Thiết kế nhà cao tầng tiện nghi và hiện đại
Thiết kế nhà cao tầng tiện nghi và hiện đại

Thiết kế nhà cao tầng tiện nghi và hiện đại

 Nhà cao tầng không còn xa lạ gì trong xã hội đang ngày càng phát triển hiện nay. Đặc biệt là trong những thành phố lớn thì nhà cao tầng ngày càng phổ biến. Nhà cao tầng được thiết kế tiện nghi, hiện đại với gạch lát nền nhà và gạch ốp tường sáng màu cùng cách thiết kế độc đáo sẽ tạo ra không gian nhà cao tầng đẹp mắt ấn tượng.

Thiết kế nhà cao tầng tiện nghi hiện đại

Thiết kế nhà cao tầng tiện nghi hiện đại

 Thiết kế nhà cao tầng đang trở thành một xu hướng trong thiết kế trong xã hội đất chật người đông như hiện nay. Những tòa nhà cao tầng ra đời đáp ứng được những mục đích nâng cao chất lượng của cuộc sống và khai thác được tối đa tiềm năng của khu đất. Việc thiết kế nhà cao tầng cũng không phải là vấn đề đơn giản, thiết kế nhà cao tầng vừa phải đảm bảo được tính thẩm mỹ đồng thời cũng phải đảm bảo được sự chắc chắn trong kiến trúc. Vậy thiết kế nhà cao tầng theo kiến trúc hiện đại và tiện nghi như thế nào?

   Ưu điểm của gạch giả đá trong thiết kế nhà   

 Bố cục trong kiến trúc nhà cao tầng hiện đại cần phải được phân bổ rõ ràng theo chức năng của từng phòng. Nét đặc trưng của kiến trúc hiện đại chính là sự đơn giản trong từng chi tiết. Từ cách thiết kế nhà cho đến cách lựa chọn nội thất đều phải đơn giản hóa trong từng chi tiết nhưng vẫn phải đảm bảo được tính tinh tế trong từng chi tiết. Với một ngôi nhà cao tầng, nhìn mỏng manh nhưng với kiến trúc hiện đại sẽ tạo ra được phong cách khỏe khoắn, năng động.

 Khi thiết kế nhà cao tầng theo phong cách hiện đại, thay vì những màu sắc lòe loẹt hoặc quá tối thì quý vị nên sử dụng những màu trắng-xám pha chút màu ghi nhẹ nhàng là tone màu chủ đạo. Sự kết hợp giữa những màu sắc sáng này sẽ tạo ảo giác rộng hơn cho không gian, nhờ đó mà khi nhìn từ bên ngoài, người nhìn không có cảm giác tòa nhà cao tầng đó mỏng manh. Đồng thời những màu tươi sáng đó sẽ tạo nên được một phong cách trẻ trung, hiện đại và năng động cho cả tòa nhà.

 Một gợi ý tuyệt vời khi thiết kế nhà cao tầng chính là việc sử dụng nhiều cửa kính. Kính sử dụng cho tòa nhà cao tầng đặc biệt là sử dụng những tầng trên cao phải đảm bảo được tính năng an toàn, có thể lấy được ánh sáng, thông gió và ngăn chặn tiếng ồn từ bên ngoài. Hệ thống cửa kính cũng góp phần làm đẹ hơn cho ngôi nhà, tôn lên sự hiện đại cho cả không gian trong nhà.

Thiết kế nhà cao tầng với nhiều cửa kính

Thiết kế nhà cao tầng với nhiều cửa kính

 Thiết kế nhà cao tầng, không chỉ là cách phân bổ các khu vực chức năng trong không gian, cần phải căn cứ theo từng không gian, từng chức năng mà có cách thiết kế khác nhau cũng như lựa chọn gạch ốp lát khác nhau. Trong những tòa nhà cao tầng, thay vì sử dụng đá tự nhiên thì chúng ta nên sử dụng gạch vân đá Italy bởi đá tự nhiên có khối lượng rất lớn, sử dụng cho những không gian trên cao sẽ không tốt cho kiến trúc. Gạch vân đá Italy được thiết kế tinh tế như đá tự nhiên sẽ là giải pháp thay thế hoàn thiện.

Phòng khách nhà cao tầng với tone màu sáng

Phòng khách nhà cao tầng với tone màu sáng

 Trong các tòa nhà cao tầng thường được sử dụng gạch vân đá, gạch vân gỗ, sáng màu. Bởi đặc điểm của một ngôi nhà cao tầng là cao và hẹp. Bởi thế nên khi thiết kế nhà cao tầng, chọn gạch tone màu sáng sẽ giúp cho không gian dường như rộng hơn. Gạch ốp lát Italy là một trong những vật liệu ốp lát được sử dụng nhiều cho không gian nhà cao tầng hiện đại. Với công nghệ sản xuất Châu Âu, gạch ốp lát Italy đảm bảo được tính năng thẩm mỹ, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

 Gạch ốp lát Italy được thiết kế đa dạng từ gạch vân gỗ, gạch vân đá, gạch vân xi măng, gạch vân kim loại, màu sắc cũng đa dạng sáng tối khác nhau, nhờ đó mà quý vị có thể lựa chọn được nhiều sản phẩm khác nhau cho từng khu vực khác nhau. Với công nghệ in 3D hiện đại gạch ốp lát Italy có thiết kế chân thực như sản phẩm tự nhiên, nhờ đó mà không gian nhà cao tầng sẽ được tinh tế hơn.

 Thiết kế nhà cao tầng vừa đơn giản, vừa tiện nghi lại không kém phần tinh tế là khi được phân bổ khu vực chức năng rõ ràng, chọn được gạch ốp lát và đồ nội thất hoàn hảo nhất. Để chọn lựa gạch lát nền nhà, gạch ốp tường Italy thích hợp cho từng không gian khác nhau trong nhà cao tầng, quý vị hãy đến với Casagranda Việt Nam tại 152 Nguyễn Văn Trỗi. Đây là địa chỉ nhập khẩu trực tiếp và phân phối gạch ốp lát Italy tại thị trường Việt Nam uy tín, đem lại sự hoàn hảo cho từng công trình.

Bài viết liên quan