Lý do nên chọn gạch ốp mặt tiền nhà đẹp
Lý do nên chọn gạch ốp mặt tiền nhà đẹp

Lý do nên chọn gạch ốp mặt tiền nhà đẹp

 Một trong những giải pháp trang trí cho bên ngoài của ngôi nhà chính là sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà đẹp. Gạch ốp mặt tiền là những gạch có khả năng chịu lực tác động từ môi trường và đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao bởi nó được sử dụng cho không gian mặt tiền. Trên thị trường có gạch granite và nhiều sản phẩm gạch khác nhau, từ thiết kế vân đá, vân gỗ cho đến vân xi măng, vân kim loại, quý anh chị có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của mình.

Lý do nên chọn gạch ốp mặt tiền nhà đẹp

Lý do nên chọn gạch ốp mặt tiền nhà đẹp

 Trong việc thiết kế nội thất, chọn gạch ốp lát là một trong những việc làm ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của toàn bộ không gian. Trang trí ngoại thất cũng vậy, ngày nay, người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn gạch ốp mặt tiền thay vì sử dụng sơn dễ bay màu. Có rất nhiều lý do khiến cho gạch ốp mặt tiền trở thành xu hướng đó chính là tính thẩm mỹ, tính kinh tế và chất lượng cao. Dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ tại sao những lý do này đưa người tiêu dùng đến gần hơn với gạch ốp mặt tiền.

   Những loại gạch trang trí nhà đẹp   

1. Tính thẩm mỹ cao

 Chúng ta đều biết, khi trang trí ngoại thất, mặt tiền là khu vực quan trọng và tốn nhiều thời gian để trang trí nhất. Đây là nơi khách đến nhà ấn tượng đầu tiên về ngôi nhà và gây thiện cảm được với khách đến nhà. Bởi thế nên mặt tiền cần phải trang trí đẹp mắt. Gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp cũng giống gạch ốp tường nội thất, được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc, hoa văn và kích thước khác nhau. Nhờ đó, quý anh chị có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất theo sở thích của mình, theo phong thủy hoặc sản phẩm phù hợp với toàn bộ không gian. Chính sự đa dạng mẫu mã đó tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, đem lại sự sống động cho không gian và gây ấn tượng với khách đến chơi nhà.

Gạch ốp mặt tiền có tính thẩm mỹ cao

Gạch ốp mặt tiền có tính thẩm mỹ cao

 Để tăng thêm tính thẩm mỹ và đồng bộ trong không gian, không nhất thiết quý anh chị phải chọn gạch có hoa văn, quý anh chị có thể sử dụng những gạch trơn, bóng kiếng hoặc mờ đều được. Còn nếu là người yêu thích sự phá cách thì quý anh chị có thể sử dụng gạch ốp lát mặt tiền với nhiều màu sắc khác nhau được kết hợp hài hòa, kết hợp thêm gạch trang trí sẽ là cách tăng sự thu hút cho không gian ngôi nhà của quý anh chị.

2. Bảo vệ ngôi nhà

 Nếu như sử dụng sơn thông thường, khi gặp trời mưa gió và chịu nhiều tác động của nắng, lớp sơn sẽ nhanh chóng bay màu, mất thẩm mỹ, còn khi sử dụng gạch ốp mặt tiền, đặc biệt là sử dụng dòng gạch cao cấp Italy, khả năng thấm nước bằng 0, không bị bay màu theo thời gian nên độ bền tương đối lớn. Cũng nhờ không bị thấm nước nên ngôi nhà của quý vị luôn như mới, không bị nắng mưa phá hủy ngôi nhà và cũng không có hiện tượng rêu mốc gây mất thẩm mỹ cho không gian.

Gạch ốp mặt tiền bảo vệ cho ngôi nhà

Gạch ốp mặt tiền bảo vệ cho ngôi nhà

 Ngoài ra, gạch ốp lát Italy có khả năng chống bám bẩn, nhờ đó việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Không chỉ thế, nếu như sơn tường khi dây vết bẩn cứng đầu lên, sẽ thật là khó khăn để làm sạch chúng, nhưng với gạch ốp lát thì khác, với vết bẩn cứng đầu, quý vị có thể sử dụng chất tẩy rửa nhẹ để làm tẩy sạch mà không cần phải lo bề mặt bị bay màu.

3. Tính kinh tế cao

 Tính kinh tế không phải là chi phí bỏ ra ban đầu, mà tính kinh tế được hiểu là tuổi thọ công trình, chất lượng công trình cũng như số lần sửa chữa. Nhiều người cho rằng sử dụng sơn tường có tính kinh tế cao hơn. Nhưng đây là một quan điểm sai lầm, khi sử dụng sơn tường, sau thời gian ngắn, bề mặt sẽ bị bám bẩn, rêu mốc, bay màu, để có tính thẩm mỹ cao thì quý anh chị cần phải sửa chữa lại, sơn lại lớp mới. Chưa kể đến sau thời gian sử dụng, lớp sơn cũng sẽ bị bong tróc gây mất thẩm mỹ cho không gian.

Gạch ốp mặt tiền có tính kinh tế cao

Gạch ốp mặt tiền có tính kinh tế cao

 Trái lại, khi sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà đẹp, chi phí ban đầu bỏ ra lớn hơn so với sơn tường, tuy nhiên, với gạch ốp mặt tiền quý anh chị chỉ cần thi công một lần duy nhất, không mất thời gian cho việc sửa chữa, thay mới bởi gạch ốp mặt tiền có độ bền rất cao.

 Như vậy, chúng ta có thể biết rằng, gạch ốp mặt tiền nhà đẹp vừa có tính thẩm mỹ, vừa có tính kinh tế lại vừa bảo vệ cho không gian, với 3 lý do sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà đẹp đó đã đủ thuyết phục người tiêu dùng sử dụng gạch ốp mặt tiền thay cho sơn tường. Để chọn được gạch ốp mặt tiền chất lượng cho ngôi nhà, quý anh chị hãy đến với Casagranda Việt Nam tại 152 Nguyễn Văn Trỗi – địa chỉ nhập khẩu và phân phối gạch ốp lát Italy chính hãng- để được cảm nhận về sản phẩm gạch ốp lát mặt tiền, cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian, đem lại sự hoàn hảo cho toàn bộ ngôi nhà.

Bài viết liên quan