Bộ sưu tập R – Evolution
Bộ sưu tập R – Evolution

Bộ sưu tập R – Evolution

  R – Evolution là một bước ngoặt chuyển mình trong cuộc cách mạng đổi mới công nghệ sản xuất gạch ốp lát Ý của nhà máy Casalgrande Padana. Được xem là bộ sưu tập gạch vân đá với bảng màu ấn tượng cùng thân gạch sở hữu các ưu điểm vượt bật từ tính năng ứng dụng, do đó dòng sản phẩm mang lại hiệu suất cao hơn hẳn so với tiêu chuẩn thông thường. Tất cả yếu tố này được tụ hội bởi tinh hoa công nghệ Ý như một giải pháp kiến trúc hoàn hảo cho các công trình đa chức năng ngày nay.

R - Evolution là một bước ngoặt chuyển mình trong cuộc cách mạng đổi mới công nghệ sản xuất gạch ốp lát Ý

R – Evolution là một bước ngoặt chuyển mình trong cuộc cách mạng đổi mới công nghệ sản xuất gạch ốp lát Ý

  Phong cách tinh tế với vẻ đẹp hoang dã của bộ sưu tập R – Evolution được thể hiện thông qua bề mặt vân phiên bản mờ (Naturale matt) với 12 gam màu vân đá khác nhau: R – Evolution Azure, R – Evolution Black, R – Evolution Dark Grey, R – Evolution Terra, R- Evolution Blue, R- Evolution Green, R- Evolution Grey, R- Evolution Light Pink, R- Evolution Sand, R- Evolution Tortora, R- Evolution Total White và R- Evolution White. Dòng sản phẩm có ba quy cách tương ứng là 30×60 cm, 60×60 cm, 60×120 cm cùng dáng gạch Porcelain full-body có thể vừa sử dụng ốp lát vừa trang trí cho cả hai không gian ngoại thất và nội thất.

Các gam màu vân đá của bộ sưu tập R - Evolution

Các gam màu vân đá của bộ sưu tập R – Evolution

Các gam màu vân đá của bộ sưu tập R - Evolution 2

Các gam màu vân đá của bộ sưu tập R – Evolution 2

  Không chỉ giới hạn ở phân khúc dòng ốp lát, bộ sưu tập R – Evolution còn được mở rộng thiết kế với gạch trang trí bao gồm 8 mẫu: Stripes A 60×120 cm sọc kẽ trắng đen, Stripes B 60×120 cm sọc kẽ trắng xám, Stripes C 60×120 cm sọc kẽ trắng nâu, Stripes D 60×120 cm sọc kẽ trắng xanh, Row A 30×60 cm, Row B 30×60 cm, Row C 30×60 cm và Row D 30×60 cm. Độ dày của gạch có hai tiêu chuẩn là 9mm và 10mm nhằm giúp gia chủ dễ dàng tùy chỉnh cho từng không gian của mình.

R - Evolution còn được mở rộng thiết kế với gạch trang trí bao gồm 8 các mẫu

R – Evolution còn được mở rộng thiết kế với gạch trang trí bao gồm 8 mẫu

vừa sử dụng ốp lát vừa trang trí cho cả hai không gian ngoại thất và nội thất

Vừa sử dụng ốp lát vừa trang trí cho cả hai không gian ngoại thất và nội thất

  Bởi các tính năng đa dạng cùng cấu trúc mạnh mẽ của gạch nung đồng chất, dòng sản phẩm này là sự nâng cấp trong công nghê sản xuất gạch do đó có thể xử lý hoàn toàn được các lỗi mà các phân khúc gạch trước đây bị mắc phải. Thêm một điểm cộng cho bề mặt gạch được thiết kế in Ink-jet khắc họa sống động vẻ đẹp tự nhiên trong từng đường vân đá, đồng thời tính kháng khuẩn kháng nước giúp dễ dàng hơn cho quá trình bảo trì độ bền giúp bộ sưu tập trở thành dòng sản phẩm cao cấp đứng đầu trên thị trường gạch hiện nay.

Tất cả yếu tố này được tụ hội bởi tinh hoa công nghệ Ý

Tất cả yếu tố này được tụ hội bởi tinh hoa công nghệ Ý

  Giống như tất cả các sản phẩm của Casalgrande Padana, dòng R – Evolution được đặc trưng bởi thành phần vật liệu bột đá thân thiện với môi trường. Vì thế chất lượng sản xuất của nhà máy luôn cam kết nghiên cứu các công nghệ tiên tiến để sản xuất các vật liệu hiệu suất cao song song với sự tác động môi trường là thấp nhất và được kiểm chứng thông qua các chứng nhận đạt chuẩn ISO 14001 và EMAS.

Phong cách tinh tế với vẻ đẹp hoang dã được thể hiện thông qua bề mặt vân phiên bản mờ

Phong cách tinh tế với vẻ đẹp hoang dã được thể hiện thông qua bề mặt vân phiên bản mờ

khắc họa sống động vẻ đẹp tự nhiên trong từng đường vân đá

Khắc họa sống động vẻ đẹp tự nhiên trong từng đường vân đá

  Vì là dòng sản phẩm đôc quyền tại Ý nên việc phân phối đa thị trường được chọn lọc rất kỹ, Casagranda tự hào là một trong các đại diện chính chịu trách nhiệm về việc nhập khẩu phân phối uy tín tại thi trường Việt Nam. Để sở hữu ngay cho mình bộ sưu tập R – Evolution gạch vân đá cao cấp này các quý gia chủ có thể ghé thăm tại địa chỉ Showroom của chúng tôi 152 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ đến hotline 028 3846 3310 để được tư vấn nhanh chóng và tận tình.

 

Bài viết liên quan