Dinh thự Grão House tại Brazil
Dinh thự Grão House tại Brazil

Dinh thự Grão House tại Brazil

  Grão House là một dự án nhà ở tư nhân được phát triển từ khu vực nhà kho chứa hàng cũ. Các kiến trúc sư Très Arquitetura đã chuyển đổi toàn bộ thiết kế sang một phong cách hiện đại mới mẻ thông qua cái nhìn bản sắc của kiến trúc đồ họa. Họ tập trung vào các yếu tố tạo mối quan hệ liên kết giữa khách hàng và nhà cung cấp, người dùng và vật liệu một các hài hòa nhất. Do đó các vật liệu tự nhiên được đề cao trong quá trình chọn lọc cho thiết kế trang trí, mang lại sự chân thật nhất của tự nhiên thổi hồn vào trong không gian hiện đại này.

Dinh thự Grão House tại Brazil

Dinh thự Grão House tại Brazil

Mục lục

  • 1. Giới thiệu về đội ngũ kiến trúc sư Très Arquitetura
  • 2. Dự án dinh thự Grão House

1. Giới thiệu về đội ngũ kiến trúc sư Très Arquitetura

  Très Arquitetura là văn phòng thiết kế tại Brazil được thành lập bởi ba nữ kiến trúc Fernanda Morais, Fernanda Tegacini và Nathalia Mouco. Họ tập hợp một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong chuyên môn để thành lập nên văn phòng kiến trúc và phát triển không ngừng trong suốt tám năm vừa qua. Họ xoay quanh về tâm điểm nghệ thuật và thiết kế là điểm khởi đầu để thiết kế một dự án, cũng như các vấn đề kỹ thuật và thẩm mỹ. Việc theo đuổi sự xuất sắc và hiệu quả trong kết quả cuối cùng của công việc và dịch vụ khách hàng trong suốt quá trình xây dựng là sự khác biệt của họ. Một trong các dự án gần đây nhất của họ là dinh thự Grão House tại Brazil.

đội ngũ kiến trúc sư Très Arquitetura

Đội ngũ kiến trúc sư Très Arquitetura

DỰ ÁN THIẾT KẾ NỘI THẤT FISH CREEK HOUSE CỦA ARCHIBLOX PTY

2. Dự án dinh thự Grão House

  Không gian của ngôi nhà được chia làm hai phân khúc cấu trúc theo chiều dọc, bên trái là không gian mảng tường xanh ngắt với kệ gỗ được trang trí với bộ sưu tập trà của gia chủ. Trung tâm không gian chính được nhấn với bộ ghế sofa trắng cùng trần dây salu tạo nên một không gian thân mật và chào đón hơn.

Không gian của ngôi nhà được chia làm hai phân khúc cấu trúc theo chiều dọc

Không gian của ngôi nhà được chia làm hai phân khúc cấu trúc theo chiều dọc

  Các vật liệu được sử dụng cho toàn bộ dự án đều được đảm bảo về tính ổn định và lâu dài nhằm khắc phục các lỗi mà dự án trước đây gặp phải, như việc bảo trì liên tục và tu sửa do tác động bên ngoài hoặc thời gian làm mất đi thẩm mỹ. Gạch ốp tường cho các mảng tường nội thất được lấy ý tưởng từ bề mặt thác đá tự nhiên cùng gam màu xám vân bắt mắt, như phản ánh sự hiện diện của các nét đặc trưng hoang dã của con người Brazil đúng theo ý gia chủ ngôi nhà.

mảng xanh đại diện cùng bộ ghế trắng làm tăng điểm nhấn trung tâm

Mảng xanh đại diện cùng bộ ghế trắng làm tăng điểm nhấn trung tâm

  Toàn bộ khái niệm kiến ​​trúc được hình thành không chỉ dừng lại ở việc xoay quanh các yếu tố trang trí mà còn hướng đến sự kết nối và thúc đẩy sự giao tiếp với các thành viên trong ngôi nhà. Vì thế các thiết kế bố trí yếu tố tự nhiên như mảng xanh hiện diện cùng bộ ghế trắng làm tăng điểm nhấn trung tâm và nổi bật cho ngôi nhà hiện đại.

Gạch ốp tường cho các mảng tường nội thất được lấy ý tưởng từ bề mặt thác đá tự nhiên

Gạch ốp tường cho các mảng tường nội thất được lấy ý tưởng từ bề mặt thác đá tự nhiên

  Với cảm hứng sáng tạo từ nguồn nông sản nơi đây, chủ sở hữu rất ưa thích sưu tập các loại trà và thưởng thức mỗi ngày. Các kiến trúc sư đã thiết kế khung gỗ để trưng bày các loai trà đặc sản như một bộ sưu tập bắt mắt. Màu sắc và kết cấu của khung gỗ được chon lọc tỉ mĩ với mục đích làm nổi bật các bộ sưu tập trà nhưng giữ được sự hòa hợp với tổng thể không gian. Đây cũng là phần thiết kế được gia chủ yêu thích nhất trong ngôi nhà.

Trưng bày các loai trà đặc sản như một bộ sưu tập bắt mắt

Trưng bày các loai trà đặc sản như một bộ sưu tập bắt mắt

Một phong cách hiện đại mới mẻ thông qua cái nhìn bản sắc của kiến trúc đồ họa

Một phong cách hiện đại mới mẻ thông qua cái nhìn bản sắc của kiến trúc đồ họa

  Trên đây là các thông tin về dự án dinh thự Grão House tại Brazil. Với sự chuyển đổi linh hoạt trong thiết kế nội thất cùng nguồn cảm hứng sáng tạo từ thiên nhiên, các kiến trúc sư Très Arquitetura đã rất thành công trong việc liên kết các thiết kế cũng như đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của gia chủ trong dự án. Để được trải nghiệm chi tiết hơn về các mẫu gạch ốp lát trong dự án trên, quý gia chủ có thể đến với Casagranda chúng tôi tại địa chỉ 152 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận để được tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất về thiết kế, chọn lựa các mẫu gạch ốp lát cho không gian của mình.

 

Bài viết liên quan