Gợi ý chọn gạch lát nền cao cấp phù hợp với đồ nội thất
Gợi ý chọn gạch lát nền cao cấp phù hợp với đồ nội thất

Gợi ý chọn gạch lát nền cao cấp phù hợp với đồ nội thất

Gạch lát nền cao cấp từ lâu đã trở thành một vật liệu vô cùng quan trọng để tạo nên vẻ đẹp cho công trình kiến trúc hay không gian gia đình ấm cúng. Việc lựa chọn gạch lát nền không chỉ dựa vào yếu tố chất lượng mà còn xét cả về sự ăn nhập với những món đồ nội thất trong nhà. Theo dõi bài viết dưới đây, Casagranda sẽ mách bạn những tips chọn loại gạch lát nền cao cấp phù hợp với kiểu cách đồ nội thất gia đình.

Chọn gạch lát nền cao cấp phù hợp với đồ nội thất
Chọn gạch lát nền cao cấp phù hợp với đồ nội thất

1.Những không gian với thiết kế nội thất hiện đại, trẻ trung

Thiết kế không gian hiện đại đã không còn quá xa lạ mà ngày càng được ưa chuộng với nhiều gia đình hiện nay. Đối với những không gian có tông màu chủ đạo là trắng hoặc những màu sáng kết hợp với đồ nội thất hiện đại thì gạch vân đá marble là một trong những lựa chọn tối ưu nhất.

Gạch lát nền cao cấp vân đá marble với họa tiết vân đá cẩm thạch sẽ mang đến cho không gian gia đình một hơi hướng mới, rất tự nhiên mà cũng rất hiện đại, thời thượng. Hiện nay trên thị trường gạch lát nền cao cấp đã có rất nhiều dòng gạch vân đá marble đa dạng từ kiểu cách đến màu sắc, dễ dàng cho quý khách hàng lựa chọn theo món đồ nội thất trong gia đình.

Gạch giả đá marble thích hợp cho không gian thời thượng
Gạch giả đá marble thích hợp cho không gian thời thượng

Không chỉ là điểm nhấn cho những món đồ nội thất hiện đại cùng vẻ đẹp mang phong cách Châu Âu, gạch lát nền cao cấp vân đá marble còn có những ưu điểm vượt trội được nhiều gia chủ tin dùng như: Khả năng chống thấm nước gần như là tuyệt đối, có độ bền chắc chắn, chịu được mọi trọng lực lớn tác động từ bên ngoài, tạo nên ánh sáng tương phản giúp không gian gia đình có thêm ánh sáng tự nhiên và giúp căn nhà trở nên mát hơn trong những ngày mùa hè oi bức. Với gạch vân đá marble, quý khách hàng nên chọn kích thước lớn như 60×60, 80×80 giúp không gian thêm rộng hơn, hiện đại hơn.

2.Những không gian với thiết kế nội thất cổ điển, sang trọng

Những không gian có thiết kế cổ điển không chỉ còn xuất hiện trên phim ảnh hay những nơi cao cấp nữa mà ngày nay đã được rất nhiều gia đình ưa thích và tạo nên những không gian cho riêng mình. Để tạo nên một ngôi nhà có vẻ đẹp cổ điển không chỉ dựa vào các món đồ nội thất mà việc chọn gạch lát nền cao cấp cũng vô cùng quan trọng. Với không gian này, gạch lát nền vân gỗ là lựa chọn tối ưu nhất.

Gạch vân gỗ hay còn gọi là gạch porcelain được áp dụng công nghệ in cao cấp tạo vân gỗ tự nhiên với màu sắc và họa tiết như gỗ thật. Với tiêu chí bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí thì gạch vân gỗ đang ngày càng có chỗ đứng trên thị trường gạch lát nền cao cấp. Ngoài ra, gạch vân gỗ còn có những ưu điểm nổi trội như: Gạch được phủ lớp oxit nhôm trong suốt giúp tăng khả năng chống nước, phai màu, trơn trượt và trầy xước; Lớp gạch chắc chắn không xuất hiện các hiện cong vênh hay co ngót, mối mọt như gạch gỗ tự nhiên; Tạo nên không gian nội thất Tây u cổ điển, sang trọng mà không tốn kém quá nhiều chi phí.

Gạch vân gỗ cho không gian sự yên bình
Gạch vân gỗ cho không gian sự yên bình

3.Những không gian với thiết kế nội thất tối giản, độc đáo

Đây là xu hướng thiết kế mới xuất hiện của những bạn trẻ ưa nghệ thuật, sáng tạo. Nghe thì tưởng đơn giản nhưng những không gian như vậy là có nét độc đáo rất lạ, rất riêng. Với những không gian như vậy, gạch lát nền cao cấp vân kim loại luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Gạch lát nền cao cấp vân kim loại được tạo nên bằng công nghệ sản xuất trộn, đè nén các loại kim loại nặng phủ lên bề mặt. Gạch vân kim loại được sáng tạo bởi các chuyên gia, kiến trúc sư người Ý – Nơi khơi nguồn những công trình kiến trúc độc đáo. Với gạch vân kim loại, độ bền, chịu lực hay độ mài mòn hơn hẳn mọi loại gạch thông thường. Đặc biệt, với gạch vân kim loại, không gian của bạn sẽ có độ phản xạ ánh sáng cao, mang đến một vẻ đẹp đầy mới lạ.

Gạch lát nền cao cấp vân kim loại phản quang tốt
Gạch lát nền cao cấp vân kim loại phản quang tốt

Gạch vân kim loại không chỉ được biết đến với những tính chất thẩm mỹ cao mà còn là sản phẩm được chứng nhận đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.Với gạch vân kim loại cao cấp thì việc ảnh hưởng sức khỏe con người là điều không thể xảy ra, hơn nữa còn vô cùng an toàn, bảo vệ môi trường.

4.Những không gian thiết kế nội thất đa dạng, sáng tạo

Nếu bạn là người ưa sự sáng tạo, luôn muốn tạo ra những không gian với nét mới lạ, phá cách thì gạch lát nền cao cấp vân xi măng là phương án tối ưu nhất. Gạch lát nền xi măng không chỉ giúp không gian của bạn thêm thanh lịch, tự nhiên mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu cách đồ nội thất khác nhau.

Gạch vân cement chắc chắn tuổi thọ cao
Gạch vân cement chắc chắn tuổi thọ cao

Gạch vân xi măng đặc biệt ở chỗ có “tuổi thọ” cao, độ bền màu tuyệt đối. Gạch vân xi măng có những kích thước đa dạng từ 30×30, 60×60 đến 90×90 dễ dàng cho quý khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian cũng như đồ nội thất. Với những thiết kế đa dạng, gạch vân xi măng tạo nên phong cách mạnh mẽ, mang đến xu hướng thẩm mỹ mới đầy sáng tạo.

Trên đây là một số loại gạch lát nền cao cấp để quý vị có thể lựa chọn phù hợp với đồ nội thất trong không gian. Quý vị hãy đến với Casagranda Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ trong việc lựa chọn gạch ốp lát cũng như được trải nghiệm sản phẩm gạch ốp lát Italy hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan