Dự án ngôi nhà cổ và khu vườn của nó được thiết kế bởi Kengo Kuma
Dự án ngôi nhà cổ và khu vườn của nó được thiết kế bởi Kengo Kuma

Dự án ngôi nhà cổ và khu vườn của nó được thiết kế bởi Kengo Kuma

 Khu vườn của ngôi nhà cổ, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Kengo Kuma, đã được vinh danh với ” Giải thưởng Thương hiệu & Cảnh quan năm 2016 “. Tại sao nó giành giải thưởng này? Nó giành được giải thưởng này nhờ nó được tích hợp một cách điêu luyện kiến trúc với cảnh quan trong không gian và địa điểm công nghiệp. Khu vườn đại diện cho một cách để thúc đẩy một tầm nhìn mới về môi trường làm việc, sản xuất và nghiên cứu. Dự án có sử dụng sản phẩm gạch lát nền của nhà máy Casalgrande Padana tăng thêm tính thẩm mỹ và độ bền hơn cho dự án.

Dự án ngôi nhà cổ với khu vườn của nó

Dự án ngôi nhà cổ với khu vườn của nó

 Ngôi nhà cổ nằm bên trong khu vực sản xuất Casalgrande Padana, Ngôi hà cổ là kết quả của một dự án tái phát triển thú vị của dự án hiện tại do Kengo Kuma thực hiện. Với công trình mới này của bậc thầy người Nhật Casalgrande Padana có ý định nhắc lại kết nối sâu sắc với thế giới dự án.

Lợi ích và hạn chế của biệt thự nhà vườn kiểu Pháp

 Vào năm 2010, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty, Casalgrande Padana bắt đầu quảng bá sản phẩm và cảnh quan, bằng cách xây dựng những chất lượng kiến trúc và cảnh quan cao: Casalgrande Ceramic Cloud viết tắt là CCCloud. Một cột mốc ngoạn mục được thiết kế bởi kiến trúc sư bậc thầy Kengo Kuma.

Ngôi nhà cổ và khu vườn ăn quả tạo sự kết hợp giữa tự nhiên và môi trường sống

Ngôi nhà cổ và khu vườn ăn quả tạo sự kết hợp giữa tự nhiên và môi trường sống

 Ngôi nhà cổ trước đây là một trang trại nông thôn Reggio Emilian tinh túy, sống sót sau những thay đổi công nghiệp bắt nguồn từ khu vực sâu. Ngôi nhà cổ được tân trang lại hoàn toàn và trở thành một trung tâm lưu trữ tài liệu. Ngày nay, nhà cổ cũng tổ chức các triển lãm và sự kiện văn hóa.

Tổng quan của ngôi nhà cổ hiện đại

Tổng quan của ngôi nhà cổ hiện đại

 Cũng như công việc của Kengo Kuma, chúng tôi cũng muốn nhớ lại mốc được thiết kế và xây dựng bởi Casalgrande Padana trong quan hệ đối tác với Daniel Libeskind: Casalgrande Ceramic Crown, các khía cạnh thiết kế và sáng tạo mà chúng ta đề ra sâu hơn trong bài viết này.

1. Một ngôi nhà, một khu vườn, một tầm nhìn được thể hiện trong kiến trúc và cảnh quan

 Với cái nhìn của ngôi Nhà Cổ, nó được nhấn mạnh không chỉ giới hạn ở ngôi nhà nơi mà chịu tác động của sự chính xác, tỉ mỉ và ánh sáng và phục hồi chức năng của tòa nhà và ổn định cấu trúc, mở rộng khả năng sử dụng của nó mà nó còn nhấn mạnh đến không gian xung quanh tạo ra một liên kết trực quan và ảo với những phần khác của Kuma.

Khu vườn phía sau của ngôi nhà Cổ

Khu vườn phía sau của ngôi nhà Cổ

 Khu vườn của ngôi nhà cổ chính là một khu vườn đã được trao giải thưởng đặc biệt của cuộc thi do Hội đồng kiến trúc sư, nhà hoạch định, kiến trúc sư và nhà bảo tồn cảnh quan quốc gia và tạp chí quốc tế PAYSAGE TOPSCAPE điều hành. Giải thưởng Thương Hiệu và Cảnh Quan năm 2016 đã tìm cách tái khẳng định chức năng xã hội của kiến trúc, một thời điểm quan trọng để phản ánh mối quan hệ giữa những nơ công nghiệp và thiên nhiên, giữa sản xuất và đất đai, giữa khu vực công cộng và những nơi sống và làm việc.

2. Khu vườn thiết kế theo phong cách Nhật Bản với sức mạnh của gạch Ceramic

 Ngôi Nhà Cổ với cấu trúc vững chắc của nó mà giao tiếp khéo léo với không gian ngoài trời, đây là một biểu tượng của sự hòa trộn và hợp nhất giữa không gian tự nhiên và không gian công nghiệp, giữa môi trường bên ngoài và nơi làm việc. Vườn cây ăn quả đằng sau tòa nhà được thiết kế với 170 giống cây táo được trồng trong các mô hình sunburst để làm cho CCCloud trở thành tiêu đểm. Đường trong sân vườn được làm từ gạch Porcelain trắng. Các tấm thiết kế ngắt kết nối, không chạm vào nhau tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho sân vườn của ngôi nhà. Đây chính là điển hình trong thiết kế kiến trúc sân vườn Nhật Bản.

Gạch ốp lát được sử dụng cho sân vườn

Gạch ốp lát được sử dụng cho sân vườn

 Trên đây là những thông tin về dự án ngôi nhà Cổ với khu vườn của nó trong khuôn viên của Casalgrande Padana với sự có mặt của sản phẩm gạch ốp lát Italy được sử dụng cho không gian của mình.

 

Bài viết liên quan