Gạch ốp lát Italy – giải pháp cho mọi công trình sang trọng
Gạch ốp lát Italy – giải pháp cho mọi công trình sang trọng

Gạch ốp lát Italy – giải pháp cho mọi công trình sang trọng

 Nhắc đến gạch ốp lát Châu Âu chúng ta không thể không nhắc đến gạch ốp lát Italy. Xu hướng sử dụng gạch ốp lát hiện nay người tiêu dùng thường muốn sử dụng gạch ốp lát Châu Âu để đảm bảo thân thiện với môi trường cũng như an toàn cho người sử dụng cũng như tương thích với mọi công trình từ thiết kế chung cư, thiết kế biệt thự, nhà ở đến thiết kế những nơi công cộng.

Gạch ốp lát Italy cho không gian sang trọng

Gạch ốp lát Italy cho không gian sang trọng

 Dòng gạch ốp lát Italy được nhập khẩu và phân phối vào thị trường Việt Nam như một giải pháp giúp cho căn nhà thêm sang trọng, hiện đại. Từng mét gạch được sản xuất ra với tất cả những tâm huyết và sự kỳ vọng đem lại một kiến trúc không gian hoàn hảo nhất.

 Tìm hiểu chung về gạch Granite và một số dòng gạch phổ biến 

 Gạch ốp lát Italy là một dòng sản phẩm của Châu Âu, được sản xuất và xuất khẩu ra nước ngoài nên cần phải đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn về sản phẩm xuất khẩu của Châu Âu như không gây hại cho môi trường và an toàn ho người sử dụng. Ngoài ra, tiêu chuẩn của Châu Âu còn được thể hiện ở những tiêu chí về độ mài mòn, độ sai lệch kích thước, độ thấm hút nước, hệ số giãn nở,… Trước hàng loạt những tiêu chuẩn khắt khe đó, gạch ốp lát Italy có thể hiên ngang vượt qua và đến với nhiều nước bạn trên thế giới.

Những tính năng nổi bật của dòng gạch ốp lát Italy

 Khâu xử lý nguyên liệu được đầu tư và kiểm soát chặt chẽ, nhờ đó mà có thể loại bỏ được tối đa thành phần kim loại nặng và tạp chất độc hại bên trong để tạo ra những sản phẩm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Thêm vào đó, công nghệ sản xuất gạch không phải là công nghệ nung ở nhiệt độ cao, mà là công nghệ rung và nén từ bột đá, nhờ đó mà quá trình sản xuất gạch không tạo ra nhiều khí thải độc hại, không gây hại cho môi trường.

Gạch ốp lát Italy cho không gian phòng ngủ

Gạch ốp lát Italy cho không gian phòng ngủ

 Dây chuyền sản xuất hiện đại, cho phép rung và nén bột đá chặt, kết hợp với những chất phụ gia khác nên mật độ nguyên liệu trên một milimet khối rất dày. Bởi thế nên khối lượng của viên gạch nặng và không hề xuất hiện lỗ hổng trong cấu trúc. Bởi thế nên khả năng chống thấm nước của gạch ốp lát Italy là 0.0001%. Do đó khi sử dụng gạch ốp lát Italy ngay cả trong phòng tắm, nơi tiếp xúc thường xuyên với nước cũng không cần lo lắng về vấn đề thấm nước của gạch ốp lát.

Gạch ốp lát Italy không thấm nước cho không gian phòng tắm

Gạch ốp lát Italy không thấm nước cho không gian phòng tắm

 Cũng nhờ công nghệ rung và nén chặt đó nên khả năng chịu lực của gạch ốp lát rất lớn. Bởi thế có thể sử dụng được ngay cả những khu vực chịu nhiều tác động nhất như tại những khu công cộng, cửa nhà, trong gara oto,…

Gạch ốp lát Italy cho không gian công cộng

Gạch ốp lát Italy cho không gian công cộng

 Bề mặt của gạch ốp lát Italy gồm bề mặt bóng và bề mặt mờ. Với bề mặt bóng, thay vì tráng men dễ bay màu và biến dạng theo thời gian thì gạch ốp lát Italy được áp dụng công nghệ mài bóng, nhờ đó mà khả năng chống trơn trượt cao và sau thời gian sử dụng, không những bề mặt không bị hỏng mà ngày càng bóng hơn, tạo ra tính thẩm mỹ về lâu về dài cho không gian trong nhà.

 Về thiết kế của gạch, gạch ốp lát Italy có nhiều thiết kế khác nhau như thiết kế vân đá, vân gỗ, vân kim loại, vân xi măng. Bề mặt được tạo nên nhờ công nghệ in 3D tiên tiến, hiện đại, đồng thời màu sắc được tạo ra ngay từ quá trình nén bột đá, nhờ đó mà màu sắc cũng như thiết kế của gạch Italy không bị bay màu khi sử dụng cũng như tạo được cấu trúc khung xương full-body.

Gạch ốp lát Italy cho không gian làm việc

Gạch ốp lát Italy cho không gian làm việc

 Công đoạn từ sản xuất gạch ốp lát Italy đến với người tiêu dùng Việt trải qua nhiều công đoạn từ khai thác nguyên liệu – sản xuất – đóng gói – kiểm định chất lượng – xuất khẩu – kiểm định chất lượng – phân phối. Như vậy, để có thể đến tay người tiêu dùng Việt thì gạch ốp lát Italy cần phải trải qua hai lần kiểm duyệt nghiêm ngặt của Châu Âu và của Việt Nam. Bởi vậy nên khi sử dụng gạch ốp lát Italy, quý anh chị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn.

 Nhờ những ưu điểm vượt trội của mình, từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, dòng gạch ốp lát Italy đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt. Với thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, gạch Italy đem lại không gian sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà.

 Để chọn lựa cũng như có cảm nhận chân thực nhất về dòng gạch ốp lát Italy sang trọng, quý anh chị hãy đến với Showroom Casagranda Việt Nam tại 152 Nguyễn Văn Trỗi. Đây là địa chỉ nhập khẩu và phân phối gạch ốp lát Italy từ ba nhà máy sản xuất gạch lớn hàng đầu tư Italy là Casalgrande Padana, Mariner, Del Conca, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với không gian của mình nhất, để tạo ra không gian sang trọng và an toàn.

Bài viết liên quan