4 lý do khiến bạn không thể bỏ qua gạch vân đá Casagranda
4 lý do khiến bạn không thể bỏ qua gạch vân đá Casagranda

4 lý do khiến bạn không thể bỏ qua gạch vân đá Casagranda

Để kiến tạo không gian công trình hiện đại, tiện nghi thì không thể không nhắc tới gạch lát nền. Các dòng gạch lát nền ngày nay đều được cải tiến với mẫu mã vô cùng bắt mắt. Trong đó có gạch vân đá là dòng gạch đang được ưa chuộng nhất bởi thẩm mỹ thời thượng của chúng. Ngoài ra, dòng gạch này còn có rất nhiều ưu điểm khác mà có thể bạn chưa biết. Theo dõi ngay bài viết này của Casagranda để tìm hiểu 4 lý do bạn không thể bỏ qua gạch vân đá Casagranda nhé!

Dòng gạch lát nền ngày nay đều được cải tiến với mẫu mã vô cùng bắt mắt.

1.Khả năng kháng nước cao

Đối với gạch lát nền thì yếu tố kháng nước là vô cùng quan trọng. Dòng gạch không bị thấm nước sẽ có độ bền, tuổi thọ rất cao. Đặc biệt là đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ đi lại vì sẽ có lực ma sát, chống trơn trượt. Gạch vân đá tại Casagranda được thiết kế các rãnh chống hút nước nên nước hay độ ẩm sẽ không gây ảnh hưởng tới gạch. Hơn thế, bề mặt phủ lớp bảo vệ chắc chắn hứa hẹn sẽ giúp không gian của quý vị đảm bảo chất lượng tuyệt đối. 

Với dòng gạch vân đá kháng nước Casagranda, quý vị có thể ứng dụng trong nhiều khu vực khác nhau. Ngay cả những nơi phải tiếp xúc với nhiều nước nhất như: Phòng tắm, khu vực bể bơi, hiên nhà, sân vườn,… Nếu quý vị băn khoăn gạch có bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài không thì câu trả lời là không! Nắng, mưa, gió, bão thì chúng vẫn chịu nhiệt tốt, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp khi chuyển đông. 

Bạn Có Thực Sự Hiểu Về Thiết Kế Nội Thất?

Có khả năng chống thấm nước, đồ bền màu cao

2.Kiểu cách đa dạng

Chọn gạch lát nền không chỉ cần chất lượng tốt mà thẩm mỹ rất cần thiết. Nhiều gia chủ thường bỏ quên khâu lựa chọn gạch sao cho phù hợp với phong cách nội thất, không gian,… Cho đến khi mua về thấy không hợp thì cũng đã quá muộn, khó có thể thay thế được. Hiểu được điều đó, Casagranda luôn nỗ lực sáng tạo ra những mẫu gạch vân đá đa dạng trong kiểu cách. Từ màu sắc, hoa văn cho tới kích thước,… để gia chủ có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho khu vực thi công. 

Điểm độc đáo của gạch vân đá Casagranda là những đường vân vô cùng chân thực, sống động, không khác gì các phiến đá tự nhiên. Vậy nên, với những không gian nào thiết kế theo phong cách hiện đại xen lẫn thiên nhiên hoang dã thì gạch vân đá chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài ra, quý vị cũng nên chọn các mẫu gạch có gam màu sáng như: trắng ngà, vàng kem, xanh dương, xanh lá, hồng pastel,… để tăng sáng hơn cho khu vực ốp lát. 

Đường vân vô cùng chân thực, sống động, không khác gì các phiến đá tự nhiên.

3.Tính ứng dụng cao

Nếu quý vị là người ưa thích không gian tối giản, không quá màu mè nhiều họa tiết. Vậy thì gạch vân đá Casagranda sẽ là sự lựa chọn khá phù hợp bởi họa tiết thiết kế tối giản những vẫn sang trọng, tinh tế. Nhờ vậy mà dù ốp lát ở khu vực nào cũng vô cùng phù hợp và nổi bật. Còn đối với những gia chủ thích sự mới mẻ, sáng tạo trong từng không gian thì có thể lựa chọn các dòng gạch vân đá cao cấp. Chúng sẽ tạo sự khác biệt, độc đáo cho từng không gian phòng khách, phòng tắm, phòng ăn, phòng ngủ,… 

Hơn thế, với tiêu chí kiến tạo cho mọi không gian, các mẫu gạch Casagranda đều được nghiên cứu, sản xuất theo chuẩn đặc thù của từng không gian. Với không gian phòng tắm thì gạch sẽ có khả năng chống thấm nước, đồ bền màu cao,… Với gạch vân đá cho phòng khách thì đường nét thiết kế tinh xảo, sắc nét, chắc chắn sẽ làm hài lòng đến cả gia chủ khó tính nhất. 

Hơn thế nữa, gạch vân đá Casagranda có thể sáng tạo với nhiều mục đích nữa như là: Trang trí tiểu cảnh, thiết kế bàn đá, làm vách ngăn cho khu vực phòng bếp, ốp tường trang trí, ốp bể bơi,… Vậy nên, quý vị có thể ứng dụng trong rất nhiều mục đích khác nhau, tha hồ sáng tạo hay vận dụng gạch nếu thừa. 

Họa tiết thiết kế tối giản những vẫn sang trọng, tinh tế.

4.Giá thành hợp lý

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn gạch ốp lát của gia chủ chắc chắn chính là giá cả. Nếu quý vị lo lắng không biết có dòng gạch nào vừa sang trọng, tinh tế mà giá cả lại phải chăng không thì câu trả lời chính là mẫu gạch vân đá Casagranda. Gạch vân đá tuy là dòng cao cấp, hiện đại bậc nhất nhưng lại được tối ưu hóa giá thành. Vì thế mà dù với những công trình thi công vừa và nhỏ thì cũng có thể ứng dụng được mẫu gạch này. 

Các mẫu gạch thường sẽ dao động trong khoảng 2.000.000vnđ – 6.000.000vnđ tùy theo kích thước, chất liệu của chúng. Đặc biệt, mỗi mẫu gạch đều được Casagranda thiết kế vô cùng đa dạng gắn liền với giá thành. Vậy nên, gia chủ sẽ có nhiều sự lựa chọn theo nhiều mức giá khác nhau. Không lo bị bó hẹp trong một vài mẫu gạch nhất định.

Đang được ưa chuộng nhất bởi thẩm mỹ thời thượng của chúng.

Trên đây là 4 lý do khiến gia chủ không thể bỏ qua gạch lát nền vân đá Casagranda. Hy vọng với chia sẻ trên, quý vị đã có thêm những thông tin chi tiết về gạch lát nền vân đá. Ngoài ra, quý vị cũng có thể đến showroom Casagranda tại 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với thiết kế của mình cũng như nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Bài viết liên quan