nội thất thích hợp theo nhiều phong cách theo đuổi khác nhau. Bởi thế nên trước khi lựa chọn đồ nội thất cho không gian của mình, quý vị nên xác định rõ phong cách, đối tượng cho thuê mình đang hướng đến. Có thể là đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay bằng da tùy theo lựa chọn của quý vị.

Chú ý chọn vật liệu cho đồ nội thất

Chú ý chọn vật liệu cho đồ nội thất

3. Chọn phụ kiện phù hợp nhất

 Bên cạnh vật liệu, phụ kiện là điều quan trọng khi xác định độ bền của sản phẩm nội thất. Đa phần những hỏng hóc thường xảy ra với sản phẩm nội thất ở phụ kiện. Bởi thế nên để nội thất được bền, quý vị cần phải chọn phụ kiện tốt nhất. Khách thuê có thể không để ý tới chất liệu hay thương hiệu của phụ kiện nhưng là chủ nhà quý vị cần quan tâm đến phụ kiện để đảm bảo được độ bền tối đa cho đồ nội thất.

Chọn phụ kiện phù hợp nhất cho không gian

Chọn phụ kiện phù hợp nhất cho không gian

 Ngoài ra, phụ kiện của đồ nội thất cũng giúp tối ưu hóa công năng sản phẩm nội thất đã cho ra đời những thiết kế nội thất thông minh nhất. Để phục vụ nhu cầu này, phụ kiện nội thất đóng vai trò rất quan trọng tạo nên sự thông minh cho đồ nội thất.

4. Decor hợp lý

 Sai lầm lớn của nhiều người khi thiết kế chung cư là thường bỏ qua khoản decor trang trí căn hộ cho thuê bởi nghĩ rằng đó chỉ là một căn hộ cho thuê. Tuy nhiên, decor lại đóng vai trò rất quan trọng thể hiện được sự tinh tế của chủ nhà với từng chi tiết nhỏ nhặt nhất, sự quan tâm của chủ nhà tới nhu cầu tận hưởng một không gian riêng biệt và cá tính của khách cần thuê. Nếu làm tốt phần decor này khách nước ngoài sẽ có thiện cảm hơn với chung cư của quý vị. Vậy làm sao để decor được không gian trong nhà?

Decor không gian đẹp và hợp lý

Decor không gian đẹp và hợp lý

 Sử dụng những khung tranh lớn nhỏ với một vài ảnh in phong cảnh hoặc cũng có thể để trống khung tranh để khách có thể sử dụng cho những bức tranh của mình.

 Với tường có thể sử dụng decal dán tường hoặc gạch ốp tường bởi người nước ngoài họ sẽ không bao giờ để tường trống trơn. Đừng quên sử dụng thêm một số móc treo hợp lý để tạo sự tiện lợi cho người sử dụng không gian.

 Sử dụng đồ gốm sứ và những đồ trang trí có tính địa phương: hầu hết khách nước ngoài đều ưa thích sự mới lạ và những nét văn hóa địa phương, do đó chỉ với việc trang trí căn hộ với một vài sản phẩm gốm sứ, sản phẩm điêu khắc là quý vị đã có thể tạo ra được không gian trải nghiệm rất Việt Nam cho người nước ngoài.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn đồ nội thất chung cư cho người nước ngoài thuê giúp quý vị có thể thiết kế phòng khách chung cư đạt chuẩn quốc tế thu hút được khách nước ngoài, nâng cao doanh thu cho quý vị.

Bài viết liên quan