Dự án thiết kế cửa hàng Suara Store của CLAP Studio
Dự án thiết kế cửa hàng Suara Store của CLAP Studio

Dự án thiết kế cửa hàng Suara Store của CLAP Studio

 Suara Store là một dự án thiết kế cửa hàng được thực hiện bởi các kiến trúc sư của CLAP Studio. Dự án thiết kế cửa hàng có diện tích không lớn, chỉ 90m2 nhưng với tông màu trung tính cùng những khoảng trống trong không gian, sự tương phản và đơn giản trong sử dụng màu sắc, gạch ốp tường, lát nền, Suara Store đã trở thành một dự án thiết kế nội thất thành công của CLAP Studio.

Dự án thiết kế cửa hàng Suara Store của CLAP Studio

Dự án thiết kế cửa hàng Suara Store của CLAP Studio

1. Giới thiệu về CLAP Studio

 CLAP Studio là một văn phòng thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc với sự có mặt của những kiến trúc sư trẻ tuổi, tài năng. Những dự án thiết kế nội thất của CLAP Studio tập trung vào thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa. Mục tiêu của CLAP Studio là tạo ra những dự án tốt nhất ở nhiều nơi trên thế giới, cũng chính bởi thế nên CLAP Studio thành lập với sự cộng tác của nhiều kiến trúc sư đến từ nhiều nơi khác nhau để có những nguồn cảm hứng khác nhau. Các kiến trúc sư luôn tìm hiểu, nghiên cứu kỹ về nhu cầu của khách hàng, cùng khách hàng thảo luận ý tưởng để đi đến một sản phẩm công trình làm hài lòng khách hàng nhất. Những thiết kế của CLAP Studio tôn trọng sự đơn giản, không quá màu mè nhưng vẫn phải thể hiện được sự độc đáo, ấn tượng. Một trong những dự án khẳng định được phong cách đó của các kiến trúc sư chính là dự án thiết kế cửa hàng Suara Store.

Dinh thự Grao House tại Brazil

2. Dự án thiết kế cửa hàng Suara Store

 Suara Store là một dự án thiết kế cửa hàng được thực hiện tại Tây Ban Nha bởi CLAP Studio. Dự án chỉ 90m2 nhưng phong cách thiết kế đơn giản đã tạo ra nhiều khoảng trống tăng thêm sự sang trọng, rộng rãi và linh hoạt khi sử dụng hơn. Suara Store là một cửa hàng quần áo thời trang của riêng thương hiệu Suara, một thương hiệu thu âm nhạc lớn hàng đầu thế giới. Suara Store là nơi trưng bày và bán những mẫu quần áo riêng của thương hiệu.

Thiết kế tạo ra nhiều khoảng trống trong không gian

Thiết kế tạo ra nhiều khoảng trống trong không gian

 Địa điểm của Suara Store nằm trong một khu phố ấm cúng của Barcelona, El Sinh, một trong những khu phố đáng sống nhất của thành phố. Mong muốn của thương hiệu Suara khi thiết kế Suara Store chính là có một không gian hoàn toàn linh hoạt, họ có thể bán quần áo của mình, đồng thời có thể làm xưởng nội thất hoặc biến thành sàn nhảy. Chính bởi thế, khoảng trống là một yếu tố đòi hỏi khi thiết kế Suara Store.

Khoảng trống linh hoạt thích hợp trong nhiều mục đích sử dụng

Khoảng trống linh hoạt thích hợp trong nhiều mục đích sử dụng

 Dựa trên những yêu cầu đó, CLAP Studio đã thiết kế và lựa chọn nội thất phù hợp nhất. Thiết kế Suara Store của CLAP Studio đảm bảo đươc yếu tố di chuyển 100% ở bên trong. Các giá trưng bày sản phẩm có bánh xe để di chuyển, tùy chỉnh không gian nội thất linh động, dễ dàng nhất. Các bức tường xung quanh được tạo bằng gỗ OSB. Những giá treo đồ được neo vào tường chắc chắn.

Xung quanh được ốp bằng gỗ OSB

Xung quanh được ốp bằng gỗ OSB

 Vật liệu cơ bản được các kiến trúc sư của CLAP Studio sử dụng chính là gỗ OSB và lưới điện. Mái nhà không có mái che, lộ ra khu vực hầm Catalan đặc trưng và trong đó các lưới kim loại hàn điện khác nhau được sơn màu trắng. Chính cách thiết kế trần nhà này biến không gian tưởng chừng đơn giản trở thành một không gian có tính nghệ thuật hơn.

Trần nhà và giá trưng bày linh hoạt

Trần nhà và giá trưng bày linh hoạt

 Phong cách thiết kế dự án Suara Store của CLAP Studio đã tạo ra được một không gian trưng bày thời trang mang đậm phong cách riêng của một thương hiệu hoạt động nghệ thuật. Tính linh hoạt được thể hiện rõ ràng ở những khoảng trống trên sàn nhà. Tại Việt Nam, để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế nội thất, đến với Casagranda. Đây là đơn vị thiết kế nội thất trọn gói uy tín với sự có mặt của gạch ốp lát Italy, nội thất Italy mang đến giải pháp hoàn hảo và sang trọng nhất cho cả công trình. Quý vị có thể click here để tham khảo thêm nhiều thông tin chi tiết hơn nữa. Quý vị có thể tham khảo thêm một số mẫu gạch ốp lát vân Cement cho không gian mang đậm phong cách Châu Âu.

 

Bài viết liên quan