Những sản phẩm gạch vân gỗ cao cấp tồn tại với tên gọi Ulivo
Những sản phẩm gạch vân gỗ cao cấp tồn tại với tên gọi Ulivo

Những sản phẩm gạch vân gỗ cao cấp tồn tại với tên gọi Ulivo

 Casalgrande Padana là một nhà máy sản xuất gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí cao cấp với những sản phẩm gạch đa dạng kiểu dáng, kích thước, thích hợp cho nhiều dự án khác nhau. Và nhiều kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới đã yêu thích và ứng dụng sản phẩm này cho công trình của mình. Và một trong những dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích chính là sản phẩm gạch vân gỗ với tên gọi Ulivo.

Bộ sưu tập Ulivo vân gỗ của nhà máy Casalgrande Padana

Bộ sưu tập Ulivo vân gỗ của nhà máy Casalgrande Padana

 Mã di truyền của cây được viết trong tĩnh mạch vẽ các đường cơ thể, độc đáo và lượn sóng để kể những câu chuyện của từng cá nhân cây. Đây là những câu chuyện mà sản phẩm Ulivo muốn kể, truyền đạt thông qua hiệu ứng gỗ đặc trưng nhưng bền bỉ hơn gỗ tự nhiên.

Lợi ích và hạn chế của biệt thự nhà vườn kiểu Pháp

 Sản phẩm Ulivo được thiêt skees thông qua đổi mới công nghệ. Đây là một bộ sưu tập nằm trong dòng Granitoker của nhà máy Casalgrande Padana. Nhà máy đã nghiên cứu, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, dựa trên sự sắp xếp một cách tinh tế của các tĩnh mạch gỗ trong sản phẩm cùng với màu sắc được tạo ra từ quá trình chọn lựa vật liệu nên đảm bảo được sự đồng chất, đồng màu, và thể hiện được đúng tính chất của gỗ ô liu tự nhiên và mang được vẻ đẹp tự nhiên của gỗ ô liu, do đó, khi ứng dụng vào trong không gian nhà ở, sẽ rất khó để phân biệt được gỗ tự nhiên và gạch vân gỗ của Ulivo.

Bộ sưu tập Ulivo lấy cảm hứng từ gỗ

Bộ sưu tập Ulivo lấy cảm hứng từ gỗ

 Sản phẩm gạch ốp lát của bộ sưu tập Ulivo được thiết kế với công nghệ tiên tiến, hiện đại nên sản phẩm gạch ốp lát của bộ sưu tập Ulivo được thiết kế tinh tế, da dạng, tiên tiến và làm cho các thiết kế của mỗi sản phẩm độc đáo và đa dạng hơn. Gạch ốp lát cao cấp Ulivo được sản xuất với vân ngẫu nhiên, tăng thêm sự tự nhiên cho không gian của mình.

 Nhìn thiết kế bề mặt của Ulivo có vẻ cứng rắn và thô ráp tạo ra sự khỏe khoắn cho không gian sử dụng nó. Nhưng thực chất, bề mặt của nó rất mịn, tạo cảm giác ấm áp cho chân sử dụng và tăng tính biểu cảm của nó, đảm bảo cho nhà thiết kế có nhiều khả năng kết hợp, sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

Ulivo khỏe khoắn nhưng mang lại cảm giác mềm mại

Ulivo khỏe khoắn nhưng mang lại cảm giác mềm mại

 Bộ sưu tập Ulivo được thiết kế với bốn màu là màu kem, nâu đỏ, vàng và màu trắng ngà của quả óc chó. Không chỉ đa dạng màu sắc mà bộ sưu tập Ulivo còn được thiết kế với nhiều quy cách khác nhau như 60×120, 30×120, 20×120, 15×120. Nhờ đa dạng quy cách đó nên sản phẩm gạch ốp lát của Ulivo có thể thiết kế trong nhiều dự án, công trình khác nhau. Độ dày của sản phẩm là 10mm nên có độ bền, độ chắc chắn cao. Đặc biệt, để làm phong phú thêm bộ sưu tập thì những sản phẩm gạch trang trí của Ulivo được thiết kế để làm đẹp, tạo điểm nhấn thêm cho không gian. Ulivo với đặc tính của mình có thể được sử dụng cho những không gian công cộng, khu trung tâm thương mại, khu dân cư…

 Bộ sưu tập Ulivo là một trong những sản phẩm gạch ốp lát vân gỗ cao cấp của nhà máy Casalgrande Padana. Với công nghệ tiên tiến, hiện đại, Casalgrande Padana đã sản xuất bộ sưu tập Ulivo bằng công nghệ rung và nén bột đá tự nhiên, kết hợp với một số chất phụ gia tạo màu và kết dính. Chính bởi quá trình rung và nén chắc chắn nên sản phẩm gạch vân gỗ Ulivo đảm bảo được độ bền, không thấm nước do không có khe hở xuyên qua làm các phân tử nước khó lòng đi qua nó được. Bởi thế nên nếu như gỗ tự nhiên không thể dùng cho khu vực ngoài trời hay những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước thì Ulivo hoàn toàn có thể làm được điều đó tạo nên sự đặc biệt cho bộ sưu tập này.

Thiết kế cao cấp của bộ sưu tập Ulivo

Thiết kế cao cấp của bộ sưu tập Ulivo

 Bề mặt vân gỗ của Ulivo được tạo ra nhờ công nghệ in phun 3D hiện đại nên thiết kế ít lặp vân và giống với bề mặt gỗ tự nhiên, nhờ đó tăng thêm được tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng sản phẩm

 Trên đây là những thông tin về sản phẩm gạch vân gỗ cao cấp của nhà máy Casalgrande Padana, tiêu biểu phải kể đến bộ sưu tập Ulivo, hỗ trợ cho không gian trong nhà của mình trở nên sang trọng hơn, tinh tế hơn, hiện đại hơn, thích hợp với nhiều không gian khác nhau hơn. Để được cảm nhận tốt hơn về sản phẩm của bộ sưu tập Ulivo thì quý vị có thể đến 152 Nguyễn Văn Trỗi. Tại đây, không chỉ là bộ sưu tập Ulivo của nhà máy mà còn là những sản phẩm gạch ốp lát khác của nhà máy Casalgrande Padana.

 

Bài viết liên quan