Bộ sưu tập Terrazzo
Bộ sưu tập Terrazzo

Bộ sưu tập Terrazzo

Terrazzo là một bộ sưu tập hiệu ứng vân đá granite mới của nhà máy Casalgrande Padana. Hiệu ứng kích thước ngẫu nhiên của vân đá mang đến một không gian độc đáo, ấn tượng đầy tính tự nhiên. Không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà Terrazzo còn nổi bật về độ bền của sản phẩm.

Bộ sưu tập Terrazzo
Bộ sưu tập Terrazzo

Không còn xa lạ gì với chúng ta hiện nay, hiệu ứng vân đá granite giúp cho bộ sưu tập Terrazzo dù mới ra đời nhưng cũng có khả năng tiếp cận người dùng nhanh chóng nhất. Họa tiết granite của Terrazzo giúp cho bộ sưu tập không cần đến mosaic vẫn có thể nổi bật và có chiều sâu. Cũng chính vì thế nên bộ sưu tập Terrazzo không được sản xuất với dòng sản phẩm gạch trang trí mà chỉ có gạch ốp lát thông thường.

Terrazzo hiệu ứng granite sinh động
Terrazzo hiệu ứng granite sinh động

Terrazzo có 5 màu sắc đậm nhạt khác nhau. Mỗi màu sắc đều là sự kết hợp của các tông màu đậm nhạt trong họa tiết granite nhưng vẫn thể hiện được màu chủ đạo để dễ dàng ứng dụng cho từng thiết kế của quý vị. 5 màu sắc của Terrazzo bao gồm: Terrazzo Beige – màu be, Terrazzo Black – màu đen, Terrazzo Grey – màu xám đen, Terrazzo Pearl – màu xám trắng và Terrazzo White – màu trắng. Mỗi màu sắc cũng mang đến một phong cách riêng biệt.

5 màu sắc của Terrazzo
5 màu sắc của Terrazzo

Terrazzo Beige màu be mang đến cảm giác về một không gian ấm cúng, họa tiết giống với đá sỏi từ các thềm suối đầy tính tự nhiên. Terrazzo Black màu đen là sự đối lập của 2 màu đen trắng, mang lại một không gian như kí họa đá sỏi trên nền, tường. Màu Terrazzo Grey xám trung tính dễ dàng để kết hợp với những đồ nội thất với các màu sắc khác nhau. Terrazzo Pearl màu trắng nổi bật lên họa tiết đá hoa cương màu xám để giúp không gian có điểm nhấn, tránh sự trống trải. Terrazzo White thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích nhỏ, vừa không đơn điệu lại đảm bảo được sự rộng rãi, thoáng mát và hấp thu được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Mỗi màu sắc Terrazzo mang một ý nghĩa riêng
Mỗi màu sắc Terrazzo mang một ý nghĩa riêng

Bề mặt của Terrazzo được sản xuất với 2 loại là bề mặt bóng kiếng và bề mặt mờ. Bề mặt bóng kiếng thích hợp sử dụng cho không gian phòng khách, tường phòng tắm, ốp mặt tiền, ốp tường trang trí… Bề mặt mờ có thể sử dụng cho sàn phòng tắm, phòng bếp hay thậm chí sử dụng ngoài trời, ban công… để hạn chế trơn trượt, mang lại cảm giác an toàn cho người dùng.

Thiết kế bề mặt bóng và mờ thích hợp cho nhiều không gian
Thiết kế bề mặt bóng và mờ thích hợp cho nhiều không gian

Tương ứng với 2 bề mặt, mỗi màu sắc được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau như kích thước 30×60 cm, 37.5×75.5 cm, 60×60 cm, 75.5×75.5 cm. Bề dày của Terrazzo dao động từ 9 – 10 mm tùy theo từng kích thước. Với độ dày này sẽ đảm bảo cho khả năng chịu lực, chịu nhiệt của bề mặt.

Đa dạng kích thước để lựa chọn
Đa dạng kích thước để lựa chọn

Là sản phẩm gạch được sản xuất bằng bột đá tự nhiên nên Terrazzo đảm bảo được độ bền và cứng, có thể sử dụng cho cả không gian trong nhà và ngoài trời, sử dụng cho cả lát nền và ốp tường. Đặc biệt, khả năng chống thấm của gạch với tỉ lệ thấm nước 0.0001% nên có thể sử dụng cho cả phòng tắm, nơi tiếp xúc với nhiều nước hay cũng có thể sử dụng ốp tường ngoài trời để bảo vệ cho công trình một cách tốt nhất.

Gạch không thấm nước ứng dụng được cho nhiều không gian
Gạch không thấm nước ứng dụng được cho nhiều không gian

Quý vị hãy đến với Casagranda tại 152 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận để được trải nghiệm sản phẩm, được cảm nhận bề mặt, thiết kế của sản phẩm để mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan