Có nên ứng dụng gạch lát nền vân gỗ cho không gian văn phòng?
Có nên ứng dụng gạch lát nền vân gỗ cho không gian văn phòng?

Có nên ứng dụng gạch lát nền vân gỗ cho không gian văn phòng?

Cũng giống không gian gia đình, văn phòng cũng cần sáng tạo vẻ đẹp bắt mắt để tạo sự thoải mái và cảm hứng làm việc. Nhiều người thường bỏ qua điều này, thiết kế rẻ nhất có thể nên về lâu dài sẽ thấy nhàm chán, khó thích nghi làm việc được. Và để kiến tạo một không gian độc đáo, khang trang thì không thể không nói tới gạch lát nền. Thế nhưng, chọn gạch lát nền sao cho đẹp mắt, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, Casagranda sẽ gợi ý cho quý vị gạch lát nền vân gỗ cho không gian văn phòng.

Sáng tạo vẻ đẹp bắt mắt để tạo sự thoải mái và cảm hứng làm việc.

1.Gạch lát nền vân gỗ có thẩm mỹ độc đáo

Nếu như quý vị vẫn nghĩ gạch vân gỗ chỉ là dòng gạch nhàm chán, “một màu”,… thì đó hoàn toàn là sai lầm. Bởi những mẫu gạch vân gỗ gần đây có thiết kế rất đa dạng. Chúng không chỉ đa dạng về màu sắc, đường vân mà còn cả về kích thước. Nhờ thế mà quý vị có thể ứng dụng trong bất cứ phong cách thiết kế nào như: hiện đại, cổ điển, thanh lịch hay sang trọng,… 

Với những không gian văn phòng có phong cách thanh lịch, trang nhã thì quý vị hoàn toàn có thể ứng dụng mẫu gạch vân gỗ có tone sáng như: trắng ngà, xám khói, nâu khói,… Bật mí cho quý vị là những tone màu gạch này đều được thiết kế độc quyền trong bộ sưu tập Axis của Casagranda. Đây là bộ sưu tập gạch vân gỗ mang đậm hơi hướng Châu Âu với vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng. 

Còn nếu không gian văn phòng của quý vị thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại thì các mẫu gạch vân gỗ tone nâu đậm sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Chúng sẽ tạo nên độ tương phản cho không gian, tạo sự tương phản cho căn phòng. Ngoài ra thì quý vị cũng đừng quên yếu tố đường vân sống động của gạch. Mẫu gạch chất lượng là khi chúng được ứng dụng công nghệ mực in Ink-jet. Bởi như vậy màu sắc đường vân sẽ rõ nét và bền hơn. 

4 Lý Do Khiến Bạn Không Thể Bỏ Qua Gạch Vân Đá Casagranda

Gạch lát nền vân gỗ thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại

2.Gạch lát nền vân gỗ có kích thước đa dạng

Để sáng tạo một không gian thoáng đãng thì kích thước gạch là một trong những yếu tố quan trọng. Gạch có khổ phù hợp cho không gian sẽ mang lại sự hài hòa. Nếu như các dòng gạch thông thường chỉ có khổ vuông thì với dòng gạch vân gỗ, quý vị có thể kiến tạo không gian độc đáo bởi chúng có rất nhiều khổ gạch, kích thước khác nhau. Đặc biệt, với khổ chữ nhật dài, không gian văn phòng của quý vị sẽ được rộng mở hơn bao giờ hết. Đó là lý do dòng gạch này được mệnh danh là giải pháp hoàn hảo cho khu vực có diện tích nhỏ, hẹp. 

Gạch vân gỗ trên thị trường ngày nay phổ biến với hai loại chính là: khổ vuông và khổ hình chữ nhật (giống gạch thẻ). Với những không gian văn phòng không quá lớn, quý vị có thể tham khảo những mẫu gạch khổ vừa như 40×40, 60×60, 90×90 để tạo nên không gian cân đối. Bên cạnh đó, để tạo thẩm mỹ thanh lịch thì gạch lát nền giả gỗ có kích thước 15×90, 15×120 hay 20×120 cũng là sự chọn hoàn hảo nhất.

3.Gạch lát nền vân gỗ có chất lượng vượt trội

Dù ở công trình thi công nào thì chất lượng của vật liệu thi công cũng được ưu tiên nhất. Sử dụng sản phẩm chất lượng không chỉ đảm bảo tuổi thọ công trình mà còn nâng tầm giá trị của không gian. Và đối với văn phòng cũng vậy, quý vị nên chọn mẫu gạch chất lượng nhất. Bởi không giống không gian riêng tư như gia đình, văn phòng có nhiều người qua lại, nhiều lực tác động lên. Nếu sử dụng gạch kém chất lượng thì về lâu dài sẽ nhanh bị hỏng hóc, tốn chi phí thi công lại.

Với mẫu gạch lát nền vân gỗ thì quý vị có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng có độ bền tuyệt đối. Các dòng gạch vân gỗ thiết kế tại Ý đều có điểm chung là bề mặt đồng chất hoàn hảo. Vì thế mà kết cấu của chúng không có lỗ hổng để thấm hút nước. Nhờ vậy mà khả năng kháng nước cao, không bị ẩm mốc, mối mọt, bạc màu,… theo thời gian. 

Đảm bảo tuổi thọ công trình mà còn nâng tầm giá trị của không gian.

 

4.Gạch lát nền vân gỗ giá thành phải chăng

Nếu quý vị đang tìm mẫu gạch vừa có chất lượng tốt mà giá thành không quá cao thì gạch lát nền vân gỗ sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Đặc biệt là với bộ sưu tập gạch lát nền Axis của Casagranda được tối ưu hóa trong mọi khâu sản xuất. Vậy nên giá thành không quá cao so với trên thị trường mà lại có được các tính năng nổi trội mà dòng gạch vân gỗ nên có. 

Đối với bộ sưu tập Axis, mọi nhược điểm của gạch vân gỗ thông thường đều được khắc phục triệt để. Thay vào đó là các ưu điểm vượt trội như: khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn, chịu lực cao,… Nhờ thế mà trong mọi không gian, gạch đều phát huy độ bền bỉ cũng như tính thẩm mỹ cao cấp. Với công nghệ sản xuất tân tiến, hiện đại tại các nhà máy hàng đầu Italy, Casagranda luôn là thương hiệu gạch lát nền hàng đầu Việt Nam cùng mục tiêu mang tới công trình Việt vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. 

Khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn, chịu lực cao,…

Trên đây là chia sẻ chi tiết về gạch lát nền vân gỗ cho không gian văn phòng mà Casagranda muốn gửi tới quý vị. Ngoài ra, để có thêm những thông tin thú vị về các dòng gạch ốp lát cao cấp cho không gian văn phòng, quý vị có thể truy cập website Casagranda.vn hoặc liên hệ qua hotline 088.6699.625 để được tư vấn.

Bài viết liên quan