Pininfarina đã thiết kế bộ sưu tập Earth cho Casalgrande Padana
Pininfarina đã thiết kế bộ sưu tập Earth cho Casalgrande Padana

Pininfarina đã thiết kế bộ sưu tập Earth cho Casalgrande Padana

 Earth là một bộ sưu tập gạc ốp lát của nhà máy Casalgrande Padana, gạch vân đá cao cấp Earth mang lại những cảm giác hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm gạch vân kim loại đã tồn tại trước đó và đã được tửng bày tại Triển lãm Quốc tế gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh (Cersaie) năm 2015.

Bộ sưu tập Earth thiết kế bởi Pininfarina

Bộ sưu tập Earth thiết kế bởi Pininfarina

 Bộ sưu tập gạch ốp lát Earth của nhà máy Casalgrande Padana được thiết kế bởi Pininfarina là danh mục gạch ốp lát bổ sung cho một chuỗi sản phẩm vốn đã rất phong phú của nhà máy. Bộ sưu tập này đã phong phú và di chuyển xa hơn theo hướng nghiên cứu, thử nghiệm và kết hợp từ những phong các khác nhau trên thế giới.

4 bước thiết kế nội thất nhà hàng đẹp sang trọng

 Andrea Pininfarina, chủ tịch Pininfarina đã đưa ra nhận xét rằng, khi làm việc với Casalgrande Padana, ông đã tận dụng được tối đa năng lực của mình từ việc thiết kế công nghiệp cho đến kiến trúc, tận dụng được bí quyết bằng những vật liệu, xuất phát từ công việc của họ trong lĩnh vực ô tô. Bởi thế nên bộ sưu tập Earth Pininfarina là một bộ sưu tập với phong cách rất độc đáo, có sự kết hợp khéo léo với những kỹ thuật sản xuất hiện đại nhất, cung cấp những giải pháp linh hoạt và tinh vi cho tất cả các lĩnh vực khác nhau.

Pininfarina mang ý tưởng thương hiệu của mình vào trong gạch ốp lát

Pininfarina mang ý tưởng thương hiệu của mình vào trong gạch ốp lát

 Khi nghĩ về những điều mới lạ có liên quan đến bộ sưu tập Earth, thương hiệu Pininfarina đã nhah chóng nảy ra những ý tưởng độc đáo của họ. Họ đã mang thương hiệu của mình vào trong bộ sưu tập mới này, làm cho nó là bộ sưu tập đầu tiên của gạch đã được thiết kế bởi thương hiệu lịch sử có những ảnh hưởng của ngành thiết kế ô tô.

 Từ năm 1893, Pininfarina đã được liên kết với thân xe, và thiết kế những dòng xe hơi đầy sáng tạo, bởi thế nên thương hiệu có một khả năng không thể phủ nhận được. Điều này càng được thể hiện rõ thông qua việc thiết kế gạch ốp lát dựa trên chính những ý tưởng, thương hiệu của họ. Cũng chính bởi ý tưởng và những khả năng vốn có ấy, từ những chi tiết nhỏ trong gạch ốp lát họ thiết kế đều có sự tinh tế. Thế giới của Pininfarina là một phần của điều này, được làm từ kim loại, gỗ quý, sơn kim loại, nội thất bằng da và các chi tiết màu. Sự kết hợp này tạo nên nét độc đáo khó nhầm lẫn cho những dòng sản phẩm khác của Casalgrande Padana.

Earth là sự kết hợp độc đáo trong gạch ốp lát

Earth là sự kết hợp độc đáo trong gạch ốp lát

 Thương hiệu Pininfarina luôn thiết kế gạch ốp lát hiện đại với sự cân bằng hoàn hảo giữa việc bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường, những công nghệ tiên tiến, sự tăng trưởng kinh tế và cả trách nhiệm xã hội. Họ muốn tham gia vào hai ví dụ nổi bật về sự xuất sắc tại Ý, đó là Casalgrande Padana và một tên hàng đầu trong thiết kế công nghiệp Ý. Cuộc gặp gỡ của Casalgrande Padana với Pininfarina xuất phát từ một quan điểm sáng tạo. Họ đã tập trung sáng tạo cho bộ sưu tập Earth của nhà máy Casalgrande Padana, tập trung vào sự đổi mới về công nghệ và hình thức của gạch. Kết quả đã tạo ra được một loạt những sản phẩm gạch ốp lát với thiết kế độc đáo, ấn tượng mô phỏng những vật liệu tự nhiên có sẵn trên thị trường.

Earth là sự kết hợp độc đáo của hiệu ứng da và vải

Earth là sự kết hợp độc đáo của hiệu ứng da và vải

 Bộ sưu tập Earth được sản xuất bởi Casalgrande Padana, thực tế là kế quả của việc kết hợp bí quyết của công ty với thương hiệu thiết kế nổi tiếng với mục tiêu mang lại một bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng cùng với một nhân vật đặc biệt, khi chạm vào sản phẩm chúng ta có cảm giác như đến từ sự kết hợp của ba vật liệu riêng biệt là thủy tinh, da và vải. Nhờ đó nên tạo ra được hiệu ứng đa cảm mạnh mẽ, cảm giác ấm áp cho mắt người nhìn.

Hiệu ứng đặc biệt trên bộ sưu tập Earth

Hiệu ứng đặc biệt trên bộ sưu tập Earth

 Pininfarina và Casalgrande Padana đã không chỉ chú ý đến những yếu tố về xúc giá mà còn tập trung vào màu sắc. Bộ sưu tập Earth có một bảng màu rộng, cho phép sử dụng sáng tạo trong nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, cầu thang… Bộ sưu tập này được tạo ra bởi sự kết hợp hoàn hảo của Casalgrande Padana và Pininfarina, và sự sáng tạo chưa dừng lại ở đó mà còn để trang trí theo nhu cầu của kiến trúc sư hoặc theo mong muốn của khách hàng. Bất cứ được sử dụng trong không gian nào từ biệt thự riêng cho đến khách sạn hạng sang, Earth đều cung cấp tạo ra một không gian đơn giản, thanh lịch hoặc năng động mang lại cảm giác cao hơn.

Thiết kế độc đáo của Earth

Thiết kế độc đáo của Earth

 Trên đây là những thông tin về bộ sưu tập Earth với sự kết hợp sản xuất bởi Casalgrande Padana và Pininfarina, sản phẩm là sự kết hợp với những hiệu ứng đặc biệt từ thủy tinh, da, kim loại tạo ra sự ấn tượng đặc biệt cho không gian của mình.

 

Bài viết liên quan