Chọn gạch ốp lát cho khách sạn sang trọng
Chọn gạch ốp lát cho khách sạn sang trọng

Chọn gạch ốp lát cho khách sạn sang trọng

Thiết kế nội thất trong không gian gia đình đã khó, thiết kế cho những công trình cao cấp lại càng khó hơn. Khách sạn là một trong những không gian cần được đầu tư lớn không chỉ về mặt chất lượng mà còn cả thẩm mỹ. Để tạo nên một công trình khách sạn gây ấn tượng độc đáo cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chọn gạch ốp lát cho khách sạn là điều không thể bỏ qua để làm nên thẩm mỹ cho khách sạn. Vậy nên chọn gạch ốp lát cho khách sạn sang trọng như nào là phù hợp? Trong bài viết dưới đây, Casagranda sẽ giải đáp hết mọi thắc mắc một cách kĩ lưỡng để giúp quý vị có sự lựa chọn tốt nhất.

Chọn gạch ốp lát cho khách sạn sang trọng
Chọn gạch ốp lát cho khách sạn sang trọng

1. Gạch ốp lát Mosaic cao cấp

Gạch Mosaic đã không còn quá xa lạ trong nhiều công trình kiến trúc đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Đây là dòng gạch ốp lát dùng để trang trí với tính thẩm mỹ hơi hướng Châu Âu do chính các chuyên gia hàng đầu Italy phát hiện và chế tạo. Gạch ốp lát Mosaic tạo tên tuổi riêng cho mình trên thị trường gạch ốp lát là bởi vẻ đẹp khác biệt do những viên nhỏ ghép lại với nhau như một bức tranh khảm hoa văn lớn. Không chỉ nội trội về mặt thẩm mỹ, gạch ốp lát cao cấp Mosaic còn sở hữu những tính năng ưu việt, xứng tầm trong mọi không gian kiến trúc cao cấp.

Gạch mosaic cao cấp
Gạch mosaic cao cấp

Gạch trang trí Mosaic ghi điểm trong lòng nhiều người tiêu dùng là bởi độ bền tốt, từng viên gạch nhỏ vô cùng chắc chắn mà lại nhẹ nên có thể chịu được mọi loại trọng lực lớn tác động từ bên ngoài. Nhờ quá trình nung nóng trên 1200 độ C, gạch ốp lát Mosaic có tuổi thọ cao, nói không với những tình trạng thường xuất hiện khi sử dụng lâu như: nứt, vỡ, bạc màu, bám bẩn… Tại Casagranda, gạch trang trí Mosaic ngoài những tính năng trên còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả, chịu được axit, không mài mòn theo thời gian và độ kết dính là hoàn hảo. Chính bởi những ưu điểm này mà gạch ốp lát Mosaic không chỉ được ứng dụng tại những không gian nội thất mà còn thiết kế được cả ngoại thất hay những nơi phải tiếp xúc nhiều với nước.

Gạch ốp lát Mosaic tại Casagranda được sản xuất đa dạng với nhiều loại vật liệu khác nhau như: thủy tinh, đá tự nhiên hay gốm. Với nhiều chất liệu khác nhau, quý vị có thể lựa chọn sao cho phù hợp không gian thiết kế khách sạn hay sở thích của mình. Bên cạnh đó, với kiểu cách họa tiết sống động, nắm bắt xu hướng thị trường cùng thị hiếu của nhiều khách hàng hiện nay, gạch ốp lát Mosaic tại Casagranda luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình cao cấp.

2. Gạch bông trang trí

Gạch bông hay còn gọi là gạch hoa văn. Đây là dòng gạch được thiết kế đặc biệt từ những hoa văn đối xứng hoặc bất đối xứng với nhau, có màu sắc tương phản và đề cao tính thẩm mỹ cổ điển. Gạch bông đã xuất hiện từ rất lâu và có thể coi là dòng gạch truyền thống, xuất hiện trong mọi căn nhà của Việt Nam từ những năm 90. Tuy vậy nhưng ít ai biết rằng, gạch bông có xuất xứ từ Pháp và đã tồn tại từ những thế kỉ trước. Bất kì công trình kiến trúc nào của Pháp cũng đều có sự xuất hiện của gạch bông, đây được coi là một phần tạo nên kiến trúc của những công trình thi công ở Pháp.

Gạch bông được chế tạo từ nhiều nguyên liệu thân thiện với môi trường như: xi măng, bột cát tự nhiên, bột màu và một số phụ gia khác. Nhờ công nghệ sản xuất rung nén và độ ép cao nên gạch bông có bề mặt phẳng, tuổi thọ vô cùng cao cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Ngoài ra, với công nghệ mực in 5D tại những nhà máy hàng đầu Italy, gạch bông còn sở hữu màu in sắc nét, đường hoa văn sống động, độ bền màu là 100%. Chính bởi vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo này mà gạch bông là lựa chọn hoàn hảo nhất với những công trình khách sạn đòi hỏi tính độc đáo, cổ điện mà vẫn nâng tầm giá trị xa hoa, sang trọng.

Gạch bông nâng tầm thẩm mỹ
Gạch bông nâng tầm thẩm mỹ

3. Gạch trang trí lục giác

Gạch lục giác là tên gọi cũng những tấm gạch với hình khối đặc biệt, có 6 cạnh đối xứng nhau và được sản xuất chủ yếu từ dòng gạch porcelain. Với sự sáng tạo mới lạ lấy cảm hứng từ hình học, gạch lục giác là phiên bản cải tiến của nhiều dòng gạch lát nền trên thị trường hiện nay, mang đến những công trình thi công vẻ đẹp độc đáo, mới lạ mà vẫn giữ được tính sang trọng vốn có. Gạch lục giác ngày nay được phổ biến rộng rãi với những kích thước phong phú như 20×20 cm, 30×30 cm, 40×40 cm và nhiều kích thước lớn hơn, tùy thuộc vào mỗi không gian mà quý vị có thể chọn lựa.

Gạch lục giác Casagranda được thiết kế dựa trên nhiều kiểu cách hoa văn khác nhau với nhiều mảng nghệ thuật, hình thù hay chất liệu. Ngoài ra, với cấu tạo từ xương gạch pocerlain chắc chắn, gạch lục giác không chỉ dùng để trang trí mà có thể thay thế những dòng gạch lát nền hay gạch ốp tường thông thường, ứng dụng cho mọi không gian kể cả những nơi phải chịu nhiều tác động từ bên ngoài.

Gạch ốp lát cho khách sạn hình lục giác
Gạch ốp lát cho khách sạn hình lục giác

Với những gợi ý trên đây của Casagranda về các dòng gạch ốp lát cho khách sạn cao cấp, mong rằng quý vị đã có thêm thông tin cũng như sự lựa chọn hợp lí cho khách sạn cao cấp. Ngoài ra, để có thêm nhiều thông tin về những dòng gạch ốp lát cao cấp, quý vị có thể truy cập trang web Casagranda.vn hoặc liên hệ qua hotline 088.6699.625 để được tư vấn trực tiếp. Tại đây, quý vị sẽ được tham khảo nhiều mẫu gạch ốp lát cao cấp cho không gian của mình.

Bài viết liên quan