Hiệu ứng đá marble đến từ bộ sưu tập Marmoker của dòng Granitoker
Hiệu ứng đá marble đến từ bộ sưu tập Marmoker của dòng Granitoker

Hiệu ứng đá marble đến từ bộ sưu tập Marmoker của dòng Granitoker

 Hiệu ứng đá marble đến từ gạch ốp lát Italy cao cấp của nhà máy Casalgrande Padana là một trong những giải pháp được đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao từ phía người tiêu dùng. Hiệu ứng đá marble đến từ bộ sưu tập Marmoker của nhà máy Casalgrande Padana với đa dạng màu sắc, đa dạng kiểu dáng đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà.

Bộ sưu tập Marmoker của nhà máy Casalgrande Padana

Bộ sưu tập Marmoker của nhà máy Casalgrande Padana

 Nếu phải nói về bản chất, tinh thần của dòng Granitoker của Casalgrande Padana thì chúng ta phải đề cập đến những từ như nghiên cứu và thử nghiệm liên tục. Trên thực tế, đây là hai trong số những khái niệm then chốt đằng sau những bộ sưu tập Marmoker mang hiệu ứng đá marble, mà nhằm mục đích để giới thiệu khả năng, tính chất nổi bật của gạch Porcelain so với đá tự nhiên. Sự bắt chước về tính thẩm mỹ của Marmoker so với đá cẩm thạch nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại.

Xu hướng sử dụng vật liệu mới nhẹ trong xây dựng

1. Gạch Marmoker giống đá marble nhưng tốt hơn

 Bộ sưu tập Marmoker của dòng Granitoker của nhà máy Casalgrande Padana là một bộ sưu tập được kết hợp nhiều màu sắc, hình dạng, thiết kế bóng kính, kết cấu với sự phản chiếu ánh sáng cùng với sản phẩm gốm sứ dựa trên cung cấp mức hiệu suất vượt trội so với đá cẩm thạch tự nhiên. Bởi thế nên xét về tính thẩm mỹ thì Marmoker không thua kém gì đá marble tự nhiên nhưng nhờ công nghệ sản xuất tinh tế hơn nên dòng sản phẩm này có độ chống mòn, chống trầy xước, chống trơn trượt cao, đồng thời những vết bẩn bám trên gạch cũng dễ dàng được làm sạch hơn.

Gạch Marmoker giống đá marble nhưng tốt hơn

Gạch Marmoker giống đá marble nhưng tốt hơn

 Thiết kế bề mặt của Marmoker tương tự như đá marble không bị lặp vân với những nét vẽ độc đáo và ấn tượng nhất. Nhờ thiết kế đặc biệt, tao nhã và tinh tế nên bộ sưu tập Marmoker cung cấp tính năng hoàn hảo cho sàn nhà và tường nhà, được sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời. Cho dù đó là một dự án xây dựng khu dân cư hoặc một quy mô lớn trong không gian công cộng, thương mại thì bộ sưu tập Marmoker vẫn là một bộ sưu tập được ưu tiên lựa chọn.

2. Marmoker có hiệu ứng marble trong cả tính bóng kiếng và hình dạng

 Với sự đầu tư cả về thời gian, thiết kế, vật liệu cũng như hình dạng của sản phảm, bộ sưu tập Marmoker được nhà máy Casalgrande Padana đầu tư thiết kế để tạo ra tính tự nhiên nhất. Bộ sưu tập có đến 35 trạng thái, màu sắc và thiết kế khác nhau, trong mỗi thiết kế đều không bị lặp vân tạo ra sự sang trọng cho ngôi nhà của quý vị. Với sự da dạng về màu sắc đó, quý vị, những người tiêu dùng có thể lựa chọn được màu sắc thích hợp nhất cho không gian của mình, giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn, hoàn hảo hơn và thích hợp với bản thiết kế nhất.

Hiệu ứng đá marble bóng kiếng trong gạch ốp lát

Hiệu ứng đá marble bóng kiếng trong gạch ốp lát

3. Gạch ốp lát Marmoker có tính khử trùng và dễ dàng làm sạch

 Bộ sưu tập Marmoker là một bộ sưu tập của nhà máy Casalgrande Padana, bởi thế nên trong quá trình sản xuất Marmoker thì cũng đã có sẵn công nghệ Bios Ceramics – một công nghệ kháng khuẩn. Bios Antibacterial với công nghệ kháng khuẩn được chứng nhận hoàn hảo cùng với công nghệ Bios Self-Cleaning với chất tẩy rửa ấn tượng cùng chất làm giảm ô nhiễm. Bởi thế nên bản chất của sản phẩm Marmoker là dòng sản phẩm kháng khuẩn, an toàn cho người sử dụng. Không chỉ thế, Marmoker nói riêng và gạch ốp lát của nhà máy Casalgrande Padana nói chung đều là những sản phẩm được sản xuất loại bỏ hết chì và kim loại nặng trong sản phẩm nên càng an toàn hơn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Gạch Marmoker có tính kháng khuẩn cao

Gạch Marmoker có tính kháng khuẩn cao

 Không chỉ thế, với bề mặt bóng kính và bề mặt mờ của bộ sưu tập Marmoker thì sản phẩm được tạo ra với tính dễ dàng làm sạch, dễ dàng lau chùi, do đó nên quá trình sử dụng Marmoker cho không gian giúp quý vị nhẹ nhàng hơn trong việc lau chùi. Đặc biệt, bề mặt bóng kính của gạch ốp lát được tạo ra nhờ mài bóng từ bề mặt mờ, do đó độ bóng sau thời gian không những không bị xuống nước mà còn bóng hơn, tăng thêm tính thẩm mỹ hơn cho không gian của mình.

 Trên đây là thông tin về bộ sưu tập Marmoker mang hiệu ứng đá marble của nhà máy Casalgrande Padana. Với những ưu điểm nổi trội đó, quý vị có thể lựa chọn Marmoker thay cho đá marble để được đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ của công trình.

 

Bài viết liên quan