Sự hợp tác hoàn hảo của Casalgrande Padana và TAMassociati
Sự hợp tác hoàn hảo của Casalgrande Padana và TAMassociati

Sự hợp tác hoàn hảo của Casalgrande Padana và TAMassociati

 Casalgrande Padana là một nhà máy sản xuất gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí Italy nổi tiếng hàng đầu trong các quốc gia Châu Âu. Bằng những công nghệ hiện đại cùng sự tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn Châu Âu nên sản phẩm của Casalgrande Padana được ưa chuộng và ứng dụng cho nhiều công trình. Và gần đây. Casalgrande Padana đã rất thành công với sự kết hợp của Studio TAMassociati tạo ra những công trình hoàn hảo nhất.

Sự hợp tác hoàn hảo của Casalgrande Padana và TAMassociati

Sự hợp tác hoàn hảo của Casalgrande Padana và TAMassociati

 Casalgrande Padana là một nhà máy sản xuất gạch ốp lát Italy với hàng ngàn mẫu gạch cùng những quy cách khác nhau. Nhờ cảm nhận được sự đa dạng, tinh tế trong từng sản phẩm của Casalgrande Padana nên Studio TAMassociati đã có sự kết hợp với Casalgrande Padana để tạo ra nhiều công trình, kiến trúc nổi bật nhất.

4 bước thiết kế nội thất nhà hàng đẹp sang trọng

1. Sự kết hợp của TAMassociati và Casalgrande Padana

 Sản phẩm của Casalgrande Padana là sản phẩm gạch ốp lát được thiết kế tiêu biểu với một loạt lợi ích như không gây hại cho môi trường, an toàn cho người sử dụng, quá trình chọn vật liệu nghiêm ngặt nên có thể loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng trong sản phẩm gạch. Chính bởi thế nên Studio TAMassociati đã có sự kết hợp với sản phẩm của Casalgrande Padana trong nhiều dự án như trung tâm nhi khoa và các cơ sở chăm sóc sức khỏe sắc đẹp nói chung.

Những kiến trúc sư của TAMassociati

Những kiến trúc sư của TAMassociati

 TAMassociati là một studio nổi tiếng trên khắp thế giới về các dự án và sáng kiến thực hiện liên quan đến những tác động xã hội cao, cho công việc trong lĩnh vực hợp tác, khu vực đại học, các tổ chức hỗ trợ nền kinh tế đoàn kết, các trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cùng nhà cung cấp viện trợ bao gồm cả cấp cứu. TAMassociati muốn giới thiệu ở đây là 4 dự án trung tâm tim mạch Salam, trung tâm nhi khoa Nyala, trung tâm nhi khoa cấp cứu và trung tâm phẫu thuật nhi khoa Goderich.

 Những dự án tiêu biểu cho sự kết hợp hoàn hảo giữa TAMassociati và Casalgrande Padana đều là những dự án phức tạp và đầy thách thức, về các vấn đề ảnh hưởng đến các địa điểm đang được đề cập và nhu cầu làm việc ở các khu vực nghèo khó, nơi nguồn lực kinh tế khan hiếm trong khi khai thác tiềm năng kiến trúc bền vững, thông tin để tạo ra không gian độc đáo.

 Casalgrande Padana, một nhà sản xuất gạch ốp lát hàng đầu tại Italy và trên toàn thế giới chính là yếu tố quan trọng trong tất cả những điều này. Và một trong những lý do chính để giải thích tại sao TAMassociati chọn Casalgrande Padana chính là đặc tính kỹ thuật của sản phẩm gạch của nhà máy phù hợp với việc chăm sóc sức khỏe bởi chúng đáp ứng được những tiêu chuẩn kháng khuẩn Bios.

 Sản phẩm gạch của Casalgrande Padana có sự kháng khuẩn nên được sử dụng cho sàn, tường của phòng cấp cứu mới và các nhà hát hoạt động. Các gạch được cấp bằng sáng chế được chứng nhận theo tiêu chuẩn chống vi khuẩn cao nhất và do đó đặc biệt thích hợp cho lĩnh vực này. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về những dự án có sự kết hợp của Casalgrande Padana với Studio TAMassociati.

2. Trung tâm tim mạch Salam

 Việc chăm sóc đặc biệt được thực hiện để lựa chọn các vật liệu và kỹ thuật xây dựng phù hợp nhất khi xây dựng trung tâm tim mạch Salam ở Khartoum, Sudan, đây chính là sự phức tạp liên quan đến việc lập kế hoạch và thực hiện dự án này. Dự án trung tâm tim mạch Salam được sử dụng sản phẩm trong bộ sưu tập Technal của Casalgrande Padana, đây là bộ sưu tập nằm trong dòng sản phẩm Granitogres được sử dụng cho tất cả các sàn và tường bên trong. Dự án có sử dụng màu sắc trong bộ sưu tập là màu Nebraska với quy cách 30×30. Bề mặt Secura được sử dụng cho hành lang và trong phòng, với sản phẩm gạch mài bóng được ưa thích sử dụng cho không gian phòng điều hành bởi tính chất độc đáo của vật liệu.

Trung tâm tim mạch Salam

Những kiến trúc sư của TAMassociati

 Trong việc lựa chọn gạch men, TAMassociati đã thu hút không chỉ bởi các thuộc tính kỹ thuật ấn tượng của bộ sưu tập mà còn bởi bề mặt chống trượt và tăng độ dày của sản phẩm gạch, đảm bảo có thể đáp ứng được các mức độ tin cậy và thiết thực cho không gian. Các sản phẩm gạch được lựa chọn đảm bảo cho vệ sinh và an toàn co người sử dụng, tốt cho sức đề kháng đối với các ứng suất vật lý và hóa học như sụt giảm, hao mòn, tác động, vết xước và biến đổi nhiệt độ trong không gian.

Gạch ốp lát sử dụng cho trung tâm tim mạch Salam

Gạch ốp lát sử dụng cho trung tâm tim mạch Salam

3. Dự án trung tâm nhi khoa cấp cứu, Bangui

 Dự án này nằm tại Bangui thuộc cộng họa Trung Phi, cơ sở này có tầm quan trọng sống còn ở một quốc gia có tuổi thọ trung bình chỉ 44 năm. Các bác sĩ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe đã sử dụng tòa nhà để chăm sóc sức khỏe cho trẻ em và thanh thiếu niên dưới 15 tuổi, đem lại hi vọng cho cuộc sống hàng ngày ở cộng hòa Trung Phi. TAMassociati một lần nữa chọn cho bộ sưu tập Technic, một phần của dòng sản phẩm Granitogres với màu Nebraska quy cách 30×30 cùng với Secura và bề mặt mài bóng. Trên sân được thiết kế với một loạt các kiến trúc điêu khắc động vật tuyệt đẹp do những thợ thủ công địa phương tạo ra để giúp cho những đứa trẻ quên đi tình trạng bệnh tật của chúng.

Tổng quan dự án trung tâm nhi khoa cấp cứu

Tổng quan dự án trung tâm nhi khoa cấp cứu

4. Trung tâm nhi khoa Nyala

 Tại Nyala, South Darfur là một trung tâm nhi khoa hoạt động 24h không mệt mỏi để cố gắng chống lại tình trạng tuyệt vọng cho những đứa trẻ. Nyala phần lớn là nơi sinh sống của những người dân tị nạn chạy trốn chiến tranh. Để đối phó với cuộc khủng hoảng khẩn cấp ủy thác TAMassociati đã xây dựng một cơ sở giống như các dự án khác với giải pháp công nghệ cao như bộ sưu tập gạch kỹ thuật. Sản phẩm gạch này được lựa chọn dựa trên sức mạnh, tính linh hoạt và khả năng bổ sung công nghệ Bios hỗ trợ việc dễ dàng vệ sinh và giữ sạch sẽ cho không gian trong nhà.

Dự án trung tâm nhi khoa Nyala

Dự án trung tâm nhi khoa Nyala

5. Trung tâm phẫu thuật nhi khoa Goderich

 Goderich là một ngôi làng ở ngoại ô Freetown. Năm 2001, sau khi nội chiến đã phá hủy đất nước và tàn phá cơ sở hạ tầng y tế của nó, có một nhu cầu bức thiết phải tạo ra một mạng lưới hỗ trợ người dân địa phương. TAMassociati đã đứng đằng sau dự án, dự án này tiếp tục được sử dụng sản phẩm Technal của dòng Granitogres do nhà máy Casalgrande Padana sản xuất. Sản phẩm ược sử dụng là sản phẩm Nebraska quy cách 30×30 cùng với Secura và bề mặt được mài bóng.

Trung tâm phẫu thuật nhi khoa Goderich

Trung tâm phẫu thuật nhi khoa Goderich

 Trên đây là thông tin về những dự án có sự kết hợp của TAMassociati Studio và nhà máy Casalgrande Padana, nhờ sự xuất hiện của dòng sản phẩm Casalgrande Padana có tính kháng khuẩn cao nên những trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp này đảm bảo được đúng yêu cầu và đòi hỏi của nó.

 

Bài viết liên quan