Trang trí phòng khách với tường gạch thô
Trang trí phòng khách với tường gạch thô

Trang trí phòng khách với tường gạch thô

 Thay vì sử dụng gạch ốp tường, một bức tường gạch thô với màu sắc hấp dẫn và hài hòa với cả không gian sẽ là một cách trang trí phòng khách hợp lý. Một mảng tường gạch thô kết hợp với tường ốp gạch giả đá sẽ tạo ra điểm nhấn từ chính mảng tường gạch thô đó.

Tường gạch trang trí cho không gian phòng khách

 Nếu như chúng ta đã từng nghĩ tường gạch thô là xấu thì giờ đây, chúng ta có thể thay đổi quan điểm, suy nghĩ đó đi, bởi những bức tường gạch thô sẽ thực sự trở thành điểm nhấn cho không gian nếu biết cách trang trí. Những bức tường thô sẽ xóa bỏ đi sự nhàm chán trong thiết kế của phòng khách, mang lại một cảm giác cũ kỹ, hoài cổ nhưng đầy cá tính và thú vị ngay giữa những phong cảnh rất hiện đại này.

   Những lưu ý thiết kế nội thất cho không gian nhà phố   

 Một bức tường thô tưởng chừng cũ kỹ nhưng khi trang trí vào nó có thể biến thành trung tâm của sự chú ý trong không gian phòng khách của gia đình. Bức tường có thể sử dụng diện tích mặt đứng vừa phải, không cần phải quá rộng nhưng cần ít bị che bởi nội thất. Có thể sử dụng bức tường phía đặt tivi để vừa trang trí cho khu vực vừa thu hút được nhiều ánh nhìn. Hoặc không nhất thiết phải thiết kế nguyên một mảng tường gạch, có thể chỉ cần sử dụng một mảng tường nhỏ trong mảng tường lớn ấy nhưng vẫn không bị nội thất che lấp chính là cách trang trí cho ngôi nhà hoàn hảo nhất. Sự gọn nhẹ, mộc mạc của bức tường thô sẽ giữ lại nét thô mộc khi không trát, vừa mộc mạc, vừa giản dị giữa khung cảnh hiện đại.

 Một bức tường gạch bản thân nó cũng không thể tỏa sáng được, thay vào đó, quý vị có thể mặc một chiếc áo mới cho bức tường gạch với màu sơn phù hợp với không gian. Nếu như tường trong không gian đang sử dụng gạch ốp lát màu kem thì quý vị nên chọn màu sắc đó cho khu tường gạch thô để làm nổi bật lên được bức tường. Không nên chọn màu quá tương phản sẽ khiến cho người nhìn bị nhức mắt. Một bức tường thô thôi là chưa đủ, cần phải trang trí thêm cho một bức tường của mình với những bức tranh nghệ thuật để vừa làm đẹp vừa tạo cảm giác gần gũi. Có thể lựa chọn những bức tranh đậm màu hơn màu sơn tường hoặc màu tương phản so với gạch để làm nổi bật được lên cả bức tranh. Chỉ đơn giản vậy thôi bức tường gạch cũng trở nên đáng yêu hơn nhiều mà không cần phải quá cầu kỳ.

Tường gạch mang lại vẻ đẹp thô sơ

 Khác với những sản phẩm gạch ốp tường phòng khách đẹp khác, gạch đất nung có gam màu tự nhiên và có thể dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc khác cũng như dễ dàng phối hợp với đồ nội thất, trần nhà trong không gian phòng khách cũng như trong bất kỳ không gian nào. Quý vị hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc yêu thích của mình cho bức tường thô đó, tuy nhiên, với những không gian phòng khách nhỏ thì nên chọn gạch ốp tường cũng như màu cho bức tường thô sáng để không gian rộng hơn. Ngoài ra, có thể kết hợp thêm đèn sáng hắt khe xung quanh bức tường thô đó để tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian.

 Nếu như ở phòng khách lớn quý vị có thể thoải mái chọn nguyên một mảng tường để sử dụng tường gạch thô thì trong phòng khách nhỏ quý vị chỉ nên sử dụng một mảng tường nhỏ làm tường thô và xung quanh kết hợp với gạch trát thạch cao hoặc gạch ốp tường sẽ không làm cho không gian bí bách.

 Sử dụng tường gạch thô là một cách trang trí độc đáo cho phòng khách. Phòng khách sử dụng tường gạch thô kết hợp với đồ nội thất hiện đại sẽ là cách kết hợp táo bạo giữa sự hiện đại với sự mộc mạc của bức tường. Để phòng khách thêm đẹp, quý vị cũng cần khéo léo trong cách chọn gạch lát nền, gạch ốp tường cho cả không gian. Gạch Italy với đa đạng màu sắc, thiết kế và quy cách sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho quý vị. Với gạch ốp lát Italy, quý vị có thể thoải mái lựa chọn được gạch ốp lát Italy phù hợp với không gian của mình. Tùy theo không gian phòng khách lớn nhỏ mà có thể lựa chọn màu sắc với kích thước gạch ốp lát phù hợp. Đến Casagranda Việt Nam tại 152 Nguyễn Văn Trỗi để quý vị có thể được cảm nhận về sản phẩm gạch ốp lát Italy cũng như được tư vấn và hỗ trợ để lựa chọn sản phẩm gạch ốp lát phù hợp nhất.

Bài viết liên quan