TOP 5 BỘ SƯU TẬP GẠCH LÁT NỀN XU HƯỚNG NĂM 2021
TOP 5 BỘ SƯU TẬP GẠCH LÁT NỀN XU HƯỚNG NĂM 2021

TOP 5 BỘ SƯU TẬP GẠCH LÁT NỀN XU HƯỚNG NĂM 2021

Sở hữu không gian sống ấn tượng cùng cảm hứng sáng tạo luôn là mong muốn của nhiều gia đình hiện đại. Chính bởi vậy mà xu hướng lựa chọn vật liệu xây dựng ngày nay cũng đòi hỏi cao không chỉ về mặt chất lượng mà cả thẩm mỹ. Đặc biệt trong việc chọn các dòng gạch lát nền thì mẫu mã, kích thước và độ bền vĩnh cửu với thời gian là những yếu tố hàng đầu. Hiểu được điều đó, Casagranda luôn cho ra mắt những bộ sưu tập gạch lát nền cao cấp mà lại phù hợp xu hướng phát triển của thời đại. Hôm nay, hãy cùng Casagranda khám phá top 5 bộ sưu tập gạch lát nền hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2021.

Những dòng gạch lát nền xu hướng trong năm 2021

1.Bộ sưu tập gạch lát nền Main Stone

Bộ sưu tập Main Stone là mẫu gạch vân đá được lấy cảm hứng từ thiên nhiên sống động và phóng khoáng của núi rừng mà các chuyên gia nổi tiếng tại Italy sáng tạo. Điểm nhấn chính của từng tấm gạch là các đường vân mỏng, sắc nét tạo sự thu hút tới người nhìn. Đây là bộ sưu tập gạch cao cấp không chỉ về chất lượng sản phẩm mà màu sắc, đường vân cũng rất thời thượng. Ra đời không lâu, Main Stone đã nằm top 5 những bộ sưu tập bán chạy nhất của Mariner – nhà máy sản xuất gạch ốp lát cao cấp của Italy.

Điểm đặc biệt của Main Stone là những gam màu đa dạng đúng như tính chất của đá tự nhiên. Tại Casagranda, bộ sưu tập Main Stone được sản xuất với hai phiên bản gạch bóng và mờ cùng những sắc thái đậm nhạt khác nhau như: xám đậm, xám nhạt, trắng kem và trắng nhạt. Với 4 sắc thái này, quý vị hoàn toàn có thể ứng dụng trong mọi không gian, mọi phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, tối giản hay sang trọng… Kích thước gạch cũng phong phú để quý vị có thể lựa chọn như 15x90cm, 30x30cm, 30x60cm, 60x60cm… Quý vị hoàn toàn có thể biến tấu không gian từ ngoại thất đến nội thất với từng kiểu cách gạch lát nền, tạo sự gắn kết thẩm mỹ, liền mạch cảm hứng thanh lịch.

Đường vân mỏng sắc nét tạo sự thu hút

Bộ Sưu Tập Main Stone

Main Stone Grey

60x60cm

Main Stone Greige

60x60cm

Main Stone Ice

60x60cm

Main Stone White

60x60cm

2.Bộ sưu tập gạch lát nền Foreste D’Italia

Bộ sưu tập Foreste D’Italia là nhóm các dòng gạch vân gỗ được cải tiến hiện đại đạt chuẩn chất lượng Châu Âu do các kiến trúc sư bậc đầu nước Ý sáng tạo và phát triển. Nhắc đến gỗ là nhắc đến vẻ đẹp tự nhiên chân thực, mộc mạc. Chính bởi vậy mà bộ sưu tập gạch vân được ra đời nhằm mang đến không gian sống vẻ đẹp tối giản mà vẫn thanh lịch. Điểm đặc biệt của bộ sưu tập này là tiêu chí thân thiện với môi trường, mang vẻ đẹp của gỗ tới gia đình nhưng không phải chặt cây, phá rừng.

Điểm cộng lớn của bộ sưu tập Foreste D’Italia là độ chân thực mạnh mẽ với những đường vân ngẫu nhiên, tạo không gian sống thoáng đãng, sống động. Với bộ sưu tập gạch lát nền vân gỗ này, tất cả dòng gạch đều được cải tiến hoàn toàn cùng những tính năng nổi trội như: chống thấm nước, chịu lực cao, không cong vênh và rất dễ dàng vệ sinh. Chính bởi sự khắc phục triệt để so với gỗ tự nhiên, gạch lát nền vân gỗ nhanh chóng nhận được sự cảm tình của nhiều gia chủ.

Độ chân thực tạo không gian thoáng đãng sống động

Bộ Sưu Tập Foreste D’Italia

Foreste FI 1

20x80cm

Foreste FI 9

20x80cm

Foreste FI 10

20x80cm

3.Bộ sưu tập gạch lát nền Axis

Axis là bộ sưu tập những dòng gạch vân gỗ không còn quá xa lạ trong nhiều công trình lớn ngày nay. Đây là dòng gạch không nung và khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm mà gạch thông thường mắc phải. Thêm vào đó, bề mặt gạch được các kiến trúc sư Italy nghiên cứu kỹ lưỡng và xử lý tối ưu các đường vân sao cho tạo không gian tự nhiên nhất.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trang nhã nhưng sống động, bộ sưu tập Axis là tổng hợp các mẫu gạch được thiết kế với gam màu trung tính như nâu xám, trắng ngà, nâu gỗ hay xám khói. Với những tone màu này, không gian sống sẽ trở nên thanh lịch, tinh tế hơn. Đặc biệt, với các dòng gạch vân gỗ Axis thì quý vị không chỉ dùng được trong nội thất mà không gian ngoại thất cũng hoàn toàn có thể ứng dụng được bởi khả năng chịu mọi điều kiện của thời tiết rất tốt và khả năng chịu lực cao.

Chống thấm nước và độ chịu lực cao phù hợp mọi không gian

Bộ Sưu Tập Axis

Axis Birch

20x120cm

Axis Nut

20x120cm

Axis Maple

20x120cm

Axis Oak

20x120cm

4.Bộ sưu tập Cemento

Cemento là bộ sưu tập gạch vân xi măng và được sản xuất tại nhà máy Casalgrande Padana – một trong những nhà máy hàng đầu Italy. Không chỉ mang tới không gian sống vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo, gạch vân xi măng Cemento còn có khả năng là sạch dễ dàng, chống thấm nước, tuổi thọ cao mà đặc biệt an toàn với người sử dụng.

Bộ sưu tập Cemento được ứng dụng công nghệ khắc họa vân nét 3D tạo độ nổi thu hút cho từng chất liệu bề mặt, đánh lừa thị giác, giúp biến đổi linh họa gam màu sáng và tối. Chính bởi ưu điểm hiếm này so với các dòng gạch khác trên thị trường mà Cemento chỉ mới ra đời đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ nhiều chủ đầu tư khi ứng dụng.

Đường nét hiện đại sạch sẽ tạo nên không gian độc đáo

Bộ Sưu Tập Cemento

Cemento Rasato Beige

60x60cm

Cemento Rasato Bianco

60x60cm

Cemento Rasato Antracite

60x60cm

Cemento Rasato Grigio

60x60cm

 

5.Bộ sưu tập Marmoker

Marmoker là tổng hợp những mẫu gạch vân đá mới nhất trên thị trường hiện nay cũng những tính năng nổi trội. Đây là dòng gạch với kết cấu từ dòng porcelain nên có độ bền cao cùng bản xương gạch cứng cáp. Được sản xuất tại một trong những nhà máy hàng đầu Italy, Marmoker có các tính năng ưu việt và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Ý-Âu.

Gạch được lấy cảm hứng từ những phiến đá cẩm thạch tự nhiên, vẻ đẹp mát lạnh như một tuyệt tác sông núi hùng vĩ. Thêm vào đó, công nghệ in cao cấp Ink-jet là yếu tố quan trọng tạo nên sự chân thực của màu sắc gạch, bất kì ai cũng phải ấn tượng với cái nhìn đầu tiên. Marmoker có các kích thước đa dạng như 59x59cm, 90x90cm, 118x258cm… cùng độ dày gạch là 10mm để quý vị có thể ứng dụng trong bất kì không gian lớn, nhỏ nào, tạo nên cảm hứng sống lý tưởng.

Ứng dụng tính công nghệ hiện đại cùng sự sáng tạo mạnh mẽ

Bộ Sưu Tập Marmoker

Nero Creta

60x60cm

Statuario Grigio

60x60cm

Bardiglio Imperiale

60x60cm

Canova

60x60cm

Hy vọng với 5 bộ sưu tập gạch xu hướng 2021 mà Casagranda gửi đến, quý vị đã có sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của mình. Để có được cảm nhận trực tiếp, quý vị có thể đến với Showroom Casagranda tại địa chỉ 152 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 088.6699.625

Xem thêm các nội dung: Các phong cách thiết kế biệt thự cao cấp

Bài viết liên quan