Dự án Ivanhoe Extension của Modscape tại Úc
Dự án Ivanhoe Extension của Modscape tại Úc

Dự án Ivanhoe Extension của Modscape tại Úc

 Ivanhoe Extension là dự án tại Úc của các kiến trúc sư của Modscape. Đây là một dự án thiết kế nhà ở với sự gần gũi, giao lưu với ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Gạch lát nền, gạch ốp tường, đồ nội thất được sử dụng cho dự án là những sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ, có tính toán để tạo ra được không gian nội thất hoàn hảo nhất.

Dự án Ivanhoe Extension của Modscape tại Úc

Dự án Ivanhoe Extension của Modscape tại Úc

Mục lục

  • 1. Giới thiệu về Modscape
  • 2. Dự án Ivanhoe Extension

1. Giới thiệu về Modscape

 Modscape là một kiến trúc sư thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất. Bằng sự trẻ trung, sáng tạo của mình, Modscape đã thiết kế đầy sáng tạo nhiều dự án. Tiêu biểu là dự án ngôi nhà bám vách núi của ông tại úc. Cũng chính những dự án đó làm nên tên tuổi của Modscape.

Lựa chọn nội thất nhà bếp đẹp sang trọng

 Modscape hoạt động thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng khác nhau với những không gian và ngân sách khác nhau. Mỗi thiết kế của Modscape đều thể hiện được tính hiện đại, giá cả phải chăng kết hợp với những vật liệu thích hợp để tạo ra được sự chắc chắn. Nguyên tắc thiết kế của Modscape chính là sự bền vững và kỹ thuật xây dựng, tập trung vào sự mạnh mẽ trong từng kiến trúc để tạo được ngôi nhà đẹp, hiện đại. Và dự án Ivanhoe Extension là một dự án tiêu biểu chứng minh cho nhưng tư duy thiết kế của các kiến trúc sư.

Dự án Ivanhoe Extension thiết kế đầy sáng tạo

Dự án Ivanhoe Extension thiết kế đầy sáng tạo

2. Dự án Ivanhoe Extension

 Đây là một dự án được thiết kế bởi Ivanhoe Extension. Dự án này được thiết kế giải đáp nhu cầu mở rộng không gian cho gia đình. Phần mở rộng ra của dự án được thiết kế với nhiều ánh sáng tự nhiên và đẹp mắt, làm đẹp cho khu vực ngoại ô rậm rạp. Không gian lối di chuyển cao cấp được tạo ra giữa ngôi nhà cung cấp một sự tách biệt và phân ranh giới giữa và mới và cái tồn tại. Ngay khi bước vào cửa trước, chúng ta có thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời hướng tới cầu thang thiết kế mở bên dưới.

Ivanhoe Extension thiết kế với phần mở rộng nhiều ánh sáng tự nhiên

Ivanhoe Extension thiết kế với phần mở rộng nhiều ánh sáng tự nhiên

 Để phù hợp với vị trí dốc, phần mở rộng được thiết kế là bậc thang xuống khối với sự thay đổi nhỏ về mức độ giữa ngôi nhà ban đầu, lối vào và khu vực sống được thiết kế mới. Điều này giúp xác định một cách tinh tế các khu vực khác nhau, trong khi cùng một sàn gỗ Oak được để tạo ra tính liên tục và đồng nhất.

Phần mở rộng thiết kế với cầu thang dốc

Phần mở rộng thiết kế với cầu thang dốc

 Ngoài tiền sảnh mới là trung tâm của ngôi nhà thiết kế với một nhà bếp lớn. Ngay từ đầu, các kiến trúc sư của Modscape đã chú tâm vào việc sắp xếp, bố trí và hoàn thiện không gian một cách cẩn thận nhất. Với một không gian lưu trữ rộng rãi được cung cấp trong phòng đựng thức ăn, nhà bếp đủ lớn để cả gia đình có thể quây quần bên nhau. Không gian này được thiết kế thêm với những cửa sổ lớn từ trần đến sàn, chụp khung cảnh sân sau tuyệt đẹp mà đứng bên trong nhà có thể nhìn thấy được. Thiết kế cửa trượt không góc trong khu vực ăn uống cung cấp một sự chuyển đồi liền mạch từ bên ngoài vào, kết quả là tạo ra được không gian thoải mái, đầy ánh sáng tự nhiên với một triển vọng tuyệt vời và kết nối với các không gian bên ngoài.

Cửa sổ lớn được thiết kế tăng nhiều ánh sáng tự nhiên

Cửa sổ lớn được thiết kế tăng nhiều ánh sáng tự nhiên

 Sàn gỗ Blackbutt có nguồn gốc bền vững và Colorbond Diversaclad kết hôn hài hòa trong ngôi nhà. Dự án này được thiết kế với sự riêng tư mà vẫn gần gũi, có sự giao lưu với thiên nhiên bên ngoài. Ngôi nhà này được thiết kế với nhiều hệ thống hoạt động để đảm bảo không gian sống thoải mái nhất. Hệ thống sưởi ấm thụ động và thông gió chéo, mức độ ánh sáng tự nhiên cao, kính hai lớp với khung nhiệt, cách nhiệt như tất cả các ngôi nhà kiểu mới khác. Bể chứa nước mưa đạt được là 2000l với ánh sáng tiết kiệm năng lượng, đồ đạc một cách hiệu quả nhất cùng với hệ thống sưởi làm mát chu trình ngược một lò sưởi gas.

Sàn gỗ được sử dụng cho không gian

Sàn gỗ được sử dụng cho không gian

 Trên đây là những thông tin về dự án Ivanhoe Extension của Modscape với phần mở rộng gần gũi với thiên nhiên, tạo ra không gian sống thoải mái nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

Bài viết liên quan