3 phong cách thiết kế nội thất Châu Âu
3 phong cách thiết kế nội thất Châu Âu

3 phong cách thiết kế nội thất Châu Âu

 Nhắc đến nội thất Châu Âu chúng ta có thể khẳng định được về chất lượng của đồ nội thất khi được xuất khẩu sang nước ngoài. Dù cho khi thiết kế ngoại thất hay thiết kế nội thất thì chất lượng của sản phẩm, vật liệu được đặt lên hàng đầu.

Phong cách thiết kế nội thất Châu Âu

 Tất cả sản phẩm xuất khẩu của Châu Âu trước khi được xuất khẩu ra nước ngoài phải đạt được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn không hại cho môi trường cũng như không có hại cho người sử dụng mới được xuất khẩu đi nước ngoài. Bởi thế nên những sản phẩm của Châu Âu luôn có chất lượng cao và được yêu thích sử dụng.

   Thiết kế nội thất phòng làm việc tại nhà   

 Đồ nội thất nhập khẩu Châu Âu cũng không ngoại lệ. Những đồ nội thất đó đều phải đảm bảo được an toàn khi sử dụng và hầu hết những đồ nội thất Châu Âu đều có vẻ đẹp sang trọng nên được lòng của gia chủ. Sử dụng đồ nội thất Châu Âu không chỉ giúp khoogn gian thêm sang trọng mà còn đem lại cho gia chủ những trải nghiệm tuyệt vời. Bởi thế khi thiết kế đồ nội thất Châu Âu, chúng ta cần phải thiết kế sao cho phô diễn được hết giá trị của đồ nội thất đó. Với 3 phong cách thiết kế nội thất Châu Âu dưới đây sẽ giúp cho quý anh chị bố trí, sắp xếp được đồ nội thất một cách hoàn hảo nhất.

1. Thiết kế nội thất Châu Âu theo phong cách hiện đại

 Nội thất Châu Âu hiện đại không chỉ đáp ứng được mặt công năng mà còn đem đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian. Chính sự hiện đại này giúp cho không gian trở nên trẻ trung và linh hoạt hơn. Không chỉ thế, nội thất hiện đại luôn được ưa chuộng bởi sự tiện nghi, thanh lịch, không cầu kỳ, đơn giản trong từng hình khối nhưng đầy tinh tế và sang trọng.

Thiết kế nội thất Châu Âu theo phong cách hiện đại

 Với phong cách thiết kế nội thất Châu Âu hiện đại này, gam màu chính được sử dụng là gam màu nâu – trắng sang trọng với gạch ốp lát Châu Âu và nổi bật là gạch ốp lát Italy. Đồ nội thất cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với công nghệ sản xuất hiện đại, kỹ thuật tiên tiến.

2. Thiết kế nội thất Châu Âu theo phong cách cổ điển

 Nếu nội thất hiện đại là sự sang trọng đầy tinh tế, đơn giản trong từng chi tiết thì nội thất Châu Âu cổ điển đem đến một sự sang trọng, quyền quý, thể hiện được sự xa hoa, lộng lẫy. Bởi thế nên cho đến ngày nay, phong cách thiết kế nội thất cổ điển vẫn được ưa chuộng và áp dụng phổ biến để lưu giữ những giá trị tinh hoa của Châu Âu.

Phong cách thiết kế nội thất Châu Âu cổ điển

 Đồ nội thất cổ điển Châu Âu thường được áp dụng cho những căn nhà có không gian diện tích lớn như biệt thự, dinh thự, lâu đài,… Hoặc một phòng khách lớn trong chung cư cũng có thể sử dụng đồ nội thất cổ điển Châu Âu để biến không gian trở nên cao cấp hơn.

 Khi thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu chúng ta cần chú ý đến cách phối hợp màu sắc, tạo ra điểm nhấn cho không gian của mình. Tone màu chủ đạo nên sử dụng trong phong cách thiết kế này là tone màu ghi và trắng sữa bao trùm không gian bên trong. Điểm nhấn có thể là một bộ sofa theo phong cách cổ điển cùng chiếc đèn chùm bắt mắt. Ánh sáng của đèn chùm trong phong cách cổ điển này nên sử dụng ánh sáng vàng để tăng thêm tính quyền quý cho không gian.

3. Thiết kế nội thất Châu Âu cao cấp

 Thiết kế nội thất Châu Âu cao cấp được xem là đỉnh cao của sự đẳng cấp trong kiến trúc. Phong cách thiết kế này đem lại sự nhẹ nhàng, mềm mại cho toàn bộ căn phòng để tạo ra được sự sang trọng, khác biệt hoàn toàn với những phong cách thiết kế khác.

Thiết kế nội thất Châu Âu theo phong cách cao cấp

Nhìn chung đồ nội thất Châu Âu là một giải pháp để biến không gian tưởng chừng đơn giản trở nên sang trọng hơn, quý tộc hơn. Tuy nhiên, cần biết cách sắp xếp, thiết kế đồ nội thất Châu Âu đầy tinh tế nhất để phát huy được hết những điểm mạnh của đồ nội thất Châu Âu.

Đồ nội thất Châu Âu cần phải được thiết kế, kết hợp với gạch ốp lát Châu Âu. Quý anh chị có thể sử dụng gạch ốp lát hay đồ nội thất Italy để cho không gian thực sự sang trọng, tiện nghi, thoải mái.

Bài viết liên quan