Dự án YG House của COMUNarquitectos tại Chile
Dự án YG House của COMUNarquitectos tại Chile

Dự án YG House của COMUNarquitectos tại Chile

 YG House là một dự án thiết kế và xây dựng bởi COMUNarquitectos tại Chile và được hoàn thiện vào năm 2017. Đây là một dự án thiết kế nhà ở gạch lát nền, gạch ốp tường và những yếu tố kiến trúc được lấy ý tưởng từ đá, gỗ tự nhiên. Khi thiết kế các kiến trúc sư đã dựa theo đặc điểm của môi trường xung quanh và những đòi hỏi của người sinh sống để hoàn thiện được không gian.

Dự án YG House của COMUNarquitectos

Dự án YG House của COMUNarquitectos

Mục lục

  • 1. Giới thiệu về COMUNarquitectos
  • 2. Dự án YG House của COMUNarquitectos

1. Giới thiệu về COMUNarquitectos

 COMUNarquitectos là một nhóm kiến trúc sư thiết kế xây dựng, COMUNarquitectos với sự có mặt của hai kiến trúc sư Catalina González, Sebastián Yurjevic với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo và đầy tinh tế. Những dự án của COMUNarquitectos chủ yếu là dự án thiết kế nhà ở trên một khu đất rộng.

Đặc điểm của phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất

 Dự án COMUNarquitectos thực hiện chủ yếu là những không gian ngôi nhà trên diện tích rộng, ý tưởng thiết kế của COMUNarquitectos là đưa ra những ý tưởng giúp cho không gian gần gũi, hòa quện hơn với thiên nhiên, tạo không gian sống lý tưởng, yên bình và thư giãn. Những dự án tiêu biểu trong ý tưởng thiết kế của COMUNarquitectos chính là YG House, House MJ…

2. Dự án YG House của COMUNarquitectos

 YG House là một trong những dự án tiêu biểu trong phong cách thiết kế của COMUNarquitectos. Ngôi nhà này được thiết kế trên một khu đất trống nhưng vẫn đảm bảo được sự gần gũi với thiên nhiên, và hòa hợp với thiên nhiên. Những ý tưởng thiết kế YG của COMUNarquitectos đều dựa trên ý tưởng sự hòa hợp với thiên nhiên và tận dụng những mặt lợi thế của khu đất.

Không gian thiết kế sạch sẽ và thoáng với gác lửng

Không gian thiết kế sạch sẽ và thoáng với gác lửng

 Khách hàng, tổng công ty Giáo dục Thành phố Calera de Tango cùng với chính quyền thành phố địa phương đã cố gắng xây dựng một phòng thể thao khác nhua một phần trong kế hoạch tổng thể của họ để cung cấp cơ sở hạ tầng thể thao đầy đủ cho cộng đồng. Đề xuất này cố gắng duy trì các đường thẩm mỹ của phòng tập thể dục thành phố trước đó, bằng cách lặp lại việc sử dụng các khung kim loại.

Không gian thiết kế có sự tương phản sáng tối

Không gian thiết kế có sự tương phản sáng tối

 Chính ý tưởng này cho phép các kiến trúc sư suy nghĩ về một không gian được tích hợp sạch sẽ với tỷ lệ lớn. Không giống như phòng tập thể dục trước đó, cấu trúc vẫn nằm trong các bức tường, tạo ra một lớp bên ngoài hoàn toàn độc lập. Một trong những ý tưởng chính là phải đạt được kết nối sạch sẽ giữa trường hiện tại và hội trường thể thao mới.

Kiến trúc độc đáo thiết kế bên ngoài tòa nhà

Kiến trúc độc đáo thiết kế bên ngoài tòa nhà

 Yếu tố kết nối lấy hình dạng này là bởi một kết cấu thép tạo thành các dầm thép có thể nhìn thấy, gợi ra ý tưởng hiện đại và hoạt động như một phần tử homologizing giữa các độ cao giải phóng mặt bằng khác nhau của hai tòa nhà. Một lần nữa, dựa trên kinh nghiệm của các kiến trúc sư, các kiến trúc sư đã ưu tiên sự đơn gian trong việc sử dụng các vật liệu thiết kế nội thất.

Màu trắng được sử dụng cho bên trong tòa nhà

Màu trắng được sử dụng cho bên trong tòa nhà

 Kiến trúc sư đã khéo léo trong việc pha trộn giữa màu trắng và gỗ làm nổi bật lên những giai điệu ánh sáng từ bên ngoài để tạo thành sự cân bằng giữa màu sắc ấm áp và ánh sáng để tăng cường thêm sự tương tác giữa kích thước và kết cấu bên trong của hội trường. Thông qua các trò chơi và thể thao, chúng được kết nối với nhau trong phạm vi rộng lớn và thân thiện với thiên nhiên, môi trường.

Sân vườn có tầm nhìn rộng

Sân vườn có tầm nhìn rộng

 Với những thông tin, cách thiết kế ấn tượng, độc đáo của YG House đó, các kiến trúc sư của COMUNarquitectos đã rất thành công cho sự lựa chọn của mình.

Bài viết liên quan