Bộ sưu tập Onici
Bộ sưu tập Onici

Bộ sưu tập Onici

  Bộ sưu tập Onici là dòng gạch Ý vân đá được sản xuất tại nhà máy gạch ốp lát cao cấp Casalgrande Padana. Đây là một vật liệu với thiết kế độc đáo hội tụ các vẻ đẹp sự quyến rũ phá cách của đá quý thông qua các nét vân mãnh liệt kết nối sự hoàn hảo với ánh sáng tự nhiên, đem đến một không gian sang trọng ấn tượng cho kiến trúc lý tưởng của gia chủ.

Thiết kế độc đáo hội tụ các vẻ đẹp sự quyến rũ phá cách của đá quý

Bộ sưu tập Onici với thiết kế độc đáo hội tụ các vẻ đẹp sự quyến rũ phá cách của đá quý

  Bộ sưu tập Onici được tạo ra sau bao nỗ lực cải tiến không ngừng của quá trình chọn lọc khắt khe nguyên liệu và kỹ thuật sản xuất tiên tiến của nước Ý. Từ đó cho ra một dòng sản phẩm tối ưu có chất lượng tiêu chuẩn Ý-Âu cùng thân gạch porcelain full-body, cho phép tạo ra các giải pháp ứng dụng tùy chỉnh trên các phạm vi khu vực khác nhau từ các tòa nhà dân cư, trung tâm mua sắm, các tòa nhà công cộng,… với hiệu suất cao nhất.

một thiết kế vân táo bạo sắc nét biến chuyển linh động thông qua 6 gam màu vân đá

Một thiết kế vân táo bạo sắc nét biến chuyển linh động thông qua 6 gam màu vân đá

Phá cách trong từng thiết kế

Phá cách trong từng thiết kế

  Bộ sưu tập Onici được sử dụng công nghệ in ink-jet lên bề mặt gạch tạo nên một thiết kế vân táo bạo sắc nét, biến chuyển linh động thông qua 6 gam màu vân đá: Onice Avorio, Onice Bianco, Onice Ghiaccio, Onice Miele, Onice Quarzo và Onice Striato sinh động như bề mặt thềm đá tạo nên một sự cuốn hút ấn tượng. Bề mặt gạch được thiết kế với hai phiên bản mờ (Naturale Matt) và bóng (Lucida) giúp việc lựa chọn ứng dụng cho không gian bất kì dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thổi hồn sự sang trọng vào không gian ngôi nhà

Thổi hồn sự sang trọng vào không gian ngôi nhà

  Độ dày của dòng gạch ốp lát này có 2 tiêu chuẩn là 10mm và 6,5mm tương ứng với các kích thước khác nhau của chúng. Đối với độ dày 10mm bao gồm ba kích cỡ là 59x59cm, 29,5x118cm và 59x118cm thường được ưu tiên cho phần lát nền có độ di chuyển nhiều. Đối với độ dày 6,5mm có các kích thước đa dạng hơn là 59x118cm, 118x118cm, 118x236cm và 118×258 cm thường được đề xuất cho không gian ốp tường.

đem đến một không gian sang trọng ấn tượng cho kiến trúc lý tưởng

Đem đến một không gian sang trọng ấn tượng cho kiến trúc lý tưởng

  Thân gạch porcelain full-body có khả năng chống uốn và mài mòn, chịu được sự tiếp xúc của hóa chất, khả năng kháng nước cực cao cũng như dễ dàng trong việc vệ sinh và đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ của gạch theo thời gian. Chất lượng của gạch không chỉ phụ thuộc vào bột đá tốt mà còn là nhiều yếu tố tạo nên (nguyên liệu thô, xử lý bề mặt, khe co giãn, vv). Đây là lý do tại sao việc sắp xếp các quy trình hoạt động cũng quan trọng như việc chọn các ô xếp khi thi công cho các công trình.

inh động như bề mặt thềm đá tạo nên một sự cuốn hút ấn tượng

Sinh động như bề mặt thềm đá tạo nên một sự cuốn hút ấn tượng

  Bộ sưu tập Onici được xem là sự sáng tạo nổi bật hội tụ vẻ đẹp hoang sơ của dòng đá tự nhiên vừa cuốn hút vừa sang trọng. Để trực tiếp trải nghiệm dòng sản phẩm ưu việt này các gia chủ có thể đến với Casagranda chúng tôi với showroom có địa chỉ tại 152 nguyễn văn trỗi, phường 8, quận phú nhuận, tp. Hồ Chí Minh hoặc gọi đến hotline 028 3846 3310 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn mọi lúc mọi nơi.

 

Bài viết liên quan