Xu hướng thiết kế nhà hàng hút khách
Xu hướng thiết kế nhà hàng hút khách

Xu hướng thiết kế nhà hàng hút khách

 Một trong những đòi hỏi khi thiết kế nhà hàng chính là khả năng hút khách. Sự thu hút khách không chỉ đến bởi món ăn ngon mà còn phải là cách thiết kế không gian hợp lý, thiết kế nội thất nhà hàng tạo cảm giác ngon miệng cho người đến dùng bữa, cách chọn lựa gạch xây nhà, gạch lát nền, gạch ốp tường sao cho không gian nhà hàng đẹp nhất.

Xu hướng thiết kế nhà hàng hút khách

Xu hướng thiết kế nhà hàng hút khách

 Một người chủ nhà hàng không chỉ chăm chăm nghĩ đến cách cải tiến món ăn của mình mà đi kèm với đó, chủ nhà hàng còn phải nghĩ đến cách trang trí thiết kế nhà hàng, chọn lựa đồ nội thất sao cho phù hợp với phong cách, đối tượng khách hàng mà nhà hàng đang hướng đến. Thiết kế nhà hàng đẹp và đáp ứng được đúng yêu cầu của thực khách sẽ góp phần thành công lớn trong việc nâng cao doanh số. Dưới đây là những xu hướng thiết kế nhà hàng thu hút khách cho những người chủ nhà hàng của tương lai có thể học hỏi.

   Những điểm cần lưu ý khi thiết kế giếng trời tăng sinh khí   

1. Xu hướng thiết kế nhà hàng cổ điển

 Xu hướng thiết kế nhà hàng cổ điển là xu hướng thiết kế ưa chuộng đồ gỗ. Tường nhà, sàn nhà được sử dụng gỗ kết hợp với rèm cửa là một trong những phương pháp được ưa chuộng và thành công nhất hiện nay. Ngoài gỗ, để đảm bảo độ bền vững cho công trình, kiến trúc, quý vị có thể thay thế tường gỗ, sàn gỗ tự nhiên bằng gạch vân gỗ Italy với thiết kế như gỗ tự nhiên nhưng không bị thấm nước, không bay màu, chịu lực cao, nhờ đó đem lại độ bền vững, giữ tính thẩm mỹ tốt hơn. Bên cạnh việc sử dụng đèn chùm đồ sộ, xu hướng cổ điển trong thiết kế nhà hàng có thể sử dụng đèn downlight chạy khắp trần vừa cung cấp đầy đủ ánh sáng vừa có thể tạo ra cảm giác lạ lẫm, thích thú nhưng cũng đầy sang trọng.

Xu hướng thiết kế nhà hàng theo phong cách cổ điển

Xu hướng thiết kế nhà hàng theo phong cách cổ điển

 Thiết kế nhà hàng đẹp theo phong cách cổ điển cũng không được quên sử dụng khăn trải bàn với vẻ đẹp cổ điển quyền rũ, nhẹ nhàng nhưng đầy sang trọng. Bàn ghế cổ điển sẽ đem lại cho thực khách một không gian hoàn toàn mới và cổ kính và cũng đầy yên bình.

2. Xu hướng thiết kế nhà hàng hiện đại

 Xu hướng hiện đại là xu hướng có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bởi thế, khi thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại, quý vị cần phải xác định được thị trường khốc liệt hiện nay, nắm bắt được những đòi hỏi của khách hàng để có xu hướng thiết kế hợp lý nhất.

Xu hướng thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại

Xu hướng thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại

 Phong cách thiết kế nhà hàng hiện đại đòi hỏi phải cung cấp đầy đủ ánh sáng, kết hợp được với ánh sáng tự nhiên sẽ là cách thiết kế lý tưởng cho không gian hiện đại. Với phong cách này, quý vị cần chú ý đến cách bày trí nội thất sao cho trẻ trung, năng động. Quý vị nên dùng những màu sắc mát mẻ đem lại cho thực khách cảm giác thoải mái, phóng khoáng giúp thưởng thức những món ăn được ngon miệng hơn. Tuy nhiên, nếu như nhà hàng hướng đến nhóm đối tượng nhất định thì quý vị cũng có thể thiết kế theo đúng tính chất của ngóm đối tượng đó.

3. Xu hướng thiết kế nhà hàng theo phong cách Nhật Bản

 Thị trường ẩm thực Việt bắt đầu yêu thích xu hướng thiết kế theo phong cách Nhật Bản với nhiều món ăn vô cùng ngon miệng và hấp dẫn. Thiết kế nhà hàng theo phong cách Nhật Bản ưa chuộng sử dụng đồ gỗ với sàn nhà, tường nhà và cả bàn ăn đều bằng gỗ đem lại cho thực khách sự ấm cúng. Hơn nữa, khi thiết kế không gian toàn gỗ sẽ đem đến cho thực khách cái nhìn chân thực nhất về tinh hoa ẩm thực của Nhật Bản.

Đồ nội thất trong thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản

Đồ nội thất trong thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản

 Phong cách Nhật Bản trong thiết kế nhà hàng thường được sử dụng thêm tranh giấy gió nghệ thuật, đèn led âm trần, đèn lồng trang trí, những thanh gỗ ốp… Toàn bộ không gian lấy màu trầm của gỗ làm màu chủ đạo đem lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, ấm cúng, thích hợp với mọi tầng lớp khách hàng.

 3 xu hướng thiết kế nhà hàng trên là những xu hướng thiết kế nhà hàng phổ biến nhất được nhiều người yêu thích. Với những xu hướng thiết kế nhà hàng trên là những gợi ý tuyệt vời cho những người chủ nhà hàng hoặc sắp làm chủ nhà hàng có thể thu hút thực khách, đem lại nguồn lợi nhuận đến cho nhà hàng của mình.

Bài viết liên quan