Dự án đề xuất sử dụng hỗn hợp màu xanh lục để làm nổi bật Hackick Wick
Dự án đề xuất sử dụng hỗn hợp màu xanh lục để làm nổi bật Hackick Wick

Dự án đề xuất sử dụng hỗn hợp màu xanh lục để làm nổi bật Hackick Wick

 Dự án đề xuất sử dụng hỗn hợp màu xanh lá cây để tăng cường sự nổi bật cho Hackick Wick là một dự án của kiến trúc sư Ash Sakula Architects. Dự án được thiết kế với vẻ mặt bề ngoài bắt mắt, gạch lát nền, gạch ốp tường hay vật liệu được sử dụng cho không gian là những vật liệu thân thiện với môi trường, cùng với lối thiết kế kết hợp với cây xanh tạo ra một môi trường sống xanh, sạch, đẹp.

Dự án đề xuất sử dụng hỗ hợp xanh lục cho Hackick Wick

Dự án đề xuất sử dụng hỗ hợp xanh lục cho Hackick Wick

 Ash Sakula Architects là một kiến trúc sư đã thành công trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc với nhiều thành tựu quan trọng và tiêu biểu như thiết kế văn phòng kiến trúc ở London, Trung tâm Nghệ thuật Carnival, và tiêu biểu phải kể đến dự án đề xuất sử dụng hỗn hợp màu xanh lục để làm nổi bật Hackick Wick thông qua việc tái sinh và duy trì.

Đặc điểm của phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất

 Wickside là một khu phố có giá trị lên đến 120 triệu Bảng Anh hòa hợp và trộn lẫn được với khu vực lân cận, cung cấp 475 ngôi nhà và 300 công ăn việc làm cho cộng đồng xung quanh khu vực. Dự án này được thiết ké bởi keiesn trúc sư BUJ và Ash Sakula và gần đây đã nhận được kế hoạch rõ ràng từ ủy ban LLDC. Sau gần 9 năm trong quá trình sản xuất, kế hoạch này sử dụng các khối đô thị được thiết lập quanh các đường phố London bình thường để tạo ra một cảnh quan đô thị đa dạng, phức tạp với nhiều công dụng khác nhau. Khu dân cư được thiết kế nằm trong một khu trung chuyển chất thải cũ 28.000 mét vuông ở Hackney Wick, London. Tích hợp các tòa nhà và di sản văn hóa hiện có của bối cảnh, Wickside được thiết kế nhằm mục đích phát triển cộng đồng sáng tạo hiện tại thông qua lưu giữ và tái sinh và nơi đây trở thành một trong những địa điểm phát triển lớn nhất trong khu vực.

Kiến trúc hòa hợp với môi trường xung quanh

Kiến trúc hòa hợp với môi trường xung quanh

 Với tám năm trong việc nấu ăn, chúng tôi luôn trông chờ một giai đoạn tiếp theo, cung cấp một phần mới của cuộc sống London để làm việc và vui chơi.

“Eight years in the cooking we now look forward to the next phase, delivering a new piece of London to live, work & play in” – Guy Forrester, sáng lập đối tác tại BUJ Architects LLP.

Khu vui chơi nghỉ ngơi giải trí

Khu vui chơi nghỉ ngơi giải trí

 Trong khi các tòa nhà hiện đại được tái định cư như gian hàng, nhà hàng, quans cafe và hai phòng trưng bày nghệ thuật thì các yếu tố mới sẽ giới thiệu chỗ ở dân cư, sân công nghiệp, nhà máy bia thủ công, xưởng đúc và khu vực ăn uống. Công viên dài và hẹp chạy dọc theo ranh giới phía Nam của Wickside tạo ra một ngưỡng mời gọi giữa các tòa nhà và kênh đào, thu hút mọi người để trở thành một trong những địa điểm tương tác cộng đồng dễ dàng và thuận tiện nhất. “Cẩn thận gắn kết vào vùng đô thị”, kế hoạch này cũng cung cấp lối vào tuyệt vời đến trạm Wick Hackney gần đó cho cả người đi bộ và người đi xe đạp, trong khi các mái nhà màu xanh lá cây cung cấp một không gian độc đáo vui chơi, nghỉ ngơi và trồng cây.

Thiết kế kiến trúc tạo ra môi trường sống hoàn hảo

Thiết kế kiến trúc tạo ra môi trường sống hoàn hảo

 Chúng tôi rất vui mừng vì dự án hiện có thể phát triển và đóng vai trò trong việc tái sinh Hackney Wick. Chúng tôi đã hướng đén việc tạo ra một thành phố thích hợp, được tích hợp chặt chẽ với các đặc tính khác nhau của môi trường xung quanh để Wickside trở thành không chỉ một nơi mà nhiều nơi.

“We’re delighted that the project can now move forward and play its part in the regeneration of Hackney Wick. We’ve aimed to create a proper piece of city, closely integrated with the different characteristics of its surroundings, so that Wickside becomes not just one place but many places”. Robert Sakula, đối tác sáng lập tại Ash Sakula Architects

Tiện ích xung quanh kiến trúc được đánh giá cao

Tiện ích xung quanh kiến trúc được đánh giá cao

 Đề xuất sử dụng hỗn hợp màu xanh lục để làm nổi bật Hackick Wick đã nhận được nhiều lời khen ngợi chung cho cả chất lượng và khả năng sinh sống của nó. Piers Gough, một thành viên của ủy ban lập kế hoạch, gọi nó là “tốt nhất mà chung tôi từng thấy”, mô tả nhó như là kỳ quặc, thú vị và được xử lý đẹp mắt. Sự nhấn mạnh của kiến trúc sư về ý nghãi ủa địa điểm hiện tại là một phần của những gì làm cho nó thành công. Trong khi giới thiệu những ý tưởng mới để phát triển cộng đồng sáng tạo mới nổi của Wickside nói về mục tiêu chính của LLDC, “để phát triển một trái tim năng động mới cho phía Đông London, tạo cơ hội cho người dân địa phương thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng ở London”.

Cái nhìn tổng quan về dự án kiến trúc

Cái nhìn tổng quan về dự án kiến trúc

 Trên đây là dự án đề xuất sử dụng hỗn hợp màu xanh lục để làm nổi bật Hackick Wick của Ash Sakula Architects, dự án này đã đánh dấu sự thành công của Ash Sakula Architects trong con đường hoạt động thiết kế kiến trúc.

 

Bài viết liên quan